Mấy thím nghĩ sao về con gái pttm

Giờ công nghệ hiện đại rồi mà thím.
Em nghĩ ko lạm dụng thì PTTM cũng được chứ ko có ảnh hưởng gì hết.
cũng may vòng 1 ko bơm , mà size XXL , nhìn cũng phê lắm , chỉ tội hơi múp múp tý 1m62 -56 kg :)
 
như mấy đứa chuyển giới chắc sau về già đầy hệ lụy nhỉ
Tôi cũng nghĩ vậy. Đơn cử như răng cỏ mà niềng sau 25t là về sau yếu cả hàm, vậy nên vợ tôi muốn làm răng tôi gạt đi luôn. Xấu tí mà khỏe người còn hơn đẹp mà dặt dẹo.
 
Nếu tính xa vợ con thì k biết hồi xưa nó xấu thế nào để liệu nhan sắc con mình. Nói chung cái gì k thật thật thì thấy cũng k phải hay lắm. Chứ nó sửa đẹp thì vẫn thích nhìn, giống PTS có thật đâu mà đẹp thì nhìn. Bồ bịch thì mình k biết. Mình k có ác cảm nhưng mình k thích.
 
tui và @hayuki chỉ cần có người yêu là được
JGdqgzY.png
33 - Qcg0oqw.jpg
nam nữ gì cũng được hể?
sF1PhJr.png
33 - Qcg0oqw.jpg
 
1. Đừng quên bản thân thật sự mình như thế nào, có như vậy mới không bị ảo tưởng sau pttm.
2. Làm chỗ tốt , uy tín 1 chút, làm mấy chỗ dởm vừa phí tiền vừa nhìn xấu.
 
tui hông chơi gay
hB8nmx5.png

Có lỗ là được :smile:
chuyện nhỏ,
Bbvv706.png
mình chiều các fen hết, muốn mấy con?
NXLjCvc.png

Tôi thì nói không với đồ nhôm nhựa và chất hóa học. Vì nhà bán cháo nên trong tủ lạnh lúc nào cũng có sẵn 4-5 em gà. Chỉ cần cho vào lò vi sóng một chút là ta đã có một cái sextoy bằng thịt ấm mềm nóng hỏi :sleep:
Hôm nào khỏe thấy quất 2-3 em, mệt thì 1 em, vừa đụt vừa vỗ bành bạch như vỗ vào mông người yêu ấy. Xong rồi thì thảy vào nồi cháo sáng bán cho khách luôn.

Sent from Xiaomi Redmi Note 5 using vozFApp
 
Cứ tự nhiên đẹp là nhất, chứ PTTM chỉ đẹp sau khi sửa một thời gian thôi, sau đó thảm hoạ, đẻ con ra không giống, cứ mỗi lần nghĩ nó chán!
 
Ai chẳng hướng đến cái đẹp, sửa là quyền của người ta. Mình chỉ lo lắng về sức khỏe, rồi cái trò này có thể nó sẽ nghiện, sửa một lần lại sửa lần nữa cứ vậy đến nát cả mặt ra mới kinh dị. Rồi còn bảo dưỡng các kiểu nữa, sau này có tuổi rồi nó hỏng đi ghê lắm. Nên suy nghĩ thật kỹ trước khi đụng vào dao kéo
 
Back
Top