thảo luận Mbappe chọn đến Premier League, thích MU nhưng ưu tiên… Klopp

khonghoitiec

Senior Member
Chân sút tuyển Pháp có hợp đồng với PSG đến hè 2022 và nhà vô địch Ligue 1 đang thấp thỏm chờ câu trả lời của Mbappe về đề nghị gia hạn trước sự theo dõi sát của hàng loạt ông lớn châu Âu.

Mbappe chọn đến Premier League, thích MU nhưng ưu tiên… Klopp
Mbappe được cho thích được làm việc với Jurgen Klopp
Ở một diễn biến mới nhất, theo khẳng định của Duncan Castles của Transfer Window Podcast, Mbappe muốn rời PSG vào cuối mùa và điểm đến mong muốn số 1 là Premier League và xem Liverpool là bến đỗ lý tưởng, dù rằng có thích MU.

Castles cho biết: “Kylian Mbappe rất muốn chuyển đến một trong 2 giải đấu là Ngoại hạng Anh hoặc La Liga trong giai đoạn tiếp theo của sự nghiệp.

Tại Premier League, nơi tôi được biết Mbappe ‘kết’ Liverpool. Cậu ấy thích MU như một CLB, nhưng yêu thích của Mbappe là làm việc với Jurgen Klopp tại Liverpool.


Mbappe chọn đến Premier League, thích MU nhưng ưu tiên… Klopp
Việc các đội bóng chi ra số tiền lớn để sở hữu Mbappe lúc này là không dễ dàng
Còn trường hợp nếu đến La Liga, nơi Barca là một lựa chọn, nhưng những khó khăn tài chính là vấn đề lớn và Real Madrid theo đuổi cậu ấy từ trước khi chuyển đến PSG”.

https://vietnamnet.vn/vn/the-thao/b...ague-thich-mu-nhung-uu-tien-klopp-716726.html
mu có mua klopp không?
 
Lúc trước thầy đã thấy tố chất rồi, cũng ráng động viên các anh hlv đội trẻ phải giữ cháu nó. Thầy dặn tặng luôn áo số 10 cho máu
Thế éo nào quay đi quay lại thì mấy anh em chê nó lười phòng ngự
tnyAJc5.png


Gửi bằng vozFApp
 
Thế thì sang năm Kloop sang dẫn dắt MU luôn đi. Ole thấy cứ bình bình kiểu đua top thôi chứ ko vô địch dc!
chưa có kinh nghiệm tại PL nên thế thôi, nên xây dựng từng bước một chứ đừng ham mấy lính đánh thuê kiểu Mou, cùng lắm cày được 1 2 danh hiệu là lại nát. Xây dựng từ đội trẻ thì mới có thể dùng 1 đội hình 5 6 mùa được, còn ko cứ có nhân tố mới dễ bị xáo trộn lắm. MU hiện tại chỉ cần đạt vị trí khả quan trong top 4 là ok rồi chứ chưa mơ vô địch ngay được. Mùa trước MU thắng top 6 cao nhưng lại thua mấy đội nhỏ, cuối cùng hết mùa cũng chỉ t4, mùa này dù đá top 6 ko win được thằng nào chỉ hoà với thua nhưng lại đang thứ 2, ít nhất kết quả đá với bọn liu riu đã có cải thiện nhiều
 
Về Livẻ thay Thiago. Năm sau hàng thủ trở lại với bớt chấn thương đi thì các anh fan Liv lại xuất đến liệt dương mất:beauty:
 
Tg này nó qua NHA thì chắc chắn chỉ có Man xanh thôi
Sự kết hợp hoàn hảo cho Pep
 
tôi là tôi nghi thằng Pep sẽ ở MC rất rất lâu và sẽ hình thành 1 đế chế từa tựa như MU thời Fer hoặc Ars thời Wenger, Klopp thỉnh thoảng tắc bụp làm cái cup thì đc chứ ko bền bỉ đc với kiểu đá như vậy, với khả năng lớn là vài năm nữa về nắm tuyển Đức
 
Back
Top