thắc mắc Mercedes GLC - chiếc xe phông bạt nhất VN?

Ở VN mà Tesla cũng được 0% thuế như bên anh thì tôi cá Taxi model 3 cũng chạy đầy đường
Thế anh muốn nhấn mạnh về vấn đề gì? Dân vn quá giàu ? Anh nghĩ con model 3 chỉ là cắm sạc rồi chạy hay sao?
 
Thế anh muốn nhấn mạnh về vấn đề gì? Dân vn quá giàu ? Anh nghĩ con model 3 chỉ là cắm sạc rồi chạy hay sao?
Tôi quote ý của a kia nói taxi phải chiến mới có ăn nên chạy Tesla. Mà Hà Lan thuế cho Tesla = 0, con model 3 có 30 40k, + với giá điện của VN thì tự khắc lúc đó Tesla đầy đường VN.

/model 3 không chỉ cắm sạc rồi chạy thì còn cần làm gì nữa a thông não giùm?
 
Tôi quote ý của a kia nói taxi phải chiến mới có ăn nên chạy Tesla. Mà Hà Lan thuế cho Tesla = 0, con model 3 có 30 40k, + với giá điện của VN thì tự khắc lúc đó Tesla đầy đường VN.

/model 3 không chỉ cắm sạc rồi chạy thì còn cần làm gì nữa a thông não giùm?
Anh kiếm hộ tôi con tesla 3 Mới nào ở hl 30-40 hộ tôi...tôi kiếm khùng luôn mà éo ra giá đó. Thuế nhập khẩu là 0 chứ ko có nghĩa nó ko có thuế khác nha. Còn Btw 21% nữa làm chi?
Tesla anh nghĩ nếu ở vn cắm sạc điện 1 pha 220v thì bao lâu nó đầy bình?
 
Anh kiếm hộ tôi con tesla 3 Mới nào ở hl 30-40 hộ tôi...tôi kiếm khùng luôn mà éo ra giá đó. Thuế nhập khẩu là 0 chứ ko có nghĩa nó ko có thuế khác nha. Còn Btw 21% nữa làm chi?
Tesla anh nghĩ nếu ở vn cắm sạc điện 1 pha 220v thì bao lâu nó đầy bình?
À thế tôi ko biết cái VAT đấy sorry a, chỉ search giá showroom bên đó thôi.

Khi bán được xe tự khắc hãng sẽ làm trạm sạc anh ơi. Ở VN Taycan còn chưa bán được chiếc nào mà Porsche cũng đã triển khai mấy trạm sạc rồi.
 
À thế tôi ko biết cái VAT đấy sorry a, chỉ search giá showroom bên đó thôi.

Khi bán được xe tự khắc hãng sẽ làm trạm sạc anh ơi. Ở VN Taycan còn chưa bán được chiếc nào mà Porsche cũng đã triển khai mấy trạm sạc rồi.
Ok vụ chỉ cắm điện tôi nói hơi quá. Nhưng ý tôi là cả đống thứ theo sau chứ ko chỉ là chuyện sạc rồi chạy.
Model 3 là vanaf 48 k cho bản thấp nhất . nhưng hầu như chẳng ai mua giá vanaf cả. Ít nhất cũng 50k.
4 năm trước tôi mua model X rồi S đến giờ chả còn hứng thú gì với tesla.
2020920b1e88-866b-4650-9cc8-663d3c7efa29.jpg
 
Ok vụ chỉ cắm điện tôi nói hơi quá. Nhưng ý tôi là cả đống thứ theo sau chứ ko chỉ là chuyện sạc rồi chạy.
Model 3 là vanaf 48 k cho bản thấp nhất . nhưng hầu như chẳng ai mua giá vanaf cả. Ít nhất cũng 50k.
4 năm trước tôi mua model X rồi S đến giờ chả còn hứng thú gì với tesla.
Ở VN mà muốn mua model X nó phải 400k anh ạ...
Còn model 3 thì giá cũng ngang 1 chiếc S class.

