tin tức Maybach 62S siêu đặc biệt đã về Việt Nam sau nhiều năm ra nước ngoài "khám bệnh"

Mr.Solo

Fake mod
Một số thông tin ban đầu cho rằng, chủ nhân của chiếc xe siêu sang Maybach 62S đã làm các thủ tục để xe tạm xuất sang Đức bảo dưỡng, thay nhiều đồ chơi mới ở ngoại hình. Điểm thú vị chính là lưới tản nhiệt xe vẫn thể hiện phiên bản thường nhưng bên trong lại là chất riêng của Maybach 62S với vách ngăn riêng tư cùng hàng loạt chi tiết khác.
Cách đây 12 năm về trước, một chiếc xe siêu sang Maybach 62S mang biển số 80H-68XX lăn bánh trên đường phố Quảng Ninh đã gây ngạc nhiên lớn cho giới mê xe trong nước. Chủ nhân của xe là 1 doanh nhân trong lĩnh vực chuyên sản xuất kính và than đá. Sau nhiều năm lăn bánh tại đây, vào năm 2017, trên mạng xã hội lan truyền tin đồn chủ nhân của chiếc xe Maybach 62S này đã làm các thủ tục để xe siêu sang ra nước ngoài, cụ thể là nhà máy của hãng Mercedes-Benz để bảo dưỡng, thay thế nhiều phụ tùng.


Trước đó, có rất ít chủ xe chịu chơi khi làm các thủ tục tạm xuất tái nhập cho xe để sửa chữa với lý do các đại lý trong nước không thể thực hiện các dự án này. Việc mang xe ra nước ngoài sẽ tốn kém khá nhiều chi phí và rõ ràng chủ nhân phải "cưng" chiếc xe đó lắm mới dám móc hầu bao khủng để giúp xe về đúng nơi sản xuất để "khám bệnh tổng quát".
Maybach 62S mang biển số 80H-68XX của doanh nhân Quảng Ninh lúc còn ở Đức để bảo dưỡng

Maybach 62S mang biển số 80H-68XX của doanh nhân Quảng Ninh lúc còn ở Đức để bảo dưỡng. Ảnh: MXH
Maybach 62S siêu đặc biệt của doanh nhân Quảng Ninh đã về nước sau 5 năm ra nước ngoài khám bệnh

Maybach 62S siêu đặc biệt của doanh nhân Quảng Ninh đã về nước sau 5 năm ra nước ngoài "khám bệnh". Ảnh: Đức
Sau hơn 5 năm xa nhà, vừa qua, trên mạng xã hội đã lan truyền những hình ảnh về chiếc xe siêu sang Maybach 62S mang biển số 80H-68XX đã có mặt tại Quảng Ninh khiến không ít người yêu xe thích thú và để lại bình luận chúc mừng chủ nhân đã đón 1 trong những chiếc xe siêu sang Maybach 62S đặc biệt nhất về garage của mình.


Một số thông tin ban đầu cho rằng, chủ nhân của chiếc xe siêu sang Maybach 62S đã làm các thủ tục để xe tạm xuất sang Đức bảo dưỡng, thay nhiều đồ chơi mới ở ngoại hình. Điểm thú vị chính là lưới tản nhiệt xe vẫn thể hiện phiên bản thường nhưng bên trong lại là chất riêng của Maybach 62S với vách ngăn riêng tư cùng hàng loạt chi tiết khác được nâng cấp.

Chi phí bảo dưỡng chiếc xe Maybach 62S này ước tính trên nửa triệu đô la

Chi phí bảo dưỡng chiếc xe Maybach 62S này ước tính trên nửa triệu đô la. Ảnh: Trần Hoàng
Nhìn bên ngoài xe chỉ người sành mới thấy được chiếc xe Maybach 62S của doanh nhân Quảng Ninh đã giảm bớt số nan là 2, đèn sương mù là LED thuộc bản nâng cấp mới nhất vào năm 2013 trước khi thương hiệu xe Maybach bị khai tử, nguyên bản xe sở hữu đèn sương mù tròn.

Tên dòng xe Maybach cho biết chiều dài của xe, chẳng hạn Maybach 62 hay 62S ám chỉ chiếc xe này sẽ có chiều dài 6,2 m. Chưa hết, chữ S này còn viết tắt của từ Special, là phiên bản đặc biệt của Maybach 62, trong đó, thay đổi nhiều nhất sẽ nằm bên trong khoang lái của Maybach 62S.
Khoang lái của xe siêu sang Maybach 62S ở Quảng Ninh

Khoang lái của xe siêu sang Maybach 62S ở Quảng Ninh. Ảnh: Trần Hoàng
Xe có vách ngăn cho hàng ghế phía sau

Xe có vách ngăn cho hàng ghế phía sau. Ảnh: Trần Hoàng
Khoang lái của Maybach 62S rất đặc biệt và đẳng cấp hơn rất nhiều so với Maybach 62. Điều thay đổi đầu tiên chính là giữa hàng ghế trước và sau của Maybach 62S sẽ tách biệt và ngăn cách với nhau thông qua một vách ngăn bằng kính và có rèm che. Cuộc trò chuyện của hàng khách phía sau sẽ không thể lọt lên hàng ghế phía trước, vì thế, tính bảo mật và riêng tư rất đáng tiền. Nếu ông chủ ngồi hàng ghế sau muốn liên hệ với tài xế hay người ngồi ghế phụ, chỉ cần nhấc điện thoại nội bộ có sẵn trong chiếc Maybach 62S sẽ liên lạc được.

