Mấy người qua Mỹ ai cũng giàu nhỉ

Anh có nhầm đâu ko, tầm 20 tỏi ở voz này cả đống
meoqQpA.png

Kinh tế ngầm VN hơi bị nhiều, tài sản vài trăm tỏi đến nghìn tỏi ko thiếu anh tài 7x,8x đâu
Làm những thứ hết sức bình thường ko phải phông bạt như mấy anh startup đâu
Nói mồm thôi à ? Mà startup PKH mà tài sản 20 tỏi, a có nhầm không ?
Còn giàu mà tự thân đi lên ấy ít lắm, và quan trọng hơn 7x 8x họ là người tiên phong, họ cũng 4x tuổi rồi chứ ko còn trẻ , cơ hội nào cho 9x 10x tự thân làm giàu ?
 
Thằng thớt nói ra dc câu này chắc tuổi mới lớn còn mơ mộng lắm chưa tiếp xúc nhiều hoặc đang ở VN ăn bám bố mẹ mơ dc đổi đời nhờ qua Mỹ đây mà
Chứ lại đéo ? Mà nói thật bằng tuổi tôi chắc gì anh đã hơn tôi, cứ tưởng mình trải đời rồi nhưng những lời tôi nói chả sai cái gì cả, ko bắt bẻ được lại lôi tuổi ra
 
Mới hôm qua có sửu nhi hôm nay lại thấy có ông này. Nói luôn ở đâu thì cũng phải làm thì mới có ăn. Còn ở M thì tất nhiên là cùng mức độ lao động thì điều kiện sống tốt hơn là không phải nghĩ nhưng chỉ đúng với người bản sứ thôi chứ nhập cư thì không rõ.
Ai chả biết là có làm mới có ăn. Tôi hỏi bạn 1 câu thôi giờ bạn có thẻ xanh ở Mỹ thì bạn sẽ sống ở Mỹ hay VN ?
 
Sự thật là vậy, có thể ko giàu vượt trội so với mặt bằng chung dân Mỹ nhma đa phần họ đều có nhà, có xe, có vợ đẹp. Nhìn mấy ô rapper f1 f2 là hiểu, ô nào cũng có gái đẹp, có nhà, có xe xịn. Rồi mấy thèn mỹ đen trông bá dơ vch mà vẫn có ny ngon. Chưa kể gái mẽo gen tốt vch, da trắng cao ráo body ngon, mặt đẹp thì hên xui nhưng mũi cao vch.
Moá, mơ kiếm được cái thẻ xanh của Mỹ, được đặt chân đến Albuquerque, gặp thầy White với Pinkman :extreme_sexy_girl: , ko thì cũng cố gắng học rồi tới 1 nước nào đó phát triển như Đức, Nga, Pháp, Anh sống cho sướng, ước mơ phich gái ngon mà có lẽ ở VN sẽ rất khó để thực hiện.

Ncl chớp thời cơ chăm chỉ thấy giàu hết à
Mấy ông làm Nail biệt thự siêu xe vợ đẹp
😞😞😞

Gửi từ Samsung SM-N960U bằng vozFApp
 
Lương gấp 10 lần? Nhà trị giá 10% thu nhập, xe giá 1/3, thức ăn nước uống same same với VN. 1 thằng dbrr cũng tính được
Thì mới nói cố gắng có cái thẻ xanh Mỹ là ngon luôn. Đất nước nó giàu có điều kiện nên đúng chuẩn của dân, do dân, vì dân. Chưa kể đồ công nghệ nào mới ra là đc xài luôn ko phải đợi, rất rất nhìu cái ưu điểm nữa.
 
Thì mới nói cố gắng có cái thẻ xanh Mỹ là ngon luôn. Đất nước nó giàu có điều kiện nên đúng chuẩn của dân, do dân, vì dân. Chưa kể đồ công nghệ nào mới ra là đc xài luôn ko phải đợi, rất rất nhìu cái ưu điểm nữa.
Đó là tôi chưa kể nếu bạn là 1 công dân Mỹ bị khủng bố bắt cóc. Câu chuyện gần nhất tôi nghe là 5 đặc nhiệm Mỹ thiệt mạng chỉ để giải cứu 1 công dân mang quốc tịch Mỹ. Hiện tại chẳng 1 thực thể nào dám bắt cóc công dân Mỹ luôn. Nếu bạn là 1 người dân 1 nước đang phát triển nào thử. Hoặc bay màu hoặc bay gia sản nếu còn sống.
 
ở đâu cũng phải làm,phải giỏi ở lĩnh vực mình phụ trách thì mới giàu được nhưng bên mỹ thì có nhiều lĩnh vực, nhiều công việc,ngành nghề được tạo ra để mình có thể khởi nghiệp hơn,đó là một thực tế.
 
Back
Top