Mấy thằng điện lạnh chả thằng nào làm việc có tâm!

BM.Archie

Senior Member
Những lần trước gọi dịch vụ vệ sinh gần nhà, những lần đầu thì ok. Những lần sau thì làm ẩu tả hư luôn cái máy lạnh, phải gọi cho dịch vụ của Daikin xuống sữa chữa. Bo cho nhân viên Daikin thêm 200k, xài chưa bao lâu thì máy lạnh lại chảy nước, không lạnh. Lần này thử gọi dịch vụ cho bên Điện Máy Xanh vệ sinh thử, nghe nói bên đây uy tín, giá ổn. Đúng là nhân viên ĐMX lịch sự, nhưng không hiểu sao đi chỉ có 1 người nên thao tác làm việc cứ như chạy giặc, bị người khác thúc đít không bằng. Làm ẩu tả kiểu như sắp tới giờ ăn cơm, vợ chờ ở nhà. Nhân viên ĐMX báo gas hụt 40%. mình đồng ý ok thay gas luôn. Mà tự nhiên ngờ ngờ ra thay gas kiểu gì mà nhanh vãi, mới đem bình gas lên quay qua 2 phút là thay gas xong. Hậu quả bây giờ là cái máy lạnh nó còn tệ hơn lúc chưa vệ sinh.
Phải nói là trải nghiệm dịch vụ điện lạnh ở VN quá tệ, chả lần nào mà hài lòng cả. Mà mình cũng có đối xử tệ với bọn nhân viên đâu, lúc nào tới cũng đem nước cho uống, xong việc bo thêm 100k, vậy mà thái độ làm việc vẫn cẩu thả.
 
Toàn là học nghề rồi ra đi làm, học hành đến nơi đến chốn đâu, nhưng cốt yếu ở cái ý thức và thằng quản lý, hình như tụi Dmx nó sẽ gọi lại hỏi chất lượng dịch vụ nếu mua đồ của nó, đến lúc đó chửi cm nó là nó bị phạt thôi
 
Mới gọi thử tụi dmx vệ sinh 1 lần, tụi nó xịt nước bắn tung toé khắp phòng. Chán.
trước h toàn gọi bên nguyễn kim vs thiên hoà vệ sinh, thấy 2 chỗ này ổn hơn.
 
Back
Top