tin tức Mercedes-Benz GLC 2023 chốt lịch ra mắt vào 1/6, hé lộ cụm đèn hậu mới

Mr.Solo

Fake mod
Mercedes-Benz GLC 2023 sẽ ra mắt vào ngày 1/6 này với thêm tùy chọn về động cơ "xanh" như PHEV và mild-hybrid. Chiếc xe phong cách thiết kế tương tự như C-Class thế hệ mới.

2023-mercedes-benz-glc-teasers (1).jpg



Trước thềm ra mắt, hãng xe Đức đã hé lộ một đoạn video teaser, cho thấy thiết kế thật sự của phần đuôi xe Mercedes-Benz GLC 2023. Hình ảnh khá tối với ánh đèn tím nhằm che bớt một phần thiết kế mới này. Tuy nhiên, vẫn có thể nhận ra cụm đèn hậu mới, mảnh hơn, thiết kế tinh xảo hơn.

Chúng ta cũng thấy một phần thiết kế của cản sau và phần khuếch tán ở dưới cùng.
Video teaser Mercedes-Benz GLC 2023

GLC mới lấy cảm hứng thiết kế từ C-Class mới, cũng như sử dụng chung khung gầm với dòng sedan này. Mercedes cho biết GLC mới sẽ có buồng lái kỹ thuật số hoàn toàn với nhiều “trang bị tiêu chuẩn phong phú”. Xe đương nhiên sở hữu hệ thống thông tin giải trí MBUX mới của thương hiệu Đức.

Chiếc crossover sẽ có “không gian thay đổi”, linh hoạt trong không gian nội thất, do đó, có khả năng sẽ có hàng ghế thứ 2 dạng trượt. Nền tảng mới của GLC sẽ giúp chiếc SUV sang này tăng kích thước so với mẫu xe đời cũ: tăng không gian cốp, nhiều chỗ để chân và đầu hơn.

GLC cũng sẽ mượn hệ thống truyền động từ C-Class mới. Trong đó, có tùy chọn động cơ điện khí hóa như mild-hybrid và plug-in hybrid. Mercedes sẽ cung cấp 3 phiên bản PHEV với khả năng tự hành bằng điện lên đến 100 km và tốc đội tối đa lên đến 238 km/h. Mercedes sẽ đưa hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Matic trở thành tiêu chuẩn trên toàn bộ dòng sản phẩm GLC mới này. Hệ thống lái bánh sau và hệ thống treo khí nén vẫn là trang bị tùy chọn.

collage.jpg



Trước đó vào đầu năm 2022, GLC mới cũng đã nhiều lần lộ diện trên đường thử và hé lộ vài nét ngoại hình trong thiết kế mới. Cụ thể, Mercedes-Benz GLC thế hệ mới sẽ có những đường gân dập nổi ôm lấy phần vòm bánh, các ốp hốc bánh được làm mỏng hơn, bộ la-zăng hợp kim 5 cánh 2 tông màu nổi bật, cùng với nóc xe đen hứa hẹn sẽ trang bị một bộ cửa sổ trời toàn cảnh panorama thời thượng.

Trong khi đó phần trước và sau xe vẫn được che chắn khá cẩn thận, nhằm ẩn đi thiết kế mới của cụm đèn pha Full-Led mới. Ngoài ra, các hốc hút gió phía trước cũng hứa hẹn tạo nên những điểm nhấn hiện đại cho đầu xe Mercedes-Benz GLC 2023.

2023-Mercedes-Benz-GLC-Scoop-main.jpg



Tuy nhiên cho đến nay, nội thất của GLC 2023 vẫn chưa xuất hiện.

Trong phân khúc này, không phải duy nhất Mercedes-Benz GLC 2023 đang gấp rút hoàn thiện để ra mắt. Audi cũng đang ấp ủ những tinh chỉnh mới nhất để cho ra Q5 thế hệ mới. Ngoài ra, phiên bản facelift của BMW X3, Volvo XC60 hay Alfa Romeo Stelvio cũng hứa hẹn mang đến những màn cạnh tranh thú vị cho phân khúc SUV hạng sang cỡ C thời gian tới.

2023-Mercedes-Benz-GLC-Scoop-24.jpg2023-Mercedes-Benz-GLC-Scoop-22.jpg
https://www.otosaigon.com/threads/m...ra-mat-vao-1-6-he-lo-cum-den-hau-moi.9042433/
 
XkF0Trm.gif


Nó đưa cái gương chiếu hậu xuống cánh cửa rồi kìa, như thế thì tôi đoán nó cũng sẽ bỏ cái loa ở góc chữ A đi
 
Back
Top