vuonglnf
Junior Member
các bác tư vấn giúp mình
Mình có mua 1 máy giặt cửa trước của electrolux bên điện máy chợ lớn. Mình mua cho cu em vợ, khi bên điện máy chuyển máy qua thì em mình chưa đi xong đường nước cấp nên hôm sau mới nối máy. nối xong thì giặt lần đầu máy báo lỗi E40 rồi nước chảy liên tục trong khoang giặt, không ngừng.
Gọi bảo hành của dienmaycholon thì kêu lỗi cửa và van nước cấp, để hôm sau bảo hành của hãng vào xem
Hôm sau hãng vào xem thì tháo bung ra, kêu lỗi van nước cấp, 2 anh thợ ngồi sử nửa buổi kêu sử không được để về báo đổi trả.
Hôm sau không có động thái gì mình gọi dienmaycholon thì kêu chưa có biên bản nên chưa sử lý được, thế là bửa sau lại xuống chụp hình rồi bỏ đi. Mình lại gọi nửa thì kêu để hãng vào xem
Bữa sau hãng lại vào xem xong chụp hình, quay phim rồi lại sách đít đi
Tối qua 2 vc mình lên lại cửa hàng thì kêu sáng mai bên dienmaycholon cho người kiểm tra lại chứ chưa có biên bản.
Sáng nay thì 2 bên hãng và dienmaycholon qua làm biên bản. Bên hãng thì kêu lỗi lắp đặt, không đổi trả. Bên dienmaycholon thì không chịu đổi trả, kêu thay van. Mình có gọi lên electrolux Việt Nam thì kêu không phải lỗi của máy do nước có cặn nên hư van( mình có hỏi nước sinh hoạt sao tinh khiết được, mới giặt lần đầu mà đã đóng cặn hư van có phải máy cũ hay máy đổi trả đã sửa chữa không thì đánh sang vấn đề khác), rối kêu áp lực nước yếu nên hư van (mình hỏi vậy chứ nước hệ thống nó lúc mạnh lúc yếu vậy là máy giặt lăn ra chết hết ah thì im), bên dienmaycholon thì cũng không nhận trách nhiệm. giờ mấy bác cho hỏi em phải làm sao chứ máy mới mua, còn là hàng tặng cho vc cu em nữa.
Mình có mua 1 máy giặt cửa trước của electrolux bên điện máy chợ lớn. Mình mua cho cu em vợ, khi bên điện máy chuyển máy qua thì em mình chưa đi xong đường nước cấp nên hôm sau mới nối máy. nối xong thì giặt lần đầu máy báo lỗi E40 rồi nước chảy liên tục trong khoang giặt, không ngừng.
Gọi bảo hành của dienmaycholon thì kêu lỗi cửa và van nước cấp, để hôm sau bảo hành của hãng vào xem
Hôm sau hãng vào xem thì tháo bung ra, kêu lỗi van nước cấp, 2 anh thợ ngồi sử nửa buổi kêu sử không được để về báo đổi trả.
Hôm sau không có động thái gì mình gọi dienmaycholon thì kêu chưa có biên bản nên chưa sử lý được, thế là bửa sau lại xuống chụp hình rồi bỏ đi. Mình lại gọi nửa thì kêu để hãng vào xem
Bữa sau hãng lại vào xem xong chụp hình, quay phim rồi lại sách đít đi
Tối qua 2 vc mình lên lại cửa hàng thì kêu sáng mai bên dienmaycholon cho người kiểm tra lại chứ chưa có biên bản.
Sáng nay thì 2 bên hãng và dienmaycholon qua làm biên bản. Bên hãng thì kêu lỗi lắp đặt, không đổi trả. Bên dienmaycholon thì không chịu đổi trả, kêu thay van. Mình có gọi lên electrolux Việt Nam thì kêu không phải lỗi của máy do nước có cặn nên hư van( mình có hỏi nước sinh hoạt sao tinh khiết được, mới giặt lần đầu mà đã đóng cặn hư van có phải máy cũ hay máy đổi trả đã sửa chữa không thì đánh sang vấn đề khác), rối kêu áp lực nước yếu nên hư van (mình hỏi vậy chứ nước hệ thống nó lúc mạnh lúc yếu vậy là máy giặt lăn ra chết hết ah thì im), bên dienmaycholon thì cũng không nhận trách nhiệm. giờ mấy bác cho hỏi em phải làm sao chứ máy mới mua, còn là hàng tặng cho vc cu em nữa.
Attachments
-
Photo 02-12-2022, 12 38 16.jpg375.8 KB · Views: 98
-
Photo 02-12-2022, 12 55 43.png503.1 KB · Views: 83
-
Photo 02-12-2022, 12 55 54.png838.2 KB · Views: 90
-
Photo 02-12-2022, 12 56 14.png586.2 KB · Views: 94
-
Photo 30-11-2022, 12 52 25.jpg232.3 KB · Views: 105
-
Photo 30-11-2022, 12 52 29.jpg270.6 KB · Views: 102
-
Photo 30-11-2022, 12 52 32.jpg302.1 KB · Views: 106