Maybach 62S vẫn được trang bị động cơ V12, dung tích 5.5 lít tương tự như bản tiêu chuẩn, tuy nhiên, các kỹ sư AMG đã tinh chỉnh lại "trái tim" này để mang đến công suất tối đa 612 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm cho phiên bản đặc biệt.

Động cơ kết hợp cùng hộp số 5 cấp, nhờ đó, chiếc xe siêu sang Maybach 62S tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong vòng 4,5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h. Giá bán cho những chiếc Maybach 62S lúc mới về nước không dưới 1,3 triệu đô la.
https://tinxe.vn/tin-xe/maybach-62s...m-ra-nuoc-ngoai-kham-benh-id20220905072106950
 
Vl mua xe 12 năm thì có 5 năm mang đi bảo dưỡng, chắc đại gia vứt cmn đi rồi hãng nó bắt nhận về thì mới nhận thôi :confused:
 
Sao không chuyển vào SG cho Mr Xuân Hoàn bảo dưỡng nhỉ? :shame:
Nhiều lý do lắm bác:
  • Hộp số với chương trình điều khiển có bản quyền, là bí mật của DN nên không can thiệp được.
  • Hoặc do điều khoản, giao dịch riêng đính kèm.
  • Hoặc chủ xe muốn thêm sắt + tơ nhện cho xe thêm nặng.
  • Mr.H mới nổi đây thôi. So với con này thì xe đã làm như xế cỏ. Xe hãng đẻ ra nên hãng biết. Ngoài tân trang, bảo dưỡng thường thì Mr.H chắc tới tầm pô-xăng-lửa thôi. Chắc gì đã đủ tool mở mấy con ốc, chắc gì hãng chịu bán linh kiện cho.
  • Hoặc vì lý do tài chính nào đó... :shame:
 
Gì zạy cha. Biết Mr Xuân Hoàn là ai không mà sao… tâng bốc dữ zạy? :D

Gì mà bảo dưỡng với cả bô xăng lửa. Nhiều khi lão Hoàn còn không biết thay nhớt đúng cách :D
Biết chứ ạ. Thấy bác đề cập e chém cho vui thôi. Tế nhị lên nào bác. :shame:
Bác cứ nhìn mấy con Mec, Bim cổ lỗ sĩ ấy, hãng đã bán, công bố biết bao số liệu mật mà anh tài khắp VN có ai chữa được bệnh đâu. Vẫn đến hãng rồi lên cầu nâng đều đều. Thế là rõ trình tới đâu. So với Thái là đứt đuôi rồi chứ đừng nói so với hãng. À mà stype tắc kè bông, chớp nháy, làn da nâu như con trâu thì e ko dám ý kiến. Chứ chịu khó kiếm chỗ giá rẻ hơn 1/2 Mr.H không thiếu. Nhưng phải công nhận làm truyền thông hay, xưởng rộng.:shame:
 
Last edited:
Gì zạy cha. Biết Mr Xuân Hoàn là ai không mà sao… tâng bốc dữ zạy? :D

Gì mà bảo dưỡng với cả bô xăng lửa. Nhiều khi lão Hoàn còn không biết thay nhớt đúng cách :D

Biết chứ ạ. Thấy bác đề cập e chém cho vui thôi. Tế nhị lên nào bác. :shame:
Bác cứ nhìn mấy con Mec, Bim cổ lỗ sĩ ấy, hãng đã bán, công bố biết bao số liệu mật mà anh tài khắp VN có ai chữa được bệnh đâu. Vẫn đến hãng rồi lên cầu nâng đều đều. Thế là rõ trình tới đâu. So với Thái là đứt đuôi rồi chứ đừng nói so với hãng. À mà stype tắc kè bông, chớp nháy, làn da nâu như con trâu thì e ko dám ý kiến. Chứ chịu khó kiếm chỗ giá rẻ hơn 1/2 Mr.H không thiếu. Nhưng phải công nhận làm truyền thông hay, xưởng rộng.:shame:
Vì tụi “nghệ sĩ” nó thích mấy cái hoa hoè đấy :amazed:
 
Nhiều lý do lắm bác:
  • Hộp số với chương trình điều khiển có bản quyền, là bí mật của DN nên không can thiệp được.
  • Hoặc do điều khoản, giao dịch riêng đính kèm.
  • Hoặc chủ xe muốn thêm sắt + tơ nhện cho xe thêm nặng.
  • Mr.H mới nổi đây thôi. So với con này thì xe đã làm như xế cỏ. Xe hãng đẻ ra nên hãng biết. Ngoài tân trang, bảo dưỡng thường thì Mr.H chắc tới tầm pô-xăng-lửa thôi. Chắc gì đã đủ tool mở mấy con ốc, chắc gì hãng chịu bán linh kiện cho.
  • Hoặc vì lý do tài chính nào đó... :shame:
chủ xe không có fame, fb không có tích xanh, gừng sĩ không ai biết, thì Mr Xuân Hường không nhận xe nhé
M7EYXjT.png
 
Cha xuan hoan toàn nhập đồ đèn led tq về lắp lên nhìn thì cải lương thôi rồi mà sao giới xenbiz tung hô thế nhỉ

Gửi từ Con cu bằng vozFApp
 
Cha xuan hoan toàn nhập đồ đèn led tq về lắp lên nhìn thì cải lương thôi rồi mà sao giới xenbiz tung hô thế nhỉ

Gửi từ Con cu bằng vozFApp
Lắp mấy cái hoa hoè đấy đúng ý tụi nó rồi, chứ độ công suất máy móc tính năng option nâng cao trải nghiệm lái thì đâu có phải chuyên môn tụi nó
 
Back
Top