thảo luận Máy giặt LG lồng ngang biết chạy, kêu như máy cày

omgoodness

Đã tốn tiền
Bác omless cho em hỏi là trong tầm 10tr thì có con tủ lạnh gas r600a nào tốt hơn dùng bền bỉ sống dai hơn con hitachi nữa không ợ,hic
tại tủ lạnh hitachi dạo này thấy mọi người phàn nàn về chất lượng nhiều quá
Cái này khó nói lắm, đồ điện gia dụng hên xui à. Kinh nghiệm của tớ thì cứ chọn mấy hãng phổ biến nhiều ng xài thì linh kiện phụ tùng nó dễ kiếm sữa chữa cũng rẻ hơn mấy loại hiếm.

Đồ điện gia dụng giờ tránh mấy hiệu của Nhật nhưng đã bán cho Tàu ra như Toshiba, Sanyo, Sharp. Máy giặt đặc biệt tránh Electrolux sx tại Vn ra vì bọn nó giờ làm rất lởm hay gãy chảng ba & lỗi vặt.
 

sea fresh

Member
Con FV1409 nhà em lúc vắt cũng kêu với rung lắm, mua được có tháng, hay kiểu nó vậy. Mà em kê lên cái chân đế inox chứ ko để trực tiếp xuống nền.

Sent from HTC U11 using vozFApp
vất cái chân inox đi, đặt máy trực tiếp xuống nền, chỉnh đều 4 chân, lắc thử không thấy bên nặng bên nhẹ kiểu như chân thấp ấy là ok
 

Như_Quỳnh1402

Senior Member
Tôi có mua máy giặt lồng ngang LG, dùng được vài tháng thì nó chạy như muốn nhảy lầu ra khỏi ban công, kêu thì như máy cày lúc vắt. Tôi có kê cẩn thận, dùng cả thước thuỷ để cân bằng, êm được một thị thời gian lại bị. Có kêu lên bảo hành của LG yêu cầu bảo hành hỗ trợ. Họ cho kỹ thuật qua kiểm tra, chụp choẹt, chạy thử xác nhận lỗi, và phán luôn 1 chân bị thụt, nguyên nhân do vận chuyển!

Tôi có quay video lại 2 chân (đính kèm 2 ảnh) , 1 chân thường và 1 chân bị thụt (như bạn kỹ thuật nói) thì chả thấy khác gì nhau, vỏ cũng k có móp méo gì và có nói lại bạn kỹ thuật lg, thì bạn ấy bảo thụt ở bên trong.

Tôi không chấp nhận lý do 'lỗi do vận chuyển', không ký vào biên bản làm việc, đồng thời yêu cầu bảo hành. Hơn 1 tuần rồi, vấn đề vẫn không được giải quyết, tổng đài vẫn cứ nhất quyết là do lỗi vận chuyển và hiện hỗ trợ tôi bằng cách sẽ gửi lên bộ phận phía trên để xem thế nào!

Thím nào dùng máy giặt LG bị tương tự không nhỉ? Tôi thì thấy k thể chấp nhận việc LG đổ cho 'lỗi vận chuyển' để từ trối bảo hành.
Bác để cái tấm xốp xuống dưới cái máy giặt cho nó đỡ kêu ạ :)
 

Ahura

Đã tốn tiền
Con FV1409 nhà em lúc vắt cũng kêu với rung lắm, mua được có tháng, hay kiểu nó vậy. Mà em kê lên cái chân đế inox chứ ko để trực tiếp xuống nền.

Sent from HTC U11 using vozFApp
dùng tầm thêm 1 năm nữa nó sẽ êm
vì đc bắt đầu yếu đi nên êm hơn :shame:
 
Cái này khó nói lắm, đồ điện gia dụng hên xui à. Kinh nghiệm của tớ thì cứ chọn mấ
Bác omless cho em hỏi tủ lạnh giờ có hãng nào còn làm và bán loại non-inver không nhỉ,chứ inver dễ hư hỏng không ổn định lỗi vặt nhiều quá:sweat:hic
 

obamavnd

Junior Member
Cuối cùng trường hợp của tôi sau nhiều lần trao đổi làm căng và viết đơn xin xỏ (cái này được cskh của lg bảo viết) thì đã được bảo hành. Nhưng tới lúc bảo hành thì họ cấp sai linh kiện, máy tháo dở dang vất chỏng chơ đây, hỏi lên tổng đài bao giờ làm tiếp, k có câu trả lời luôn. Nhà có trẻ con ngày 2 lần giặt mà giờ k làm gì đc. Bực quá cơ



via theNEXTvoz for iPhone
 
Last edited:

obamavnd

Junior Member
dùng tầm thêm 1 năm nữa nó sẽ êm
vì đc bắt đầu yếu đi nên êm hơn :shame:
Thím đừng dùng giá đỡ, để trực tiếp xuống sàn, cân chỉnh lại chân cho phẳng với vững. Nếu k đc nữa thì do chất lượng máy giặt lg nó vậy đó. Nhà toi nó chạy khắp ban công.

via theNEXTvoz for iPhone
 

obamavnd

Junior Member
Thụt mà tay kỹ thuật nó nói là cái giảm chấn (giảm sóc) bên trong máy ý. Ko phải cái chân máy ở 4 góc đâu.
Nó là cái này nhé thớt


Gửi từ Samsung SM-N975F bằng vozFApp
Cái này tôi trao đổi lại với bên lg rồi, quay cả video lại gửi cho họ, cũng như nói nghi ngờ giảm chấn. Nhưng họ vẫn xác định là bị vỏ và thay vỏ mới!

