enpi11
Junior Member
Tìm đủ kênh các anh chị em à, đến lúc ưng nhất chọn được nhà Axxxxx, chuẩn bị đặt bút ký hđ luôn rồi thì gặp vấn đề:
Trong hợp đồng ghi rõ:
Điều 8.1 : Trong trường hợp bất khả kháng (thiên tai, bão lũ, công văn nhà nước đình công,...) mà không thực hiện được hợp đồng, bên A (nhà hàng) được miễn trừ mọi trách nhiệm liên quan đến hợp đồng
Phụ lục Corona: nhân viên nói miệng với mình chưa ra thành văn bản: nếu có công văn của nhà nước trước tám ngày Cấm Hoạt động của nhà hàng, thì sẽ bảo lưu và chuyển ngày tổ chức đám cưới. Nếu sau tám ngày, khách hàng Chịu 100 % chi phí thiệt hại sản phẩm khô mà bên A đã đặt phục vụ cho đám cưới
mình yêu cầu nhân viên sale liên hệ với bộ phận kế toán để đưa ra cho mình con số maximum hoặc đưa ra cho mình một con số cố định dựa theo kinh nghiệm ghi vào trong hợp đồng nhưng nhân viên sale nhất quyết không chịu
Bx mình thì thích nhà hàng này, mà mấy điều khoản này mình thấy ngán quá, mọi tình huống thiệt hại đều quy về khách hàng
Trong hợp đồng ghi rõ:
Điều 8.1 : Trong trường hợp bất khả kháng (thiên tai, bão lũ, công văn nhà nước đình công,...) mà không thực hiện được hợp đồng, bên A (nhà hàng) được miễn trừ mọi trách nhiệm liên quan đến hợp đồng
Phụ lục Corona: nhân viên nói miệng với mình chưa ra thành văn bản: nếu có công văn của nhà nước trước tám ngày Cấm Hoạt động của nhà hàng, thì sẽ bảo lưu và chuyển ngày tổ chức đám cưới. Nếu sau tám ngày, khách hàng Chịu 100 % chi phí thiệt hại sản phẩm khô mà bên A đã đặt phục vụ cho đám cưới
mình yêu cầu nhân viên sale liên hệ với bộ phận kế toán để đưa ra cho mình con số maximum hoặc đưa ra cho mình một con số cố định dựa theo kinh nghiệm ghi vào trong hợp đồng nhưng nhân viên sale nhất quyết không chịu
Bx mình thì thích nhà hàng này, mà mấy điều khoản này mình thấy ngán quá, mọi tình huống thiệt hại đều quy về khách hàng