Mấy người qua Mỹ ai cũng giàu nhỉ

ở đao lồng tiền có khi có tiếng nói còn hơn bên rẫy chết đấy , chỉ cần tiền anh có thể làm mọi trò ...:shame:
tôi thì chỉ mới đi công tác có tháng trời mà nhớ bố mẹ, anh em bạn bè ko chịu nổi chứ đừng nói phải đi qua mẽo
mà có giàu hay gì thì tôi vẫn thích uống bia hơi, rượu ngâm táo mèo, đinh lăng, mơ...còn ăn thì thịt mèo, thịt chó, tiết canh vịt, muối vừng lạc với tôi vẫn là best của best, cho ăn bít tết bò bú rượu tây màu mè bỏ mẹ ra mà mùi vị như đb
 
Ai chả biết là có làm mới có ăn. Tôi hỏi bạn 1 câu thôi giờ bạn có thẻ xanh ở Mỹ thì bạn sẽ sống ở Mỹ hay VN ?
Ko nhé, năn nỉ luôn mà mình ko đi (có chỗ ở sẵn, qua là có việc làm liền ở nhà hàng), đang là kĩ sư ngon lành quá mỹ giũa neo, hay đi cắt cỏ, bưng bê à. Kêu đi đi cho có tương lai cho con cái. Mình hỏi vậy tương lại của con ở đâu thế là im luôn tới giờ
 
Tao đang nói ở nước Mỹ. Mày bị não sao mà ko hiểu hả thằng dbrr bk.
Wow Nhà trị giá 10% thu nhập.
Nhà mình người thân bên mỹ nhiều lắm ls, quản lý đủ cả. Vậy mà mua nhà phải trả 20 năm mới hết. 10% thu nhập chắc ý bạn là tiền mua đất để chôn à
 
Bên đó mức lương trên giờ nó khá cao, với xe thì rẻ, nhà trả góp 30 năm, tụi nó tạo điều kiện tối đa cho sở hữu 2 món đó mà fen.
Chứ ăn uống tươi ngon thì vỡ mồm đấy, bên đấy đồ đông lạnh thì giá cả còn phải chăng chứ fen muốn ăn đồ tươi chắc phải nhịn cả tháng

via theNEXTvoz for iPhone
 
Wow Nhà trị giá 10% thu nhập.
Nhà mình người thân bên mỹ nhiều lắm ls, quản lý đủ cả. Vậy mà mua nhà phải trả 20 năm mới hết. 10% thu nhập chắc ý bạn là tiền mua đất để chôn à
Mày chỉ cần trích 10% thu nhập hàng tháng là có thể cos nơi ở thoải mái, còn mày muốn trả 30 hay 50 năm cũng kệ bà mày. Cái này thì mày cấm cãi.! Nếu thoải mái theo mày là phải sống trong cái biệt thự ở beverly hill hay bãi biển đầy nắg và gió biển ở Florida thì thôi tao nhường threat lại cho mày.
 
Mày chỉ cần trích 10% thu nhập hàng tháng là có thể cos nơi ở thoải mái, còn mày muốn trả 30 hay 50 năm cũng kệ bà mày. Cái này thì mày cấm cãi.! Nếu thoải mái theo mày là phải sống trong cái biệt thự ở beverly hill hay bãi biển đầy nắg và gió biển ở Florida thì thôi tao nhường threat lại cho mày.
Nghe là biết chém gió rồi, tiền ban đầu đâu, lịch sử tín dụng ntn, số tiền đc phép vay mua nhà ntn, (tiền thuế đất, tiền bảo hiểm nhà, tiền góp, tiền lãi hàng tháng đảm bảo đảm hơn 10%). Và nên nhớ thu nhập tỉ lệ thuận với giá nhà nhé. Hay là muốn chạy đi làm 2-3 tiếng mỗi ngày. À chưa kể thất nghiệp thì mất nhà khi nào ko hay nha. À ờ mỹ ko có chuyện muốn vay bao nhiêu năm cũng đc nhé.
 
Trong thớt này nhiều thằng cuồng mẽo nhỉ, cãi ko lại tụi nó đâu, tính sơ sơ tao thấy 2 đứa rồi đó
 
Thì mới nói cố gắng có cái thẻ xanh Mỹ là ngon luôn. Đất nước nó giàu có điều kiện nên đúng chuẩn của dân, do dân, vì dân. Chưa kể đồ công nghệ nào mới ra là đc xài luôn ko phải đợi, rất rất nhìu cái ưu điểm nữa.
Tao chắc chắn mày dc nghe ae họ hàng của mày ở Mỹ về VN chơi rồi chém gió cho mày nghe đúng ko?
 
Ae kĩ sư qua Mẽo làm là ngon nhất, anh em lao động cũng ngon nhưng hơi vất, cơ mà ở VN thì còn vất hơn. Tôi nhớ ngày xưa tôi thuê mấy anh VN bốc vác mấy thùng hóa chất bị rò nhẹ. Vác được xuống cả người sũng hóa chất. Tôi thấy thương quá cho thêm mỗi anh 50k, nhìn các anh cười cám ơn mà thấy lòng buồn, thế là cho thêm mỗi anh 50k nữa vì tôi biết hóa chất đó khá độc, hậu quả thì ko rõ lắm.
 
Sao mỗi lần đi ăn phở, thấy mấy ông/bà bưng phở nhìn còn cùi hơn ở vn. Nói chuyện thì nói đâu đâu. Gặp mấy anh da đen làm chung nhóm, vô toàn nói chuyện gì tấu hài, không có nghiêm túc gì hết. Mới đầu còn vui vui, lâu quá thì thấy nó không nghiêm túc trong công việc. Còn mấy em xinh xinh mà có đầu óc toàn lấy mấy đứa nhà giàu hết rồi. Mấy em xinh xinh mà theo tụi da đen thì khi tiếp xúc mới biết được. Chắc cho chịch free cũng bỏ chạy mất dép. Đừng nhìn đời qua cái màn hình vi tính. :feel_good: :feel_good:
 
Nếu chưa vợ con , có cơ hội thì nên đi còn có vợ con rồi thì nên ở nhà. Tại ở đâu cg làm thôi và ở nơi có điều kiện tốt hơn thì cơ hội sẽ nhiều hơn.
Tôi loser ko có cơ hội đc đi,nếu có cg muốn đi cho biết.
 
ở mĩ thì 1 là giàu 2 là nghèo thì sống khỏe. trung lưu thì mệt.
nên dân việt thấy dù có giàu hay khá thì vẫn giả nghèo sống cho khỏe .
trung lưu đóng thuế chết mụ nội luôn
 
Giàu cái lol. Lúc đi trong túi có gần $200 đéo nợ đồng nào. Giờ thì nợ ngập đầu.

Ngoài lề, giờ trời đang lạnh bỏ mẹ, chỗ làm nghỉ, ngồi uống ly cafe nhìn trời, nó chán vl ra.
 

Attachments

  • 75E2CA40-97DE-4348-A58E-CF426902506C.jpeg
    75E2CA40-97DE-4348-A58E-CF426902506C.jpeg
    282.6 KB · Views: 50
Last edited:
Tao từng ở tư bản giãy chết đây. Trừ những thành phần vô công rồi nghề ngồi chờ ăn trợ cấp chính phủ thì chỉ cần có 1 cái nghề kể cả dọn vệ sinh, bảo vệ hay bồi bàn là chắc chắn đủ sống, có nhà và có ô tô. Để nuôi vợ con thì rất cực nhưng để nuôi mình thì vô tư.
Có cl nhé. Mày bốc phét nó vừa vừa thôi.
 
Back
Top