rongbattu
Senior Member
E gái mình mua máy Xay cầm tay Philips ở Mediamart phố môi TP Thanh Hóa. Mã SP là HR 2531. giá tầm 700k đợt tháng 2 vừa rồi.
1 tháng trước nó đi bảo hành ở đây thì 2 tuần sau đc gọi nhận lại máy. nhân viên giao mẹ ra cái máy tàu Promax. Phản ánh lại thì nhận viên kêu kĩ thuật bị nhầm.
cái máy có vài chi tiết, bảo hành có 12 tháng mà gửi đi 1 tháng tròn rồi chưa thấy tăm hơi đâu. sốt ruột quá nay e gái mình mới điện lên tổng đài thì nhân viên đùn đẩy hết sang số điện thoại của phòng kỹ thuật, phòng dịch vụ Philips....
nói chán chê xong lại bảo phải thay bộ bánh răng gì đó hết 300k e mình phải chịu phí.
Thái độ tư vấn của nhân viên thì 10 câu đến 9 câu ý là e không liên quan, e ko biết--> anh chị hỏi bên khác đi.
E vừa điện lên chửi 1 trận đc hẹn là trong 48 tiếng có người liên lạc lại .
Sau mua gì khuyên các bác vào Điện máy xanh mà mua. vừa đc dắt xe, gái mặc váy tiếp dịch vụ sau bán hàng thì khòi chê.đừng dại như e gái e.
1 tháng trước nó đi bảo hành ở đây thì 2 tuần sau đc gọi nhận lại máy. nhân viên giao mẹ ra cái máy tàu Promax. Phản ánh lại thì nhận viên kêu kĩ thuật bị nhầm.
cái máy có vài chi tiết, bảo hành có 12 tháng mà gửi đi 1 tháng tròn rồi chưa thấy tăm hơi đâu. sốt ruột quá nay e gái mình mới điện lên tổng đài thì nhân viên đùn đẩy hết sang số điện thoại của phòng kỹ thuật, phòng dịch vụ Philips....
nói chán chê xong lại bảo phải thay bộ bánh răng gì đó hết 300k e mình phải chịu phí.
Thái độ tư vấn của nhân viên thì 10 câu đến 9 câu ý là e không liên quan, e ko biết--> anh chị hỏi bên khác đi.
E vừa điện lên chửi 1 trận đc hẹn là trong 48 tiếng có người liên lạc lại .
Sau mua gì khuyên các bác vào Điện máy xanh mà mua. vừa đc dắt xe, gái mặc váy tiếp dịch vụ sau bán hàng thì khòi chê.đừng dại như e gái e.