Mấy thím ngồi văn phòng nên bỏ ra 30p mỗi ngày chạy bộ!

Thay.giao.ba

Senior Member
Như title mấy thím ngồi văn phòng chung bệnh là hay bị đại tràng với trĩ. Điển hình là hôm qua thôi mình bị đau bụng, cứ ăn vào là buồn vệ sinh liền 2-3 hôm. tối qua bỏ ra 30p chạy bộ quanh khu ở, từ 8h30 đến 9h rồi mới về ăn cơ,. Nay đỡ hẳn hơn ko bị đau bụng mà sức khỏe cũng khỏe hẳn.
 

donchina

Senior Member
ngày nào chả đi bộ 3-5km quanh quận
KV0XGIA.gif
, trước khi chưa dịch thì tuần bơi 4 ngày, giờ dịch chỉ cònđi tà tà thôi.
 

skykhoa.6

Đã tốn tiền
Cũng đang định đi (chạy) bộ để duy trì sức khoẻ, chứ ngồi văn phòng máy lạnh riếc người như con lợn vậy

via theNEXTvoz for iPhone
 

samuraix

Senior Member
Như title mấy thím ngồi văn phòng chung bệnh là hay bị đại tràng với trĩ. Điển hình là hôm qua thôi mình bị đau bụng, cứ ăn vào là buồn vệ sinh liền 2-3 hôm. tối qua bỏ ra 30p chạy bộ quanh khu ở, từ 8h30 đến 9h rồi mới về ăn cơ,. Nay đỡ hẳn hơn ko bị đau bụng mà sức khỏe cũng khỏe hẳn.
Chạy bộ tốt đủ thứ mà bác.
Em chạy 15 năm nay
Chỉ cảm sốt vớ vẩn nhẹ kiểu ai cũng bị thôi.
Còn lại các chỉ số sinh hóa cơ thể đều rất tốt.
Tim khi nghỉ chỉ mức 50 nhịp /1 phút.
Cơ mà tối ăn muộn thế thì lại phi khoa học bác ợ.
Không đại tràng cũng dạ dày.
 

KidPop

Senior Member
không nhất thiết phải chạy bộ, vận động cũng được bác, nếu ngày bỏ ra chừng 1-2 tiếng đi bộ là đẹp, không cần thiết phải chạy bộ, hít xà thêm vài round nửa vừa tập tay ngực vừa đỡ các bệnh về cột sống.
 

Thay.giao.ba

Senior Member
Chạy bộ tốt đủ thứ mà bác.
Em chạy 15 năm nay
Chỉ cảm sốt vớ vẩn nhẹ kiểu ai cũng bị thôi.
Còn lại các chỉ số sinh hóa cơ thể đều rất tốt.
Tim khi nghỉ chỉ mức 50 nhịp /1 phút.
Cơ mà tối ăn muộn thế thì lại phi khoa học bác ợ.
Không đại tràng cũng dạ dày.
cũng không kiếm đc thím ạ, tại 7h mới về cơm nước 8h hơn mới xong.
 

samuraix

Senior Member
không nhất thiết phải chạy bộ, vận động cũng được bác, nếu ngày bỏ ra chừng 1-2 tiếng đi bộ là đẹp, không cần thiết phải chạy bộ, hít xà thêm vài round nửa vừa tập tay ngực vừa đỡ các bệnh về cột sống.
Bác chạy 15 30 phút tốt hơn hẳn đấy. Có mỗi cái vấn đề là nhiều người không chạy được do yếu tố tim mạch, huyết áp, cơ xương khớp v.v.v.
 

Nick.Thu.4

Senior Member
Như title mấy thím ngồi văn phòng chung bệnh là hay bị đại tràng với trĩ. Điển hình là hôm qua thôi mình bị đau bụng, cứ ăn vào là buồn vệ sinh liền 2-3 hôm. tối qua bỏ ra 30p chạy bộ quanh khu ở, từ 8h30 đến 9h rồi mới về ăn cơ,. Nay đỡ hẳn hơn ko bị đau bụng mà sức khỏe cũng khỏe hẳn.
có thằng bạn đá banh thì chạy tí là mệt chạy chậm. mà ra chạy bộ chạy như trâu ==".
ko hiểu kiểu gì luôn
 

kobetrung8

Senior Member
Nên đi bộ thôi, thường đi làm về căng thẳng, dân văn phòng hay bị mỡ máu - cao huyết áp, chiều tối có thể lạnh bất ngờ dễ bị đột quỵ lắm đấy. Chạy bộ là vận động mạnh, hôm nào yếu trong người dễ quá sức lắm.
 

thientudolong

Senior Member
có thằng bạn đá banh thì chạy tí là mệt chạy chậm. mà ra chạy bộ chạy như trâu ==".
ko hiểu kiểu gì luôn
chạy bộ tốc độ đều, ko như bóng đá lên xuống liên tục, kiểu xe đi đường trường thì ít tốn xăng hơn đi đô thị vậy
 

Nick.Thu.4

Senior Member
chạy bộ tốc độ đều, ko như bóng đá lên xuống liên tục, kiểu xe đi đường trường thì ít tốn xăng hơn đi đô thị vậy
vậy mà mình chạy đá banh cả trận được mà ra chạy bộ theo nó ko nổi ==". mình theo được 5km là thôi chạy từ từ ko theo nổi
 

BLACKED

Senior Member
Ngày nào cũng jumping jack, cardio cật lực fen. Ko ra công viên vì ban đêm toàn bá dơ ngoài đó
 
Top