via theNEXTvoz for iPhone
 

obamavnd

Junior Member
mình nghĩ thụt một chân là thụt một chân máy giặt chứ các bố suy diễn kiểu gì mà thành hỏng cái giảm sóc A.K.A ( thụt) . ( trong nam hay gọi thế ) .
nếu theo lời các bố suy diễn thì bạn nhân viên kỹ thuật sẽ ghi là hỏng 1 bên thụt trái chứ hoặc là thụt một bên THỤT trái .
anyway về chân cái máy giặt thấy có vẻ lún một chút vào trong thật .tuy nhiên phân chân bị lún cũng đã được vặn kéo dài chân đế ra để tạo độ cân bằng . vậy lún một chút thì có sao . sao cái máy vẫn rung . ????
thím chủ thớt nên tháo hẳn vỏ máy ra mới phán tiếp được
Tôi cũng bảo với bên lg là chân có thụt 1 chút nhưng vặn cân thì sao máy vẫn rung với chạy. Họ vẫn bảo lưu quan điểm là thay vỏ, chân bị thụt phải thay vỏ. Tay kĩ thuật lần đầu check thì cũng có bảo giờ LG chất lượng k đc như trước nữa.

via theNEXTvoz for iPhone
 

obamavnd

Junior Member
Nhìn cái hình đầu thấy rõ chân bị lõm (thụt) vô kia mà. Kỹ thuật hãng ko bao giờ gọi cái giảm chấn (giảm sốc) là cái thụt đâu, từ đó chỉ có thợ bắc kỳ mới gọi.
Thợ hãng nó ghi thế là chính xác ròi. Giờ chỉ có ăn vạ bên bán thôi. :v
Chân bị lõm cũng có thể xảy ra trong quá trình sử dụng do chất lượng kém. Tôi nhận hàng thì đã kiểm tra nguyên hộp, móp méo rồi. Giờ k thể chỉ vin vào đó đổ lỗi do vận chuyển đc để từ chối bảo hành đc thím.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Chân bị lõm cũng có thể xảy ra trong quá trình sử dụng do chất lượng kém. Tôi nhận hàng thì đã kiểm tra nguyên hộp, móp méo rồi. Giờ k thể chỉ vin vào đó đổ lỗi do vận chuyển đc để từ chối bảo hành đc thím.

via theNEXTvoz for iPhone
Vẫn chưa được bảo hành đổi trả ah bác,hic
 

dellusa

Senior Member
cay nhỉ , bảo sao mua siêu thị điện máy vẫn tiện hơn online mặc dù mình cũng toàn mua đồ online may không lỗi
 

bbhpa9

Senior Member
Cuối cùng trường hợp của tôi sau nhiều lần trao đổi làm căng và viết đơn xin xỏ (cái này được cskh của lg bảo viết) thì đã được bảo hành. Nhưng tới lúc bảo hành thì họ cấp sai linh kiện, máy tháo dở dang vất chỏng chơ đây, hỏi lên tổng đài bao giờ làm tiếp, k có câu trả lời luôn. Nhà có trẻ con ngày 2 lần giặt mà giờ k làm gì đc. Bực quá cơ



via theNEXTvoz for iPhone
Trời đất, sao bác ko kêu họ gắn lại như từ đầu, giặt đỡ cho tới khi thay linh kiện dc, gì chứ thời buổi này ko có máy giặt làm sao chịu nổi?
 

__7love__

Đã tốn tiền
cũng mới nhận cái máy FV 1409S2W từ Tiki, mà nguyên box Tiki luôn chưa mở ra
nghe bác trình bày hoang mang style quá :D
 
bà chị nhà mình dùng lg gọi nó bảo hành, đúng là hành là chính tay nghề non vkl , sửa kiểu gì giờ hỏng thêm
may chưa chốt mua máy giặt dùng tạm con cũ lồng đứng vậy
 

obamavnd

Junior Member
Trời đất, sao bác ko kêu họ gắn lại như từ đầu, giặt đỡ cho tới khi thay linh kiện dc, gì chứ thời buổi này ko có máy giặt làm sao chịu nổi?
Tôi có bảo họ gắn lại dùng tạm mà họ nhất định k làm, kiểu LG thuê thợ ngoài nên chắc tốn kém. Hẹn sang tuần sửa tiếp mà hơn tuần tôi hỏi lại thì họ mới đi kiểm tra bên trạm, rồi lại hẹn tiếp tuần nữa. Cay thật, ngày nào cũng phải mang quần áo đi giặt dịch vụ, rồi giặt nhờ. Thím nào biết cách report tới LG quốc tế k nhỉ?



via theNEXTvoz for iPhone
 

Bưởi Diễn

Junior Member
Nhà mình đã cạch LG rồi, chất lượng sản phẩm giờ kém rồi, bảo hành thì vớ va vớ vần, viết đơn xỏ cũng chat ra cái j. Giờ toàn kiểu vậy

via theNEXTvoz for iPhone
 

codecontrol

Đã tốn tiền
vất cái chân inox đi, đặt máy trực tiếp xuống nền, chỉnh đều 4 chân, lắc thử không thấy bên nặng bên nhẹ kiểu như chân thấp ấy là ok
Tốt nhất mua nivo đo cân bằng thật chuẩn nữa, nhưng LG kiểu gì cũng rung, ồn thôi
 
Top