tin tức Mazda đang đuối sức tại Việt Nam

Biết altis 2.0 2009 ra biển bao nhiêu tiền không mà bảo giữ giá nhất?
Còn 1.8 số sàn thợ chỉ thu vào tầm hơn 300 chút thôi, std thì cao gơn tầm 40 50tr

Gửi từ Vsmart Live bằng vozFApp
Cùng phân khúc c thì so đc , còn giá mỗi hãng bán khác nhau, ce kia làm gì mà giữ giá nhất
 
Cùng phân khúc c thì so đc , còn giá mỗi hãng bán khác nhau, ce kia làm gì mà giữ giá nhất

Altis không class c thì class nào nhỉ?
Con altua 2.0 năm 2009 tôi nhớ giá nó 940, muốn mua thì phải chờ tầm 3 tháng và kênh tầm 40tr đấy, ra biển nó gần 1.1 tỉ đấy ở đó mà giữ giã 🤣
Cùng đời 2009 bọn forte at giá nó cũng tầm 320 350, nhưng giá mua mới nó rẻ hơn hẳn con altis

Gửi từ Vsmart Live bằng vozFApp
 
Madaz 3 bản full hơn tỏi thì mấy ai mua. Thằng Thaco sẽ phải tan nát vì kiểu làm rất Việt Nam của nó.
Không bất ngờ nếu Vin vượt Thaco
 
Rất đằm uống xăng như nước lã
Chạy chưa hay lại nghe kể?
IMG_20200821_154105.jpg
 

Attachments

  • IMG_20200821_154105.jpg
    IMG_20200821_154105.jpg
    768 KB · Views: 47
Mình chạy thấy chả lỗi gì. Chỉ có vụ đường nước chăm sóc kỹ tí thôi, không thì cái bị phá đầu tiên chắc là hộp số trước
Đang chạy cặp Cruze Ltz + Everest Titan 1 cầu 2019 thì đương nhiên Everest ngon hơn nhưng kiểu cảm xúc, cảm giác thì không đến nỗi 1 trời 1 vực lắm, nhảy lên lái 2 con như nhau :v
Vãi lái 2 con khác nhau hẳn mà :byebye:. Con cruze đi thích nhưng mình thấy kiểu bất an hơn xíu :D
 
Ông viking gì đấy cãi cùn lắm, nói cerato 2019 giá 400 thì ko có đâu, kể cả bản số sàn mới nhất 2020 giá 529 chưa đk, còn giá năm ngoái tầm 540 chưa đk, trước bạ 12% thì ra biển hơn 600 rồi, trừ khi đâm đụng ngập nước ra chả có ai bán 400, bán 500 thợ còn múc luôn ấy chứ.
 

Attachments

  • Screenshot_2020-10-01-21-26-09-536_com.android.chrome.jpg
    Screenshot_2020-10-01-21-26-09-536_com.android.chrome.jpg
    734.9 KB · Views: 46
nói chung thiết kế này cũng lâu r nhưng nó vẫn đơn giản và đẹp, theo nghiên cứu thì con người sẽ thích những đường nét tròn tròn mềm mại hơn :))) nên ưng Mazda là đúng r, các năm sau chắc cũng nâng cấp option với form Cuv vs Suv nó làm cứng hơn xíu chứ cũng ko thay đổi nhiều đâu, giá đẹp là hút khách hết

còn tiền nào của nấy hãng éo nào chả có ưu nhược vì thế mà định giá xe , ngon hẳn thì đắt thậm chí kèm lạc

xét thẩm mỹ thì con Cerato đời trước mình thấy xấu mà vẫn đầy ông khen đẹp, đúng là khó nói ,xe chạy phố thì cũng ok máy bốc và xăng ăn hơi nhiều,xét chung là nội ngoại thất mình đều thấy lỗi mốt r, bán dưới 500
Mazda giờ nâng định vị thương hiệu lên xe cận sang cạnh tranh lexus, từ giờ đến hết 2022 không ra xe all new, m6 mới sẽ dùng động cơ I6 mới và hộp số mới, dẫn động cầu sau. Chắc vì tính làm xe bình dân kiểu gì cũng không ăn lại toy, honda, nissan.
Cơ bản triết lý thiết kế xe mazda không phù hợp lắm với thị hiếu dân Việt, đề cao sự tin cậy nên mazda nói không với động cơ turbo nhỏ và hộp số CVT.
 
