Mấy ông trung niên đi SH đa số đều bố láo.

CEO VietinBank

Senior Member
Sáng này lên cty tự nhiên có hứng lập thớt, dù đã gặp hiện tượng này khá lâu, không biết vozer nào thấy giống không.
Đặc điểm:
-Tuổi: 50 hoặc quanh quẩn đâu đó 48 49 trở lên. Có trường hợp khoảng ngang ngang như tôi(tầm 40 đến 46), nhưng rất hiếm, hơn 50 chiếm tương đối.
-Outfit: Mặc đồ rằn ri hoặc quần bò, áo thun. Nhiều anh thường khoác thêm áo gió, hoặc áo khoác Jean. Áo trong thường là tay ngắn hoặc cụt tay, ba lỗ. Nếu mặc áo sơ mi thì sẽ mở 1 2 cái cúc áo gần cổ, ít khi nào đeo đủ cúc, và cũng ít thấy bỏ thùng. Tay đeo đủ thứ nhẫn to tổ bố, chơi thêm sợi dây chuyền vàng( không biết thật hay giả) to như xích chó, không phải vàng thì cũng là dây chuyền răng nanh. Giày thì đa số là Dr, khả năng cao giày fake. Lâu lâu sẽ có thêm cái kính râm to bản. Hình thể thì tương đối cao lớn, sồ sề, bụng bia, da thuộc loại ngăm, nhiều khi mặt mày đỏ chót như mới nhậu.
BdgiW7R.png
Ít khi đội mũ bảo hiểm, có đội thì sẽ không cài dây. Mũ thường là loại rẻ tiền, tầm trăm k 1 cái ngoài chợ, lấy búa gõ nhẹ là nát bét, lộ rõ miếng xốp và 1 miếng nhựa mỏng. Hoặc sẽ đội nón lưỡi trai đen trắng.
-Phong cách lái xe: Rất bố đời, đường vắng cũng như đường đông thì cũng phóng ào ào, lạng lách đánh võng. Cảm giác cứ như đường của bố mày ấy. Chạy xe không thèm quan tâm làn đường hay vạch kẽ, sẵn sàng vượt đèn đỏ nếu không có CSGT hoặc cảm thấy đủ an toàn để vượt. Cảm giác nhiều khi vượt mà ko cần biết xe bên cạnh mình là xe oto hay xe máy, xe Container hay xe oto con. Sáng nay vừa bị 1 anh vượt từ sau vượt lên, tạt đầu vượt qua cảm giác như cạ mẹ vào đầu xe mình rồi, xót ruột bỏ mẹ. Làm phải tấp nhanh vào lề, nhảy xuống xem thử có bị trầy trụa gì không, biết đường chụp ảnh đánh dấu bắt đền bảo hiểm.
V092S5K.gif

Kết luận: Đi ra đường, sợ nhất mấy thể loại: Racing boy(Satria, raider...), xe xương khô(Xe chở đá, xe 3 bánh), và xe SH của mấy lão trung niên 50 trở lên.
HR4W6DU.png
 
Last edited:
Đám này thường khá phông bạt, kiểu 1 là dân cũng có cơ sở, có tiền nền (cv kinh doanh riêng) có thời gian đi đú, 2 là dân gian hồ già, kiếm tiền kiểu chập dựt, banh bóng, cò vạc....có tuổi nhưng vẫn thể hiện kiểu anh chị.
 
Thiếu đôi dép Chaco và mũ Nón Sơn nữa, giày thì phải là loại giày đen, đế dày cộp như Dr :shame: mấy anh đi giày thể thao là ko đúng bài rồi. Điện thoại thường sẽ là 8800 gold ( kể cả có smartphone vẫn dùng )
 
chuẩn: chỗ tôi đa phần SH pêđê bóng chúa, thanh niên phong bạt kiểu kinh doanh tự do, mấy ông cho vay, ghi đề, bán ma túy, tổ chức cờ bạc... phần lớn k gắn gương hoặc gương k chuẩn bé tý, dép lào nón xe đạp, có khi không đội mũ, kính râm dây chuyền , tay lắc vàng, đồng hồ mạ vàng nhìn rất chanh sả:feel_good:
 
chuẩn: chỗ tôi đa phần SH pêđê bóng chúa, thanh niên phong bạt kiểu kinh doanh tự do, mấy ông cho vay, ghi đề, bán ma túy, tổ chức cờ bạc... phần lớn k gắn gương hoặc gương k chuẩn bé tý, dép lào nón xe đạp, có khi không đội mũ, kính râm dây chuyền , tay lắc vàng, đồng ồ mạ vàng nhìn rất chanh sả:feel_good:
Ờ chết quên cái quả nón lưỡi trai chứ, để thêm vào.
 
Tuần trước ra HN công tác. Ngồi ở quán trà chanh bờ hồ.
Để ý 10 chiếc Sh thì 9 chiếc không đội mũ bảo hiểm, 4/9 chiếc là chở theo vợ và con cũng éo đội mũ luôn :)
 
ý kiến cá nhân - thấy mấy xe như sh, ps, dylan nặng vãi cớt, làm con làn sóng trung hoa drag như em, xe nhẹ hều, đạp phát là nổ máy, có gì khiêng xe luôn cũng đc, chạy cho nó thong dong tháng ngày thým ơi :3
 
Back
Top