'Mazda3 Sport là mẫu xe kiểu dáng thể thao đáng mua nhất 2020'

Bản Sedan đầm thế này chắc sport ngon hơn
SG - DG khúc đang xổ dốc nên mình chỉ để 117 m3 2020 đầm vãi ra bấm CC từ 70 lên 117 buông tay hoàn toàn cả phút mà xe không bị chao , lắc , chỉ thỉnh thoảng điều chỉnh cho xe đi theo độ cong của đường .

 
Chật hay không là do người đánh giá họ quen đi xe gì. Mình đi Outlander, Xtrail, Xpander, Civic, Altis quen nên ngồi vào Mazda3 thật sự thấy rất chật. Còn bác nào chỉ đi cỡ B thì đi sẽ thấy bình thường nhưng Mazda 3 chật hơn những con cùng phân khúc và cả 1 số con cỡ B như City là có thật.
 
Ecosport đây, t 1m67, vợ 1m6. Nói chung là ngồi 4 vô tư, ko quá rộng nhưng làm gì chật lắm
Sau ghế lái
2.jpg


Sau ghế phụ, ghế trượt gần hết về sau rồi
1.jpg
 
mấy ông bảo không chật chắc chưa biết cảm giác rộng rãi nó là như thế nào. Nếu từng ngồi 1 chiếc xe có hàng ghế rộng rãi, ngồi vào 1 chiếc xe chật hơn là biết liền
Ngồi tất tần tật các loại sedan dòng A B và C rồi có tính không bạn?
Nói luôn mình con đầu tiên mình sở hữu là Toyota Belta (Vios) nhé, mắc công lại kêu mình chưa ngồi Vios bao giờ 🤣

Đừng thằng nào so con mazda3 với class D, bị chửi hâm lại khóc lóc kêu oan.
 
Muốn rộng thì ngồi cuv hay suv ấy, ghế nó cao nên chân ngồi thoải mái,chân ít phải duỗi, mấy chiếc sedan ghế bẹt xuống đường nên ngồi phải ngửa lưng, duỗi chân ra,xe nào ngắn ngắn là chật thôi rồi

Gửi từ Samsung SM-N970F bằng vozFApp
 
Ecosport đây, t 1m67, vợ 1m6. Nói chung là ngồi 4 vô tư, ko quá rộng nhưng làm gì chật lắm
Sau ghế lái
View attachment 422005

Sau ghế phụ, ghế trượt gần hết về sau rồi
View attachment 422007

Ghế cao nên ngồi thế đấy, chứ như kích thước con xe bác mà sedan thì ngồi bẹt xuống đường chả có chỗ mà duỗi chân

Gửi từ Samsung SM-N970F bằng vozFApp
 
Đã chạy M3 và cả ngồi sau. Cảm giác vừa vặn, không thấy chật chội gì. 1m75 70kg.

Hàng trước thì thấy chật nhưng nói cho đúng là cảm giác ôm người của form thể thao. Kiểu giống như ngồi bọn Peugeot, cabin nó ôm người. Lưu ý đây là nói hàng trước.

Còn hàng sau M3 không thấy chật chội gì. Tuy nhiên nếu nó có chật hơn các đối thủ cùng phân khúc thì cũng bình thường thôi. Vì Mazda design cái xe thiên hướng thể thao, họ muốn làm sang hóa nhắm phân khúc người trẻ thành đạt, chứ không phải nhắm vào mấy ông bình dân phục vụ gia đình hoặc mua chạy dịch vụ, cho nên mấy ông kia thì cứ tiêu chuẩn thế nào làm rộng hơn tí để hút khách dịch vụ, gia đình đông người nhưng chỉ mua được xe tầm tiền ấy thôi.

Không chỉ M3, mà M2 có chật hơn đối thủ cùng phân khúc cũng là bình thường. Mazda sẽ làm xe càng ngày mõm càng dài, cabin càng thu lại cho xem. Khách thích rộng rãi thì cứ mua Vios, City. Tập khách của Mazda lại để tâm cái khác.
 
tập khách hàng mazda thích đầu dài, nội thất đẹp, ngồi vừa ôm, thiên ve lái xe một mình. Mấy fen nào chê chật thi đúng rồi, sự thật là mazda ko làm xe rộng so với các hãng khác cùng phân khúc. Chê chật hoài ko thấy chán sao, ko mua thì thôi.
 
con mazda giờ bản cao nhất có 850tr/ra biển tỉnh, mấy ông cứ so với con civic 1050 ra biển làm gì thế? Nội thất con civic hấp diêm thị giác vkl.
 
Back
Top