thắc mắc Mấy ông kỹ sư cầu đường bộ không làm nổi cái đường giao với cầu cho êm à?

lazura

Member
Hôm kia đi HN, trên xe có chở baby (không phải sugar) mà chán cái đường kinh khủng.
Đang đi 120, tự nhiên đâu ra cái gờ hầm chui, cảm giác xe bay lên không chục mét.
Sau sợ bé nó mệt nên phải đi 100 và bám đít 1 ông KIA carrens, cứ thấy đít ông ấy nhấp nhô là mình phanh luôn mới vừa.
Không hiểu sao cầu, gờ cầu, đệm co giãn ở cầu, nói chung là các điểm nối, kỹ sư VN không đủ trình làm cho nó mượt được à, cay thật.
 
Chất lượng hạ tầng một phần và cũng không thể thiếu phần còn lại của mấy thằng siêu trọng chạy quá tải :burn_joss_stick:.
 
Lúc mới làm thì thì nó êm lắm fen. Xài 1 thời gian, bọn quá tải nó chạy lún đường thì thành ra như thế
 
Mấy chỗ này nên chạy chậm lại, rất dễ hư lốp xe. Bữa đi Nguyễn Văn Linh đoạn q7, dính nguyên cái ổ voi, bà mẹ.
 
Hôm kia đi HN, trên xe có chở baby (không phải sugar) mà chán cái đường kinh khủng.
Đang đi 120, tự nhiên đâu ra cái gờ hầm chui, cảm giác xe bay lên không chục mét.
Sau sợ bé nó mệt nên phải đi 100 và bám đít 1 ông KIA carrens, cứ thấy đít ông ấy nhấp nhô là mình phanh luôn mới vừa.
Không hiểu sao cầu, gờ cầu, đệm co giãn ở cầu, nói chung là các điểm nối, kỹ sư VN không đủ trình làm cho nó mượt được à, cay thật.
Ở HN xe chở quá tải x3 vẫn chạy ầm ầm thì bao giờ mới hết đường xấu, ngay thủ đô còn thế ở các nơi khác thì còn như nào nữa :beat_shot:
 
thấy mỗi khi sửa mấy cái gờ này, chả thấy đội nào chuyên nghiệp, chỉ thấy 2 3 ông mặc đồ như chạy bagac, xách cái máy đục lên đục è è. Vậy thì lấy đâu ra chất lượng
 
Chất lượng hạ tầng một phần và cũng không thể thiếu phần còn lại của mấy thằng siêu trọng chạy quá tải :burn_joss_stick:.

Lúc mới làm thì thì nó êm lắm fen. Xài 1 thời gian, bọn quá tải nó chạy lún đường thì thành ra như thế

Cầu mới làm xong mà cái đệm co giãn cũng có bao giờ mượt đâu bác, lên xuống cứ phập phập

Gửi từ Samsung SM-F916B bằng vozFApp
 
Hôm kia đi HN, trên xe có chở baby (không phải sugar) mà chán cái đường kinh khủng.
Đang đi 120, tự nhiên đâu ra cái gờ hầm chui, cảm giác xe bay lên không chục mét.
Sau sợ bé nó mệt nên phải đi 100 và bám đít 1 ông KIA carrens, cứ thấy đít ông ấy nhấp nhô là mình phanh luôn mới vừa.
Không hiểu sao cầu, gờ cầu, đệm co giãn ở cầu, nói chung là các điểm nối, kỹ sư VN không đủ trình làm cho nó mượt được à, cay thật.
Đi xe máy ở cầu Thăng Long còn cay nữa :angry:
 
Để ý cầu nào mà Hàn QUốc làm nó êm vl,
Mà làm xong chừng tháng là mấy anh Việt Nam lại xới lên phân luồng lại, Hoặc làm cống xong các toàn con đường nó lởm chởm luôn.
Ở Hàn được 1 tháng gia thông nó chạy đã thật, đường bằng lại bám đường tốt,
Cống, cầu êm ru không lởm chởm như mình
 
nọ tôi đi xe máy ban đêm đang è è 60km/h bụp phát muốn sập vành. đi oto thì có đoạn lại nhô lên, dừng hẳn lại mới dám qua, ko thì đầu chạm trần
 
Hồi mới đóng oto t tưởng oto thần thánh lắm, đang phi thấy rầm phát, may hok nổ lốp, từ đấy tới h rén hẳn!
 
mấy quả cầu ở quê mình do mấy kĩ sư xây đi từ SG về tới nhà là phê tận nóc lun :))) đmẹ. Khớp nối nào đang ngủ đi ngang là biết ngay
 
Chắc chỗ đó là tiếp giáp giữa bê tông vĩnh cửu và đất đá làm đường, khó lu lèn nên chắc đợi nó lún tự nhiên rồi đắp thêm thôi :sexy_girl:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Hôm kia đi HN, trên xe có chở baby (không phải sugar) mà chán cái đường kinh khủng.
Đang đi 120, tự nhiên đâu ra cái gờ hầm chui, cảm giác xe bay lên không chục mét.
Sau sợ bé nó mệt nên phải đi 100 và bám đít 1 ông KIA carrens, cứ thấy đít ông ấy nhấp nhô là mình phanh luôn mới vừa.
Không hiểu sao cầu, gờ cầu, đệm co giãn ở cầu, nói chung là các điểm nối, kỹ sư VN không đủ trình làm cho nó mượt được à, cay thật.
Do bị lún đấy, chứ hồi đầu cũng ngon :shame:
 
Back
Top