Mệt mỏi với việc đi kiếm nhà hàng tiệc cưới

enpi11

Junior Member
Tìm đủ kênh các anh chị em à, đến lúc ưng nhất chọn được nhà Axxxxx, chuẩn bị đặt bút ký hđ luôn rồi thì gặp vấn đề:
Trong hợp đồng ghi rõ:
Điều 8.1 : Trong trường hợp bất khả kháng (thiên tai, bão lũ, công văn nhà nước đình công,...) mà không thực hiện được hợp đồng, bên A (nhà hàng) được miễn trừ mọi trách nhiệm liên quan đến hợp đồng

Phụ lục Corona: nhân viên nói miệng với mình chưa ra thành văn bản: nếu có công văn của nhà nước trước tám ngày Cấm Hoạt động của nhà hàng, thì sẽ bảo lưu và chuyển ngày tổ chức đám cưới. Nếu sau tám ngày, khách hàng Chịu 100 % chi phí thiệt hại sản phẩm khô mà bên A đã đặt phục vụ cho đám cưới

mình yêu cầu nhân viên sale liên hệ với bộ phận kế toán để đưa ra cho mình con số maximum hoặc đưa ra cho mình một con số cố định dựa theo kinh nghiệm ghi vào trong hợp đồng nhưng nhân viên sale nhất quyết không chịu

Bx mình thì thích nhà hàng này, mà mấy điều khoản này mình thấy ngán quá, mọi tình huống thiệt hại đều quy về khách hàng
 
Bạn phải gặp với bên phòng marketing hoặc chủ nhà hàng để làm hợp đồng rõ ràng.
Chứ gặp mấy đứa nhân viên làm gì.
Nhà hàng nào cũng có số đt liên hệ với chủ mà.
:nosebleed:

Gửi từ Gừng :adore: bằng vozFApp
 
Bạn phải gặp với bên phòng marketing hoặc chủ nhà hàng để làm hợp đồng rõ ràng.
Chứ gặp mấy đứa nhân viên làm gì.
Nhà hàng nào cũng có số đt liên hệ với chủ mà.
:nosebleed:

Gửi từ Gừng :adore: bằng vozFApp
Riêng ông nhà hàng này thấy không có @@
 
Tìm đủ kênh các anh chị em à, đến lúc ưng nhất chọn được nhà Axxxxx, chuẩn bị đặt bút ký hđ luôn rồi thì gặp vấn đề:
Trong hợp đồng ghi rõ:
Điều 8.1 : Trong trường hợp bất khả kháng (thiên tai, bão lũ, công văn nhà nước đình công,...) mà không thực hiện được hợp đồng, bên A (nhà hàng) được miễn trừ mọi trách nhiệm liên quan đến hợp đồng

Phụ lục Corona: nhân viên nói miệng với mình chưa ra thành văn bản: nếu có công văn của nhà nước trước tám ngày Cấm Hoạt động của nhà hàng, thì sẽ bảo lưu và chuyển ngày tổ chức đám cưới. Nếu sau tám ngày, khách hàng Chịu 100 % chi phí thiệt hại sản phẩm khô mà bên A đã đặt phục vụ cho đám cưới

mình yêu cầu nhân viên sale liên hệ với bộ phận kế toán để đưa ra cho mình con số maximum hoặc đưa ra cho mình một con số cố định dựa theo kinh nghiệm ghi vào trong hợp đồng nhưng nhân viên sale nhất quyết không chịu

Bx mình thì thích nhà hàng này, mà mấy điều khoản này mình thấy ngán quá, mọi tình huống thiệt hại đều quy về khách hàng
Liên hệ với quản lý để hỏi kỹ hợp đồng rõ ràng.
Ko deal được với nhà hàng thì về khuyên vợ bạn.Lúc này là thể hiện bản lĩnh làm chồng rồi.Chuyện đơn giản vậy mà 2 vc cũng ko thỏa thuận đuọc,hoặc vợ bác ko chịu nghĩ chỉ muốn theo ý mình để đã cái nư thì sau này cưới nhau sẽ sinh thêm 1 đồng rắc rối nữa .
 
Kiếm nhà hàng nào lớn mà làm. Tiếc tiền chọn mấy nhà hàng nhỏ điều khoản nó mập mờ bỏ mẹ ra
 
Liên hệ với quản lý để hỏi kỹ hợp đồng rõ ràng.
Ko deal được với nhà hàng thì về khuyên vợ bạn.Lúc này là thể hiện bản lĩnh làm chồng rồi.Chuyện đơn giản vậy mà 2 vc cũng ko thỏa thuận đuọc,hoặc vợ bác ko chịu nghĩ chỉ muốn theo ý mình để đã cái nư thì sau này cưới nhau sẽ sinh thêm 1 đồng rắc rối nữa
Liên hệ với quản lý để hỏi kỹ hợp đồng rõ ràng.
Ko deal được với nhà hàng thì về khuyên vợ bạn.Lúc này là thể hiện bản lĩnh làm chồng rồi.Chuyện đơn giản vậy mà 2 vc cũng ko thỏa thuận đuọc,hoặc vợ bác ko chịu nghĩ chỉ muốn theo ý mình để đã cái nư thì sau này cưới nhau sẽ sinh thêm 1 đồng rắc rối nữa .
Nãy mình vừa đi gặp quản lý sale bên nó về
 
Kiếm nhà hàng nào lớn mà làm. Tiếc tiền chọn mấy nhà hàng nhỏ điều khoản nó mập mờ bỏ mẹ ra
Nhà hàng này tương đối lớn, giá cũng không rẻ, mình chỉ bực nếu xảy ra sự cố mọi thiệt hại sẽ thuộc về khách hàng
 
Back
Top