đánh giá Máy tạo bia tươi Fizzics, uống bia lon theo cách mới, lạ và độc đáo

Kisuf

Staff
Hẳn là trong chúng ta, ai cũng đã từng uống bia đóng chai hoặc lon. Nếu một ngày nào đó, vị bia bỗng trở nên nhàm chán và bạn muốn nó có vị mới lạ hơn, nhiều bọt hơn thì Fizzics chính xác là thứ bạn nên phải thử một lần.


Frizzics đã làm nên cơn sốt tại Mỹ khi gọi vốn được 2 triệu đô trong chương trình Shark Tank Mỹ và 1.3 triệu đô của mức target 500.000$ trên indiegogo, trang web gọi vốn nổi tiếng nhất nhì thế giới Vậy chiếc máy này có gì đặc biệt?

20WXoUn.png


5KZ2Yiv.png


Mở hộp bên trong thì gồm chiếc máy, 1 cục nguồn adapter usb, 1 cáp USB-A sang Micro USB, Frizzics Việt Nam có kèm 6 chiếc ly Frizzics thuỷ tinh khá đẹp khi mua chính hãng tại Việt Nam.

rAE48Aa.png


Grm75t8.png


Thực sự là máy và hộp này khá nhẹ, mình cầm vào hơi bất ngờ vì nhẹ hơn nhiều so với kích thước, thực sự là bạn có thể dễ dàng mang máy đi bất kì đâu, bất kì bữa tiệc hay buổi nhậu nào.

rPiGLJX.png


wGHiPGf.png


Sản phẩm trong bài là phiên bản màu Carbon, máy còn có thêm bản giới hạn gold(vàng kim), copper(màu đồng) và White (Trắng) cho anh em trưng bày khá đẹp mắt và sang trọng.

4Ak2BJ3.png


qtTJXCi.png


Fizzics đã trải qua nhiều phiên bản, sau nhiều năm cải tiến, với phiên bản mới hiện tại, Fizzics đã có thêm 1 số tính năng mới so với phiên bản trước theo như website của Frizzics Việt Nam là :
  • Trang bị cổng micro USB mới, sử dụng pin AA.
  • Phù hợp với nhiều kích thước chai/lon bia gồm cả 500ml và 750ml.
  • Dễ lắp đặt hơn do thay đổi từ việc mở nắp từ phía trên xuống phía dưới so với phiên bản cũ.
  • Tốc độ rót cũng được tăng thêm 25% so với phiên bản cũ
qrQCkbk.png


z41sNye.png


Máy hoạt động không quá ồn, có tiếng bơm nhưng cũng khá nhỏ không gây khó chịu, tốc độ rót thực sự là khá nhanh. Rót đầy 1 lon bia 330ml chỉ trong khoảng 10 giây, cách sử dụng cũng cực kỳ đơn giản, cho lon bia vào, đóng nắp và gạt cần về phía trước là rót bia, gạt về phía ngược lại thì sẽ tạo bọt bia, tỉ lệ bia/bọt nên ở mức 70/30 hoặc tùy sở thích.

Cảm nhận về bia đã được qua máy Frizzics thì đã được sục qua khí CO2 bằng công nghệ sóng âm, làm bia có cảm giác lạ miệng và uống thú vị hơn, tươi mới hơn.

Máy làm bia tươi Frizzics là một sản phẩm có thể giúp các bạn cảm nhận được hương vị của các loại bia khi vừa được làm ra, mang lại cảm giác mới lạ hơn cho người uống, thiết kế của máy cũng như bộ rót cũng phần nào giúp tăng độ cao cấp khi sử dụng máy để rót bia, máy nhẹ và rất phù hợp để mang đến những bữa tiệc hay buổi nhậu, dễ dàng trải nghiệm uống bia 1 cách mới lạ hơn. Thực sự nó là sản phẩm rất đáng để dùng thử cho dân yêu thích món "sinh tố lúa mạch"

Máy Fizzics có thể đặt mua online ở Shopee, hiện tại shop đang có mã giảm giá 100k lấy tại shop, hoặc cũng có thể điền mã FIZZVOZ cho nó máu, mình thử thì thấy giá trị như nhau :)
 
uống cả thùng thì không cần phải chơi máy này, vài lon đầu thì mới cảm nhận được vị ngon của bia chứ cả thùng thì ...
 
bia lon nếu ướp lạnh lâu là nó mất mùi vị ban đầu. Nên bia mới thì để uống nguội luôn, ướp lạnh thì khi rót phải rót cao tay 1 tí. Bọn nó nghĩ ra cái máy hay thật, nhưng hoàn thiện nhìn chán đời quá
 
bia lon nếu ướp lạnh lâu là nó mất mùi vị ban đầu. Nên bia mới thì để uống nguội luôn, ướp lạnh thì khi rót phải rót cao tay 1 tí. Bọn nó nghĩ ra cái máy hay thật, nhưng hoàn thiện nhìn chán đời quá
hoàn thiện trông cũng ổn mà, chả lẽ phải nhôm nguyên khối mới chịu? nhẹ nhẹ vầy ôm đi đâu cũng được, lắp pin xài tiện
 
hoàn thiện trông cũng ổn mà, chả lẽ phải nhôm nguyên khối mới chịu? nhẹ nhẹ vầy ôm đi đâu cũng được, lắp pin xài tiện
lúc chưa mua thì nghĩ là ôm đi chỗ nọ chỗ kia, nhưng mua rồi sẽ thấy có ai ôm đi ko. Mấy chi tiết crom kia nhìn ko nhầm thì là nhựa mạ chứ ko phải kim loại, loại đồ nhựa ko có công nghệ gì đặc biệt ntn tàu nó làm phát 1 giá rẻ như cho, nên muốn bán đắt thì đầu tư đặt loại hoàn thiện cao cấp 1 tí
 
thiết kế trông hơi chán đời, VN chủ yếu đóng lon 330, rót 1 vòng thì cốc đầu hết gas rồi :amazed:
ít nhất cũng phải làm cái khay dung tích khoảng 1.5-2l ~4-6 cốc, có thể làm nhiều kích cỡ theo dạng module rồi bán cho từng loại khách hàng thì sẽ tốt hơn :doubt:
có thể rót bia khỏi lon thì chất lượng sẽ ko đảm bảo nhưng nếu làm khay kín thì tôi nghĩ chắc ko vấn đề mấy :D
trông cũng hay hay nhưng mà hơn 4 củ mà thiết kế vậy thì thôi :byebye:
 
Cái này mà nó chứa được chai 1,5l mới chơi nổi hội bàn tròn nhậu ở Việt Nam, lon 330 rót được 1 ly hết rồi rồi tháo lắp sao cho kịp :D
 
Trò hề, bỏ lon bia vào, đóng máy rồi nhấn nút chờ nó rót, tao uống xong mẹn rồi.
Thêm nữa để giữ vị bia, ngta tạo bọt bia bằng khí ni tơ bọt mịn hơn, và quan trọng là khí ni tơ là khí tương đối trơ, không tạo axit như khí co2, làm mất hương vị bia.
 
Back
Top