Mình chạy thấy chả lỗi gì. Chỉ có vụ đường nước chăm sóc kỹ tí thôi, không thì cái bị phá đầu tiên chắc là hộp số trước
Đang chạy cặp Cruze Ltz + Everest Titan 1 cầu 2019 thì đương nhiên Everest ngon hơn nhưng kiểu cảm xúc, cảm giác thì không đến nỗi 1 trời 1 vực lắm, nhảy lên lái 2 con như nhau :v
Bộ giải nhiệt hộp số từ 2015 đổ lên cải tiến nhiều rồi nên cũng ko lo đâu thím.
 
Mazda giờ nâng định vị thương hiệu lên xe cận sang cạnh tranh lexus, từ giờ đến hết 2022 không ra xe all new, m6 mới sẽ dùng động cơ I6 mới và hộp số mới, dẫn động cầu sau. Chắc vì tính làm xe bình dân kiểu gì cũng không ăn lại toy, honda, nissan.
Cơ bản triết lý thiết kế xe mazda không phù hợp lắm với thị hiếu dân Việt, đề cao sự tin cậy nên mazda nói không với động cơ turbo nhỏ và hộp số CVT.
Nhìn con M6 2020 nuột vãi r mà, tập trung giải quyết các vấn đề khác như khung gầm và nâng dần chất lượng lên là hợp lý, động cơ đường Vn thấy đi ổn quá r, i6 mã lớn cho nước ngoài thôi vì cũng đắt hơn
 
Nhìn con M6 2020 nuột vãi r mà, tập trung giải quyết các vấn đề khác như khung gầm và nâng dần chất lượng lên là hợp lý, động cơ đường Vn thấy đi ổn quá r, i6 mã lớn cho nước ngoài thôi vì cũng đắt hơn
Form m6 đó nước ngoài nó ra từ 2018 còn trước cả m3 2020, chủ đích đó là của hãng mẹ ở Nhật còn không biết Thaco triển khai ở VN thế nào, mazda còn mấy cái ngon chưa có ở VN là quả 2.5 turbo 250 mã, skyactive-x với con CX-30.
Thaco giờ nó 4 thằng cũng chia ra kia thấp hơn mazda, peugeot lại cao hơn tí và bmw xe sang.
 
Mazda giờ nâng định vị thương hiệu lên xe cận sang cạnh tranh lexus, từ giờ đến hết 2022 không ra xe all new, m6 mới sẽ dùng động cơ I6 mới và hộp số mới, dẫn động cầu sau. Chắc vì tính làm xe bình dân kiểu gì cũng không ăn lại toy, honda, nissan.
Cơ bản triết lý thiết kế xe mazda không phù hợp lắm với thị hiếu dân Việt, đề cao sự tin cậy nên mazda nói không với động cơ turbo nhỏ và hộp số CVT.
Khó
Altis không class c thì class nào nhỉ?
Con altua 2.0 năm 2009 tôi nhớ giá nó 940, muốn mua thì phải chờ tầm 3 tháng và kênh tầm 40tr đấy, ra biển nó gần 1.1 tỉ đấy ở đó mà giữ giã 🤣
Cùng đời 2009 bọn forte at giá nó cũng tầm 320 350, nhưng giá mua mới nó rẻ hơn hẳn con altis

Gửi từ Vsmart Live bằng vozFApp
thi tôi nói altis phân khúc c mà chứ tôi bảo ko khi nào, bán ít lỗ thì altis vô địch c clas ai nói cerato, cùng thời altis 2k9 có k3 đấy, chết tươi bỏ cả mẫu, a kiếm con nào 2k9 mà giờ bán đc 400tr có ng vẫn mua như altis vậy
 
Last edited:
Ông viking gì đấy cãi cùn lắm, nói cerato 2019 giá 400 thì ko có đâu, kể cả bản số sàn mới nhất 2020 giá 529 chưa đk, còn giá năm ngoái tầm 540 chưa đk, trước bạ 12% thì ra biển hơn 600 rồi, trừ khi đâm đụng ngập nước ra chả có ai bán 400, bán 500 thợ còn múc luôn ấy chứ.
Thợ hay cò nào múc ce 2017 chạy hơn 1 vạn giá 500 vậy rồi bán lại 525, lời có 25tr thua cả bán con sh ý, cho tôi biết showroom tôi bán xe với cho có lời cám ơn
 
Khó

thi tôi nói altis phân khúc c mà chứ tôi bảo ko khi nào, bán ít lỗ thì altis vô địch c clas ai nói cerato, cùng thời altis 2k9 có k3 đấy, chết tươi bỏ cả mẫu
10 năm mỗi năm mất hơn 50tr mà vẫn khen giữ giá?
k3, forte, cerato nó chỉ là tên gọi ở các thị trường khác nhau thôi, thời xưa có xe nhập tư nhân tên xe loạn xạ có gì lạ?
 