Tôi thì chưa đc chạy Tesla bao giờ nhưng hybrid dạng i8 thì có, ở điều kiện đường tắc VN được quá ấy chứ. Động cơ điện êm hơn động cơ xăng nhiều, chi phí cho nhiên liệu cũng cực kì thấp.
 
Ở VN mà muốn mua model X nó phải 400k anh ạ...
Còn model 3 thì giá cũng ngang 1 chiếc S class.

Tôi thì chưa đc chạy Tesla bao giờ nhưng hybrid dạng i8 thì có, ở điều kiện đường tắc VN được quá ấy chứ. Động cơ điện êm hơn động cơ xăng nhiều, chi phí cho nhiên liệu cũng cực kì thấp.
Thời gian trước tôi mua thông qua cty nên hưởng chính sách trợ giá ,miễn thuế , hưởng thuế hàng năm nên tôi mới lấy tesla. Bây giờ qua cái thời nó trợ giá rồi nên ko còn hấp dẫn nữa...ngồi thì oách thôi chứ đánh giá chung tôi thà đi xe động cơ. Nếu phải bỏ số tiền nguyên cục ra mua tôi sẽ ko đời nào chọn tesla.
Vật liệu build phải nói cực kì tệ ,rẻ tiền . Nội thất ngoài cái màn hình ra chả có thứ gì có cửa so với xe hàn lẫn xe nhật. Tất cả nẹp cao su hoặc nhựa chất liệu cực dỏm. Mỗi lần quay kiếng nghe tiếng nó cạ mà có cảm tưởng đang đi xe thời 9x.
Con model x vì cửa sau thiết kế dạng mở cánh chim nên chạy hơn 120 gió rít nghe khó chịu vl. Xe điện chỉ êm khi chạy dưới 50 thôi. Hơn 80 thì xăng,điện gần như nhau. 100 thì mẹc e trở lên ăn đứt. Thời đầu auto pilot còn ham sau khi update năm 2018 thì ko còn buông tay như xưa..thả tay ra sau tiếng hú là khóa autopilot luôn. Muốn mở lại phải ngừng xe tắt công tắc nó mới cho lại.
Mang tiếng xe hịn nhưng chạy amsterdam - paris con tui nó đi xăng có 5 tiếng còn tui hết mẹ 8,5 tiếng. Đã vậy toàn đi đường làng chứ éo được lên xa lộ chạy ức chế bỏ bà.
 
Tôi quote ý của a kia nói taxi phải chiến mới có ăn nên chạy Tesla. Mà Hà Lan thuế cho Tesla = 0, con model 3 có 30 40k, + với giá điện của VN thì tự khắc lúc đó Tesla đầy đường VN.

/model 3 không chỉ cắm sạc rồi chạy thì còn cần làm gì nữa a thông não giùm?
Việt Nam mà giá xe sang rẻ như tây thì Rolls-Royce còn chạy đầy đường chứ dăm ba con tesla đã là gì =]]
 
Ừa. Xong tới lúc thay cái thước lái khóc như cha chết . hahahaa
Khóc thay thước lái chỉ hội đi bim mẹc vớ vẩn thôi chứ lên tầm Range Rover các kiểu tôi chưa thấy ai kêu gì về tiền sửa xe. Quê tôi mấy con Range Rover 9-10 tỏi chạy nhan nhản, tầm tiền đấy múc rolls ở tư bản nhà anh đơn giản ko có gì :boss:
 
