Mấy loại nước giải khát hại quá các thím

choimin

Junior Member
- Nay em lướt Youtube thì thìm được ra cái kênh một bác sỹ
- Công nhận thấy nó hại thật, bao nhiêu đường trong 1 chai :shame: Coca hay nước ngọt thì em không nói r, trước em hay nghe mấy thím khuyên uống Revive để bù nước nhưng thực ra nó cũng nhiều đường không kém gì mấy cái kia :waaaht:

Xem xong thì em ra ngay hiệu thuốc đầu ngõ mua 1 hộp sport drink nước uống thể thao về uống thì vị cũng ổn, chắc từ h em bỏ hẳn mấy cái kia để chuyển sang uống cái này cho tốt sức khỏe :big_smile::big_smile::big_smile:
 

Cyka Blyat

Junior Member
- Nay em lướt Youtube thì thìm được ra cái kênh một bác sỹ
- Công nhận thấy nó hại thật, bao nhiêu đường trong 1 chai :shame: Coca hay nước ngọt thì em không nói r, trước em hay nghe mấy thím khuyên uống Revive để bù nước nhưng thực ra nó cũng nhiều đường không kém gì mấy cái kia :waaaht:

Xem xong thì em ra ngay hiệu thuốc đầu ngõ mua 1 hộp sport drink nước uống thể thao về uống thì vị cũng ổn, chắc từ h em bỏ hẳn mấy cái kia để chuyển sang uống cái này cho tốt sức khỏe :big_smile::big_smile::big_smile:
Đức
 

muitenphale

Member
Mấy món soft drink này thì ngoài đường hóa học còn các chất bảo quản nữa. Nó tiện thôi chứ làm sao mà tốt đc. Trời này cứ mua mấy quả chanh + ít đường phèn bỏ đá vào uống tốt hơn nhiều.
 

zeron0

Senior Member
Không bao giờ đụng vào mấy thứ soft drink đó, sáng thì cafe sữa với trà đá trưa thì nước cam hoặc cafe sữa hết
uống mấy cái đó hại thân
 

anhdapchai0122

Senior Member
thường hàm lượng carbohydrate, đường... trong các loại nước ngọt như coca... thường rơi vào 10-15g/100ml, theo tôi hiểu là 10-15% chai nước là đường.
nếu thèm uống nước ngọt tôi hay chọn loại từ 5-dưới 10% hoặc 20-40 calo cho 100ml, vì rất ít loại dưới 5% trừ mấy loại không đường.
 
Top