tin tức 'Méo mặt' với giá sửa Mercedes-Benz C 300 AMG hỏng giảm xóc hơn 250 triệu đồng

Clone.magicflame

Đã tốn tiền
lương 30 mà để được 20tr là giỏi vl :D chắc thím chưa có con cái thì chơi tẹt chứ có gì đâu.
Nhưng 2 vợ chồng mà lương tổng 30 có 2 đứa con thì mình thấy cũng vừa vặn, chắc để dư ra được tí nếu có nhà sẵn, xe mua thẳng không phải vay mượn.
 

caberryvn1234

Senior Member
Chi phí nuôi xe 30 50tr thu nhập đối với xe hạng c là quá thừa cưng à. Gay gắt thế, nhà nghèo ko đc bố mẹ cho xèng à😇
A ko lên thồn não bọn ngu làm gì. Có cc j mà nuôi con xe hạng c tới 30 50 củ ko đủ. Các cháu nó cứ lấy chuẩn chung sg hn và áp vào akm việt nam có bao nhiêu nơi như hn sg. Đi mấy con xe bình dân 5 củ tháng đi tẹt nhè đéo tới nữa.
 

tiendung_jibe

Đã tốn tiền
Cho mình hỏi là xe mới thì chi phí mình thấy chỉ có xăng, rửa xe, gửi xe, dĩ nhiên không tính mua đồ linh tinh gắn xe @@ chứ có gì thêm chi phí gì mà các thím trên này nói thu nhập 50 củ mà không nuôi nổi con hạng C thế :amazed:
Đang nói xe mới

via theNEXTvoz for iPhone
 

trung_haui

Junior Member
Cho mình hỏi là xe mới thì chi phí mình thấy chỉ có xăng, rửa xe, gửi xe, dĩ nhiên không tính mua đồ linh tinh gắn xe @@ chứ có gì thêm chi phí gì mà các thím trên này nói thu nhập 50 củ mà không nuôi nổi con hạng C thế :amazed:
Đang nói xe mới

via theNEXTvoz for iPhone
còn bảo hiểm, rồi có xe kiểu gì cũng đi chơi nhiều hơn => chi phí đi chơi (tùy quan điểm tính hay không, nhưng rõ ràng là có tăng tiền tiêu), rồi còn tiền nộp phạt nữa :D

cơ mà 50tr mà ko đủ thì chắc với trường hợp đang trả góp nhà chẳng hạn, hoặc phải hỗ trợ cho gia đình (bố mẹ già, nuôi em đi học...)
 

livetolove23

Senior Member
Cho mình hỏi là xe mới thì chi phí mình thấy chỉ có xăng, rửa xe, gửi xe, dĩ nhiên không tính mua đồ linh tinh gắn xe @@ chứ có gì thêm chi phí gì mà các thím trên này nói thu nhập 50 củ mà không nuôi nổi con hạng C thế :amazed:
Đang nói xe mới

via theNEXTvoz for iPhone
Tôi ở hà đông nhé. Xăng tùy tháng cứ tính thoải mái tầm 2k km/ tháng đi cho nhiều thì pk xe hạng C 3 củ tiền xăng + 1.2tr tiền bãi. Rửa xe 50k x 2 lần 1 tháng. Thế thôi. Dầu máy 5k km/ lần thay. Xe phân khúc này lành chán.
Còn có anh chửi tôi khéo tính cả tiền vay bank😀 mà tiền ấy vô cùng. Đang bảo nuôi 1 con xe mà các anh ý lôi vào nhiều quá.
 
Ăn bám ông bà già thì im mẹ mồm đi đéo ai thèm nói gì đâu. Ở đây đang bàn về "chi phí nuôi xe" chứ đéo bàn về "chi phí bố mẹ nuôi xe hộ".
Đéo hiểu cay cú gì nhỉ? Bố mẹ có thì bố mẹ cho chứ có đéo gì? Xuất phát điểm đéo ai như nhau cả, GATO à? Bố mẹ tôi cho xe nhưng tiền đổ xăng, bảo dưỡng vẫn là tôi cày trả này? Đéo gì phải đánh đồng với lũ thất bại tiền thì đéo làm ra, ăn bát phở còn phải xin tiền bố mẹ rồi suốt ngày flex đâu
 

