thắc mắc Máy hút bụi tầm 3tr5

AugusTaR

Member
Như tít, xung quanh 3tr5 thì có máy hút bụi loại hộp (ko túi lọc), có cả hút và thổi, hút được nước, công suất lớn và nhiều phụ kiện dựa trên nhu cầu hút đi kèm ko các bác?

Hiện tại mình đang phân vân vài loại là:

Hitachi SU 21V

Karcher WD 3 Premium

Một số mẫu công nghiệp của Stanley, Panasonic

Như con Hitachi ở trên thì nó hút và lọc đc cả vi khuẩn, vi rút do có lọc HEPA và công nghệ hút xoáy, điểm này thấy đáng tiền. Con Karcher ra xem ở showroom thì công suất chỉ bằng 1/2 của Hitachi nhưng bù lại hút đc nước, dung tích lớn. Ngoài ra còn có mấy mẫu của Stanley vs Pana loại công nghiệp như con này PanasonicPAHB-MC-YL631RN46, Stanley SL19199P nhưng công suất hút lại thấp hơn mấy loại dân dụng (??)
 
Em đang dùng con stanley củ 6 ngon lành. vẫn hút nước thoải mái. Mấy người quen nghịch thử xong đều thấy hối hận khi mua mấy con máy hút gia đình
 
Lúc trước mình xài con Hitachi gần giống mẫu bạn đưa, máy mạnh, hút tốt, được khoảng 5 năm thì hỏng, có lẽ do vào nước (hút phải vài giọt vương ra sàn thôi chứ không phải hút cả vũng đâu). Mình cũng tìm hiểu nhiều loại, tham khảo nhiều cửa hàng, với yêu cầu bắt buộc là phải hút được nước, cuối cùng được tư vấn mua con Clepro này. Nói chung khá hài lòng, phù hợp với nhu cầu của mình.
Ưu điểm: hút được tất tần tật từ bụi tới cát, nước; máy mạnh, xài lâu không sợ nóng hay cháy, giá tốt.
Nhược điểm: vì là hút bụi công nghiệp nên rất cồng kềnh, chỉ phù hợp cho nhà rộng.
 
E đang bán con này mới gấp rưỡi tiền con Hitachi bác đang xem , k biết bác có cần k , mới hơn 95% nhé , fullbox

Máy hút bụi Hitachi CV-SU23V 2300 W​

0964557777
 
Back
Top