10 năm mỗi năm mất hơn 50tr mà vẫn khen giữ giá?
k3, forte, cerato nó chỉ là tên gọi ở các thị trường khác nhau thôi, thời xưa có xe nhập tư nhân tên xe loạn xạ có gì lạ?
thì k3 bỏ mẫu r giờ thay cerato thôi, ko giữ giá vậy con nào giữ chắc xe hàn

xe đã bán
 

Attachments

  • EAF3F537-3240-4B7E-8983-2A37656EC7FB.png
    EAF3F537-3240-4B7E-8983-2A37656EC7FB.png
    2.1 MB · Views: 49
Cer 1.6 at 2017 thợ thu vào đã >460 rồi tuỳ độ đẹp, về tút tát các ông mua kiểu gì cũng phải loanh quanh 500.
Ông kia bị ngáo à mà 400, hay xe bơi lội, đấm bốc :waaaht:

via theNEXTvoz for iPhone
 
thì k3 bỏ mẫu r giờ thay cerato thôi, ko giữ giá vậy con nào giữ chắc xe hàn
Xe ra form mới + thay tên rồi kết luận bỏ mẫu :LOL:
Vẫn còn chày cối altis giữ giá:LOL:. năm 2009 altis ra biển 1.060tr, giờ bán được tb 420tr 11 năm mất 640tr. KIA forte năm 2009 ra biển bản cao nhất tầm 780, giờ giá thợ thu tầm 350, mất 430tr xong vẫn còn khen altis giữ giá :LOL:
Mấy mẫu xe giữ giá nhất bây giờ toàn xe hàn, hạng A là i10, hạng C là cerato, suv thì có santafe, cái thời xe toy giữ giá quan tầm 5 năm rồi.
thế tóm lại có cerato 2019 400tr không? có giới thiệu mình gửi 10tr tiền điện thoại.
 
Xe ra form mới + thay tên rồi kết luận bỏ mẫu :LOL:
Vẫn còn chày cối altis giữ giá:LOL:. năm 2009 altis ra biển 1.060tr, giờ bán được tb 420tr 11 năm mất 640tr. KIA forte năm 2009 ra biển bản cao nhất tầm 780, giờ giá thợ thu tầm 350, mất 430tr xong vẫn còn khen altis giữ giá :LOL:
Mấy mẫu xe giữ giá nhất bây giờ toàn xe hàn, hạng A là i10, hạng C là cerato, suv thì có santafe, cái thời xe toy giữ giá quan tầm 5 năm rồi.
thế tóm lại có cerato 2019 400tr không? có giới thiệu mình gửi 10tr tiền điện thoại.
Ai mua kia forte 2k9 400 ko, chết k3 đổi sang cerato rồi thủ dâm bán ko lỗ hài

giới thiệu mình chỗ nào showroom xe cỏ, lại ce 2k17 500tr mình cho tiền đúng con xe

cò nào ngu tới mức thu con xe hàn 500 đời 2k17 chay chac chan tren 1 van r bán lại 525tr, cò nào vậy bán con oto lời 25tr vkl cò ngu, chắc chưa sở hữu oto và chưa sale bao h
 
Last edited:
Vãi lái 2 con khác nhau hẳn mà :byebye:. Con cruze đi thích nhưng mình thấy kiểu bất an hơn xíu :D
thì 2 con khác hẳn nhau nhiều mặt nhưng nói thật lúc lấy Everest ra khỏi Ford Hà Thành không thấy phấn khích bằng thời lấy Cruze hehe. Lái Everest cũng không tạo ra cảm giác "sướng hơn hẳn" để mình muốn gắn bó với nó mà bỏ hẳn Cruze :D

Vụ bất an thì cũng phải thôi con Cruze xếp hạng an toàn thì 5 sao nhưng độ tin cậy thì hình như bét bảng đến nơi :)))
 
Ai mua kia forte 2k9 400 ko, chết k3 đổi sang cerato rồi thủ dâm bán ko lỗ hài

giới thiệu mình chỗ nào showroom xe cỏ, lại ce 2k17 500tr mình cho tiền đúng con xe
cerato 2017 2.0 giá 500tr tôi cũng mua luôn.
mẹ tưởng buôn xe cũ lãi dày chắc? mấy con thanh khoản nhanh bỏ 500tr bán ngay được 10tr thì thợ tranh nhau luôn nhé, không đến lượt dân dùng đâu.
 
Back
Top