dkvn123

Senior Member
Tôi ở hà đông nhé. Xăng tùy tháng cứ tính thoải mái tầm 2k km/ tháng đi cho nhiều thì pk xe hạng C 3 củ tiền xăng + 1.2tr tiền bãi. Rửa xe 50k x 2 lần 1 tháng. Thế thôi. Dầu máy 5k km/ lần thay. Xe phân khúc này lành chán.
Còn có anh chửi tôi khéo tính cả tiền vay bank😀 mà tiền ấy vô cùng. Đang bảo nuôi 1 con xe mà các anh ý lôi vào nhiều quá.
Anh ở Hà Đông tính vẫn rẻ, tôi tính giữa Thủ Đô cho anh xem. Xăng vẫn 3 củ, gửi xe đêm ngoài bãi 2,5 củ, gửi xe bãi đi làm 2,5 củ, ăn uống chơi bời gửi xe 50k/1 lần, rửa xe 100k/1 phát. 30 củ tuyên bố dư nuôi. Xe tôi nhét trong nhà nên bớt đc 2,5 củ gửi xe đêm :LOL:
 

gacon501

Junior Member
em ở Vũng tàu nuôi xe tẹt, xăng 2 củ/tháng, gửi xe cq ko tốn tiền, gửi xe ở chung cư 600k/tháng, rửa xe tháng 3 lần 200k, ở VT hầu như chả có vặt gương bao giờ cả. năm bảo dưỡng tầm 15tr (mà toàn độ linh tinh là chính chứ bảo dưỡng chả bao nhiêu). Nên 50tr/ tháng em ráng mua merc ngay (có 1 số tiền tiết kiệm sẵn rồi). Chả cần C300 bóng hơi làm gì, chỉ cần C200 phuộc thường là đủ dùng rồi, lại lành lặn, 5 năm đầu chả có hỏng hóc gì đâu mà các bác lo. Đấy là thực tế em nhận được báo giá bảo dưỡng bmw, merc từ những người quen xung quanh nhà. Đến 5-60k xe hầu như chả có gì để hỏng, chỉ đổ xăng, thay nhớt là chính thôi. Còn sau thời điểm đó thì hên xui, xe có tuổi, linh kiện hỏng hóc gì thì ko nói trước đc. Xe thiết kế đi cả năm 100k chứ đâu ít, như em ở vt thì năm đi cao lắm là 8000k, đi 5-6 năm thì coi như mới rodai xe xong :))
 

livetolove23

Senior Member
Anh ở Hà Đông tính vẫn rẻ, tôi tính giữa Thủ Đô cho anh xem. Xăng vẫn 3 củ, gửi xe đêm ngoài bãi 2,5 củ, gửi xe bãi đi làm 2,5 củ, ăn uống chơi bời gửi xe 50k/1 lần, rửa xe 100k/1 phát. 30 củ tuyên bố dư nuôi. Xe tôi nhét trong nhà nên bớt đc 2,5 củ gửi xe đêm :LOL:
Đấy là tôi thoải mái đi 2k km đó. Chứ tháng vừa rồi bận việc quá đi còn chưa đc 300km, xe thì gửi ở nhà bác ko mất tiền nữa rồi. Hehe
 

nghiemtucvl

Senior Member
Lương 30 triệu, nuôi con Z8 Tàu tháng vẫn dư ra 18-20tr các anh làm gì mà 50 triệu không đủ nuôi con Merc C :censored: :censored:
 

cậu bé bút chì

Senior Member
Thực ra thì nặng nhất là tiền mua xe lúc đầu thôi chứ mua được rồi thì nuôi cũng ko phải quá khó.

Với mấy dòng như C hay GLC, không phải bản cao nhất thì tiền nuôi cũng ko quá đắt đâu.
Giờ mua xe thường nó cho 2 năm bảo hành, trong 2 năm này thì cứ mang vào hãng làm, cơ bản nó cũng chả hỏng hóc gì mấy đâu, mà có hỏng thì hãng nó thay cho ko mất tiền, thay dầu bảo dưỡng này nọ mỗi lần chắc hết tầm 5 7tr cho 3 lần 8k km đầu thôi. Còn sau 2 năm ông nào khỏe thì vào cứ vào hãng tiếp, ông nào ko khỏe thì ra gara ngoài mà làm, rẻ hơn hãng nhiều lần.

Giờ thợ ra ngoài mở gara với phụ tùng merc nhiều mà, gara ngoài làm cũng ổn. Tất nhiên là ko ngon và chuẩn chỉ như trong hãng nhưng nói chung là chất lượng để chạy cũng vẫn tốt chứ ko vấn đề gì.

Mấy ông trên kia kêu 50tr với 100tr mới nuôi xe nổi thì chắc là toàn nghe nói rồi. Đi merc mà bảo dưỡng gara ngoài (tất nhiên là gara chỉ chuyên về merc) thì 1 năm C hay GLC cứ thủ 20 củ tiền bảo dưỡng là ngon lành rồi (20 củ là tính cả dự trù phụ tùng hỏng hóc chia trung bình ra chứ có khi bảo dưỡng bình thường nó hết có 4 5tr 1 lần thôi). Mấy pha sửa hết 40tr hay 50tr 1 lần thì thường cũng phải lên tầm 6 vạn đổ lên xe nó mới hay cần thay thế phụ tùng như vậy.