Khóc thay thước lái chỉ hội đi bim mẹc vớ vẩn thôi chứ lên tầm Range Rover các kiểu tôi chưa thấy ai kêu gì về tiền sửa xe. Quê tôi mấy con Range Rover 9-10 tỏi chạy nhan nhản, tầm tiền đấy múc rolls ở tư bản nhà anh đơn giản ko có gì :boss:
quê a ở đâu mà dữ thế 🙂 thay sót tiền thì nói thôi chứ có gì mà kiệm lời thế.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Mình thấy glc nó có cái dáng đẹp.
Nó là xe merc nên mình nghĩ nó an toàn hơn mấy thằng cùng tầm giá.
Mấy thằng khác ko đẹp bằng, hoặc đắt hơn.
Thế thì sao phải khổ dâm trong 1 chiếc sedan hạng thấp, k thể so cảm giác lái, độ an toàn, tiện nghi?
Bạn to bạn béo và bạn k phải chủ xe thì bạn phải ngồi sau, mới thấy nó chật.
Chứ người ta ngồi ghế lái - ghế của chủ xe ( ở cái tầm xe glc ) Thì người ta thấy thế là rộng rồi.
Chia sẻ suy nghĩ của 1 vozlit chạy vios g :))
Mình nghèo chả kém ai trong cái diễn đàn này, thế nên các bạn khỏi phải hạ thấp mình xuống.
 
Em đánh giá là Thường ai cố phông bạt sẽ đi dòng này vì ai hiểu xe cũng biết Merc C rất chật chội ngồi ko thoải mái, trong khi với từng đó tiền có thể mua 1 chiếc SUV 7 chỗ đi cực ngon/sướng rông rãi với nhiều tình năng thoải mái

Người giàu/có tiền thực sự họ thường chọn Merc E hoặc Merc S ! Chứ không ai phải cố đú chỉ để mua được Merc C cả !

Em nghĩ nếu phải "Cố" thì đừng nên mua Merc, nhiều bác trong các group em thấy cứ nói em cố lắm chỉ được Merc C thôi không lên được Merc E... em thấy hơi kỳ. Merc (ở VIỆT NAM) chỉ dành cho người dư dả và rủng rỉnh tiền, nếu dùng từ "Cố" thì nên suy nghĩ lại thật kỹ trước khi mua Merc, vì tiền mua xe là 1 sau đó vài trăm triệu bảo dưỡng thay đồ đạc có khả năng ra đi trong 5-10 năm mà các bác sử dụng em nó !

p/s: nhờ các Mod cho topic này ở chuyện trò linh tinh vì topic này ko bàn về xe và kiến thức về xe mà bàn về sự phông bạt của những người phải "cố" để mua chiếc này ==> chuyện ngoài lề nên vào box 4 bánh thì ko hợp lắm :) cảm ơn Mod !
Cách viết của thím nhấn mạnh quá nhiều vào việc glc nó chật mà ko viết về mấy thằng phông bạt phải đú cho được glc.
thực tế tụi nó đú cũng dễ hiểu mà thím, muốn phông bạt phải chơi con hot nhất mà team suv chỉ có glc là dễ tiếp cận, lx570 quá nhạy cảm còn lr thùng to thì quên cmn chuyện đú đi.
mà thực ra chuẩn rộng chật mỗi người khác nhau nữa, vài người đụng chân ms là chật vài người tầm mắt họ 'cấn' là họ đã chật rồi.
 
Không liên quan lắm chứ tôi đíu thích Mec tý nào, thích BIM hơn, có tiền thì mua con Bim 5 seri thôi :too_sad: :too_sad: Nhưng ko có tiền chơi tạm 3 cũng được. Ra thế hệ mới đẹp vê lù
thích bim 5 thì nghía quá vinfast kìa thím
:byebye: :byebye: :byebye:
mình thì sẽ đi audi q5
 
Rõ ràng từ phông bạt dùng để chỉ các hành động che đậy sự thật bên trong mà? Ông xem các lão giàu thật doanh nhân chứ ko phải giàu nhà nước tự do xài tiền của mình ko sợ thiên hạ dòm ngó có ai thèm mua glc ko?
che đậy sự thật giàu có bên trong người ta dùng từ kín tiếng
khoe mẽ phô trương sự giàu có nhưng ko có tiền thì gọi là phông bạt
 
Back
Top