Mấy thằng đẹp trai thường hay xạo lol đẹp trai không quan trọng

The' Cho^t.

Senior Member
Bọn này gặp mấy thằng xấu trai, hay xạo lol đẹp trai cũng không sướng gì đâu, rồi đẹp trai cũng không giúp kiếm tiền nhiều hơn.
Cảm giác như troll mấy thằng xấu trai vậy, hoặc tự nâng giá mình lên. Trong khi bọn đẹp trai thấy kiếm tiền dễ vl, hồi đi học thì được gọi chụp ảnh mẫu quần áo, sinh viên thì được chụp ảnh mẫu cưới, quảng cáo, diễn viên quần chúng, đến tầm 30 thì có mấy bà già giàu đấm tiền cho.
 
Do tụi nó đẹp trai nên tụi nó quen với những lợi ích đó rồi. Tụi nó cảm thấy đó là điều bình thường với tụi nó.
mà công nhận mấy đứa nói câu đó đều đẹp trai
 
đúng rồi đẹp trai ko qtrong nhé. theo em thấy gái nó hay coi trai đẹp nhưng đẹp là tiêu chí sau cùng để nó lựa ny nhé. Đầu vẫn là tiền
 
Bọn này gặp mấy thằng xấu trai, hay xạo lol đẹp trai cũng không sướng gì đâu, rồi đẹp trai cũng không giúp kiếm tiền nhiều hơn.
Cảm giác như troll mấy thằng xấu trai vậy, hoặc tự nâng giá mình lên. Trong khi bọn đẹp trai thấy kiếm tiền dễ vl, hồi đi học thì được gọi chụp ảnh mẫu quần áo, sinh viên thì được chụp ảnh mẫu cưới, quảng cáo, diễn viên quần chúng, đến tầm 30 thì có mấy bà già giàu đấm tiền cho.
Trư nói thật mà bạn bảo trư xạo lol là sao
 
thứ mình cần là tiền nhưng ông trời lại ban cho mình vẻ đẹp trai. Đẹp trai thì có mài ra được tiền đâu, thật thất vọng
 
Khác lol gì mấy thằng kiểu:
1. Cấp 3 thức khuya dậy sớm để cố đậu vào FTU, NEU, CA QĐ. Đậu xong bảo ngược lại bọn lớp 12 là "khổ lắm đừng vào", :surrender:
2. Học, cố gắng sml để thi đỗ big4, bank ngoại, cty xịn xò. Vào xong bảo "Khổ lắm, đời không như mơ, đừng vào" :surrender:
3. Cố gắng tán gái đẹp, múp máp/giàu xong ngta khen thì bảo "lấy vợ đẹp/giàu khổ lắm, k sướng đâu":surrender:
4. Tập gym, ăn uống lòi le 2 3 năm trời có 6 múi, ngực to xong bảo "Sức khỏe mới quan trọng, ngoại hình k quan trọng đâu". lol mẹ. Lúc đầu lại chả lấy mấy thằng 6 múi, bắp tay 50 ra mà làm động lực để tập, giờ dc rồi thì xạo loz.
Đời nhiều thằng hãm lol lắm đừng quan tâm.

Gửi bằng vozFApp
 
Đẹp trai không quan trọng đâu thím, đừng quan trọng vẻ bề ngoài rồi mặc cảm
KgL7mcS.png


Tôi đẹp trai tôi biết
 
con trai quan trọng là Khí chất: tính cách, thái độ, vóc dáng, mặt mũi, tiền, tài năng :look_down:

Ok tiền quan trọng nhưng thiếu 1 trong những thứ kia thì cưới con vợ / bạn gái cũng ko ổn mấy đâu mà ham.
Tốt nhất là phấn đấu để toàn diện nhất, điểm mạnh thì 9 10đ, điểm yếu thì 6 7đ chứ ko phải bỏ quách.

Thằng còi cọc, lùn đẹt , da dẻ xám ngắt như th nghiện thì có chắc kèo nó cưới dc con vợ hoa hậu, đảm đang, hiểu chuyện ko.:unsure: Hoặc tính cách kẹt xỉ, điếm thúi, ko có trình độ chuyên môn cm gì cả.
 
Bởi toàn cận, đụt, mập, vàng, vẩu, bẩn hôi nên mới nghĩ đẹp trai mới quan trọng là đúng rồi.

Chứ lũ loser nó làm gì mà nghĩ xa, nghĩ sâu hay nghĩ cao được. Đẹp trai nó chỉ là điểm cộng, chứ chưa bao h là điểm quan trọng cả. Những cái quan trọng là gì hả, là sạch, là thơm, là bảnh bao, là tươm tất.

Một thằng đàn ông cứ sạch sẽ, thơm tho, không mụn xì đầy mặt, mồm không hôi vàng vẩu, thân hình cân đối, không mập *** hay gần như bọn nghiện, tóc tại gọn gàng, râu ria không lởm chởm, quần áo cũng sạch sẽ và thơm, giày dép cũng sạch sẽ và thơm, nói năng lịch sự, không văng tục, không cười hô hố, lịch sự gọn gàng thì khắc được mọi người yêu quý, thì khắc sẽ được mọi người thấy ưa nhìn.

Đẹp trai ư, ngoại trừ bị khuyết tật về ngoại hình như lùn quá mức dưới m6, lé, vẩu, răng lởm chởm hay bla bla bla tỉ lệ chỉ chiếm một phần bé trong xã hội ra, mà đôi khi dính có một cái vẫn cải thiện được. Thì cái sự tinh tươm, sạch sẽ gọn gàng và cách ăn mặc mới quyết định là họ có đẹp hay không.

Chứ cái lũ loser bẩn thỉu, hôi hám, mập ***, gớm giếc, lười biếng mới đi hận đời là tại sao mình không đẹp thôi.
 
Giống như việc lúc đầu anh mua một con xe mới đẹp và chạy thời gian đầu thì thấy ok khá thích nhưng sau một thời gian thì cảm thấy bình thường , đại loại như vậy.
 
Thật sự là đẹp trai không quan trọng mà, phải chăng do thớt quá xấu xí nên mới nghĩ tụi tui nói thế là tự nâng giá hoặc troll thớt
 
Đẹp trai được ưu tiên hơn chút đỉnh nhưng bất tài vẫn bị khinh thôi
"Thằng đó ngoài đẹp trai chẳng có vị gì, bình hoa di động", đây là câu mà mọi người hay nói về tôi, nhục lắm :sad:
 
Back
Top