Như xe tôi, năm ngoái 3 vạn 2 làm ngoài hết 4 củ. Năm nay 4 vạn hết 9 củ. 1 năm tôi đi tầm 8k km nên cứ đúng 1 năm là bảo dưỡng 1 lần. Nói chung, merc giờ đi chi phí sửa chữa nếu ko vào hãng thì khá là dễ chịu.
 
Last edited:
Tôi chơi ở cái thớt đấy từ thời v1 cách đây chục năm, càng ngày tay anh em vozer càng to ra ác :D
vẫn đ có mấy ai tay to hơn fen, may ra có bút chì, vhtl, 1 cốp xây dựng đi audi, Mr.PP với Park_kim_thang chắc ngang kèo :rolleyes: :rolleyes:
 

hoang_lh94

Senior Member
GLC 200 2018 tháng gửi xe ở hầm chung cư 1 củ 3. gửi xe ở văn phòng 1 củ 7. Xăng đi trong phố lâu lâu đi HN-HP-HN thì cơ bản là khoảng 2 tuần đổ xăng/lần, mỗi lần 800-1m tùy giá xăng và tùy đợt ý đi lại nhiều hay ko. 8000km đi service A/B một lần tầm 4-5 củ, thường cách nhau khoảng 9-10 tháng. Đi lên phố đỗ xe 1 tháng thêm tầm 500k là căng. Bảo hiểm 25 củ/năm. Ko tính khấu hao xe thì 1 tháng 10 củ nuôi xe là vẫn thoải mái. Merc thì cũng là xe thôi chứ cái gì đâu mà đắt hơn nhiều so với xe Nhật Hàn :LOL:
 

JKer1

Đã tốn tiền
Thực ra thì nặng nhất là tiền mua xe lúc đầu thôi chứ mua được rồi thì nuôi cũng ko phải quá khó.

Với mấy dòng như C hay GLC, không phải bản cao nhất thì tiền nuôi cũng ko quá đắt đâu.
Giờ mua xe thường nó cho 2 năm bảo hành, trong 2 năm này thì cứ mang vào hãng làm, cơ bản nó cũng chả hỏng hóc gì mấy đâu, mà có hỏng thì hãng nó thay cho ko mất tiền, thay dầu bảo dưỡng này nọ mỗi lần chắc hết tầm 5 7tr cho 3 lần 8k km đầu thôi. Còn sau 2 năm ông nào khỏe thì vào cứ vào hãng tiếp, ông nào ko khỏe thì ra gara ngoài mà làm, rẻ hơn hãng nhiều lần.

Giờ thợ ra ngoài mở gara với phụ tùng merc nhiều mà, gara ngoài làm cũng ổn. Tất nhiên là ko ngon và chuẩn chỉ như trong hãng nhưng nói chung là chất lượng để chạy cũng vẫn tốt chứ ko vấn đề gì.

Mấy ông trên kia kêu 50tr với 100tr mới nuôi xe nổi thì chắc là toàn nghe nói rồi. Đi merc mà bảo dưỡng gara ngoài (tất nhiên là gara chỉ chuyên về merc) thì 1 năm C hay GLC cứ thủ 20 củ tiền bảo dưỡng là ngon lành rồi (20 củ là tính cả dự trù phụ tùng hỏng hóc chia trung bình ra chứ có khi bảo dưỡng bình thường nó hết có 4 5tr 1 lần thôi). Mấy pha sửa hết 40tr hay 50tr 1 lần thì thường cũng phải lên tầm 6 vạn đổ lên xe nó mới hay cần thay thế phụ tùng như vậy.

Như xe tôi, năm ngoái 3 vạn 2 làm ngoài hết 4 củ. Năm nay 4 vạn hết 9 củ. 1 năm tôi đi tầm 8k km nên cứ đúng 1 năm là bảo dưỡng 1 lần. Nói chung, merc giờ đi chi phí sửa chữa nếu ko vào hãng thì khá là dễ chịu.
Theo quy định nhà nước thì bây giờ các hãng đều nới bảo hành lên ít nhất 3 năm nhé. Thành thử ra chơi xe Đức giờ 3 năm đầu tẹt pô. Sau 3 năm khéo chán cmn xe đổi qua xe khác rồi ấy chứ.
Còn ông nào lăn tăn nữa mua Porsche ấy, 4 năm đầu chỉ tốn tiền xăng và thay lốp...
 
Top