Mẹ đoàn tụ với con trai bị bắt cóc sau 17 năm ở Trung Quốc

Build Back Better

Senior Member
Một phụ nữ Trung Quốc đã đoàn tụ với con trai sau 17 năm cậu bé bị họ hàng bắt cóc, song các bên đang đối mặt với cuộc chiến pháp lý về chi phí nuôi dưỡng.



z3876656522465_c05ee196a4718ea3ed90e5cda12728df_1.jpg


Zhang Caihong, đến từ tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Ảnh: HK01.

Zhang Caihong, đến từ tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, vừa phát hiện con trai mình đã bị chị dâu của chị họ bắt cóc 17 năm trước. Câu chuyện đau lòng về sự chia cắt giữa hai mẹ con suốt gần hai thập kỷ đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc, South China Morning Post đưa tin ngày 13/11.

Trước khi sinh con trai, Zhang lo sợ chồng cũ và gia đình chồng có thể làm hại cô nên đã chuyển đến nhà của anh họ. Vào ngày sinh nở, em dâu của người anh họ nói với cô rằng con trai cô bị khuyết tật bẩm sinh.

Zhang không nghi ngờ và đã nhờ người này tìm kiếm sự giúp đỡ của bác sĩ. Nhưng người phụ nữ nói với Zhang cậu bé bị liệt cả hai chân và thuyết phục cô từ bỏ đứa trẻ. Sau đó, anh họ của Zhang nói con trai cô đã chết.

Gần đây, khi tình cờ biết được con trai vẫn còn sống và đang học tại một trường trung học, Zhang rất vui mừng và bắt đầu tìm kiếm cậu bé. Cuối cùng, Zhang phát hiện “mẹ nuôi" của cậu bé chính là em dâu của anh họ.

Khi sự thật bị phơi bày, Zhang và con trai muốn trở về sống cùng nhau nhưng bố mẹ “nuôi” của cậu bé đã đệ đơn kiện phản đối điều này. Hai vợ chồng họ đòi Zhang hoàn trả số tiền họ đã bỏ ra để nuôi cậu bé. Zhang từ chối với lý do họ nhận nuôi con trai của cô một cách bất hợp pháp và hy vọng hai người sẽ bị trừng phạt.

https://zingnews.vn/me-doan-tu-voi-con-trai-bi-bat-coc-sau-17-nam-o-trung-quoc-post1374693.html
 
Back
Top