cx8 mà bồng bềnh thì cx5 ra chuồng gà lâu rồi, con cx8 e thấy khắc phục hầu hết nhược điểm về gầm của cx5 luôn, nó khác khung gầm mànhưng ồn máy, vỏ ọp ẹp, máy yếu thì vẫn còn đó
con cx5 mà quất về phải thay dàn phuộc gấp, còn cx8 thì khỏi luôn
![]()
Điểm yếu lớn nhất là nhìn giống Cx5, mua Cx8 người ngoài không rành lại nghĩ mình chạy Cx5, Mazda 6 cũng vậy (có quá nhiều nét giống Mazda 3 đời trước)Cx8 là CUV D. Crv là CUV C. Hạng D với hạng C ngang tiền nhau (hình như bản base của cx8 còn rẻ hơn crv g) mà cx8 vẫn bán ế hơn nhiều nhỉ.
Nhìn nó dềnh dàng dài thượt mà fenĐiểm yếu lớn nhất là nhìn giống Cx5, mua Cx8 người ngoài không rành lại nghĩ mình chạy Cx5, Mazda 6 cũng vậy (có quá nhiều nét giống Mazda 3 đời trước)![]()
Máy 3.3 thuế cao lắm, chắc ko mang về đâu.ko biết con cx-80 Phev có về thay thế cho con này ko nhỉ
Mát đít nhớ ko nhầm thì bản cũ có. Bản mới thì cắt đó fenBọn thaconmazda nó có quan tâm gì các con khác đâu. Bán mỗi cx5 nên nó hay nâng cấp, mà cũng chả nâng gì vẫn 6.5 kodo khác méo gì.
Con mazda cx8 đầu bảng ở việt nam mà option què quặt vãi: không có mát đít, cửa sổ trời thì có mỗi tí kính chứ ko toàn cảnh. Mấy cái khác thì vẫn thế nên ế là phải.
ko có,Mát đít nhớ ko nhầm thì bản cũ có. Bản mới thì cắt đó fen
hồi ấy CX8 giá cũng cao chứ ko tốt như đợt nàynhà mình đi CX8 được 3 năm hơn, vẫn rất rất hài lòng và ko có gì phải chê (lúc mua thì cân nhắc santafe và CX8, Santafe thời đó bim kèm lạc chảnh ơi là chảnh nên quay xe lấy cx8)
Công nhận là từ xưa CRV nó kiểu là 1 tượng đài xe đành cho người có điều kiện. Ngoài đường HN toàn CRV bản RS HEV chạy ầm ầm, mấy bản thấp thấy ít hơn cả bản RS. Chứng tỏ người mua CRV méo ko quan tâm đến giá.với đại đa số ng vn thì crv vẫn đẳng cấp (kém camry 1 tí) nên với những ng đủ điều kiện mua 2 con này thì thường ko thích cx8 vì giống cx5
Điểm yếu lớn nhất là nhìn giống Cx5, mua Cx8 người ngoài không rành lại nghĩ mình chạy Cx5, Mazda 6 cũng vậy (có quá nhiều nét giống Mazda 3 đời trước)![]()
Bản nhà mình là bản giữa Luxury - Lăn bánh SG hết tầm 1t350~1t4 gì đó mình ko nhớ rõ nữa. Công nhận giờ giá cx8 tốt thật, bản cũ thì tuột giá ù ù luônhồi ấy CX8 giá cũng cao chứ ko tốt như đợt này
chắc kiểu tiêu chuẩn kép "trừ xe sang"?Nhưng mấy hãng xe khác cũng làm các model na ná nhau, sao có mỗi Mazda bị chửi nhỉ? Người bình thường cũng khó phân biệt BMW 3 vs 5, Mercedes C vs E.
khi ko thích thì mọi lý do đều có thể chê.Nhưng mấy hãng xe khác cũng làm các model na ná nhau, sao có mỗi Mazda bị chửi nhỉ? Người bình thường cũng khó phân biệt BMW 3 vs 5, Mercedes C vs E.
Lấy CRV không bao giờ hối hận. Mình bản L 1 cầu thôi, không chơi bản RS cơ đã thấy sướng dã man rồi, vợ khen suốt ngày.Công nhận là từ xưa CRV nó kiểu là 1 tượng đài xe đành cho người có điều kiện. Ngoài đường HN toàn CRV bản RS HEV chạy ầm ầm, mấy bản thấp thấy ít hơn cả bản RS. Chứng tỏ người mua CRV méo ko quan tâm đến giá.
Con cx8 giờ p/p tốt. Nhà nào ngân sách hạn hẹp, liệu cơm gắp mắm thì mua cx8 cũng ngon. Xe rộng rãi, option ổn, lại đc mác xe Nhật, lâu lỗi mốt.
CX8 nào bồng bềnh thế? tôi chạy song song CX8 với VIN SA thì VIN 10 nó cũng 8,5 thôiCái đầu theo tôi ko phải điểm yếu, ăn hơn ko quá nhiều bù lại kẹt xe sẽ bốc máy sướng hơn đám turbo. Cái chết người là cái thứ 2 ấy, nên dù rất ưng CX8 tôi vẫn quay xe qua CRV.
chuộng crv mình thấy cả đội 36 37 nữa fen. Vào thanh hoá, vinh toàn thấy crvCông nhận là từ xưa CRV nó kiểu là 1 tượng đài xe đành cho người có điều kiện. Ngoài đường HN toàn CRV bản RS HEV chạy ầm ầm, mấy bản thấp thấy ít hơn cả bản RS. Chứng tỏ người mua CRV méo ko quan tâm đến giá.
Con cx8 giờ p/p tốt. Nhà nào ngân sách hạn hẹp, liệu cơm gắp mắm thì mua cx8 cũng ngon. Xe rộng rãi, option ổn, lại đc mác xe Nhật, lâu lỗi mốt.