tin tức MG HS 2.0T AWD Trophy giảm 240 triệu tại đại lý: Lùi 1 năm sản xuất, hưởng trọn tiện ích bản 'full option'

Mr.Solo

Fake mod

Các đại lý đang giảm giá sâu cho những chiếc MG HS 2.0T AWD Trophy bản cao cấp sản xuất năm 2020. Khách mua là người hưởng lợi nếu biết đánh đổi, chấp nhận lùi lại 1 năm.​

MG HS mở bán tại Việt Nam vào tháng 7/2020 với giá 719 - 829 - 869 triệu đồng, tương ứng với các phiên bản 1.5T 2WD Sport, 1.5T 2WD Trophy (mới), 2.0T AWD Trophy.

MG HS 2.0T AWD Trophy giảm 240 triệu tại đại l: Giá hời, số lượng có hạn 1


MG HS 2.0T AWD Trophy giảm 240 triệu tại đại lý: Lùi 1 năm sản xuất, hưởng trọn tiện ích bản "full option".

Thế nhưng nhiều nhân viên tư vấn đang chào bán xe MG HS 2.0T AWD Trophy với giá 760 triệu đồng, giảm 240 triệu đồng. Mức giảm hấp dẫn nhất từ trước đến nay. So với thời điểm mới ra mắt mới thấy phiên bản cao cấp này rớt giá thảm hại sau những lần giảm giá liên tục từ 999 triệu đồng giảm còn 869 và hiện tại chạm mốc 760 triệu đồng.
Tuy nhiên những chiếc ô tô giảm sâu đều là xe sản xuất năm 2020 và số lượng có hạn. Đợt giảm giá này được ví như động thái xả hàng tồn lâu năm, không phải chương trình ưu đãi chạy doanh số.

Những chiếc MG HS giảm sâu đều là xe sản xuất năm 2020 và số lượng có hạn. 1


Những chiếc MG HS giảm sâu đều là xe sản xuất năm 2020 và số lượng có hạn.

Kể từ khi ra mắt thị trường Việt, MG HS vẫn chưa trải qua lần nâng cấp nào, do đó những chiếc xe sản xuất năm 2020 không có sự khác biệt so với xe sản xuất năm nay. Theo phóng viên tin tức ô tô nhận định, MG HS 2.0T AWD Trophy 2020 là lựa chọn cực hời cho những ai muốn sở hữu xe mới. Với mức giá 760 triệu đồng, MG HS bản cao cấp hiện chỉ nhỉnh hơn 10 triệu đồng khi đứng cạnh đối thủ chiếu dưới là Hyundai Kona bản cao cấp.

Xem thêm: Lộ thông số Ford Explorer thế hệ mới sắp bán ở Việt Nam: Hai phiên bản, có gói an toàn cao cấp, giá dự kiến hơn 2,2 tỷ đồng

Chỉ cần lùi 1 năm sản xuất, người mua xe MG HS có thể sở hữu bản "full option", tiết kiệm một khoản tiền khá lớn so với chọn bản 1.5T 2WD Trophy 2021 (giá 829 triệu đồng). Nếu so sánh với các đối thủ trực tiếp gồm Hyundai Tucson, Mazda CX-5 hay Honda CR-V thì MG HS đang tỏa sức hút khó cưỡng khi là mẫu xe có giá thấp nhất phân khúc.

Khoang nội thất tiện nghi của MG HS 2.0T AWD Trophy 1


Khoang nội thất tiện nghi của MG HS 2.0T AWD Trophy.


Là một sản phẩm của một thương hiệu mới mẻ và có xuất xứ Trung Quốc nên MG HS vấp phải sự khó khăn nhất định khi tiếp cận người tiêu dùng. Tuy nhiên, hãng xe biết tạo lợi thế cạnh tranh cho sản phẩm của mình bằng việc đưa ra khoảng giá hấp dẫn cùng trang bị vượt trội.

Do là bản cao cấp nhất nên MG HS 2.0T AWD Trophy sở hữu hàng loạt trang bị đáng tiền. 1


Do là bản cao cấp nhất nên MG HS 2.0T AWD Trophy sở hữu hàng loạt trang bị đáng tiền.

Do là bản cao cấp nhất nên MG HS 2.0T AWD Trophy sở hữu hàng loạt trang bị đáng chú ý như: Ghế ngồi tích hợp tính năng sưởi, màn hình 12,3 inch phía sau vô-lăng, màn hình giải trí 10,1 inch, cửa sổ trời toàn cảnh,... đây là những trang bị chỉ thấy trên các mẫu xe sang.

Có thể nói, MG HS 2.0T AWD Trophy có danh mục trang bị "oách" nhất trong phân khúc SUV tầm giá dưới 800 triệu đồng. So về trang bị, những mẫu xe hạng B như Hyundai Kona và Kia Seltos "chiếu dưới" cũng khó cạnh tranh với MG HS.

MG HS sử dụng động cơ xăng 2.0L, tăng áp, cho công suất tối đa 225 mã lực, mô-men xoắn tối đa 360 Nm, đi kèm hộp số ly hợp kép 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.
https://oto.com.vn/khuyen-mai-tu-ca...y-giam-240-trieu-tai-dai-ly-articleid-nij93dy
 
Này thì ngáo giá, xe tàu thì bán giá tàu đi khi nào có được thị trường ổn định cắt op bán bia kèm lạc như các hãng khác là xong. Chờ con MG5 về VN bản full 490 củ :still_dreaming:
 
Con xe này cũng khá ngon đấy, nhưng ở bên Trung Quốc chỉ bán giá bằng 2/3 CRV, CX5 thôi mà doanh số còn èo ọt chỉ bằng 1/10 CRV, về Việt Nam đòi hét giá 999tr là ngáo rồi
 
Con xe này cũng khá ngon đấy, nhưng ở bên Trung Quốc chỉ bán giá bằng 2/3 CRV, CX5 thôi mà doanh số còn èo ọt chỉ bằng 1/10 CRV, về Việt Nam đòi hét giá 999tr là ngáo rồi

Nhìn option của CRV bên đó xem thế nào bạn, CX5 bên TQ đâu có bán chạy đâu.

Nhìn sang Thái Lan kìa, MG HS top 1 CUV đó.
 
Nhìn option của CRV bên đó xem thế nào bạn, CX5 bên TQ đâu có bán chạy đâu.

Nhìn sang Thái Lan kìa, MG HS top 1 CUV đó.
Ở Thái Lan thì MG HS 6 tháng bán đầu năm bán được 2k4 xe, tính ra trung bình 400 xe/1 tháng, top 1 đâu ra vậy, cộng cả doanh số ZS + HS lại còn chưa bằng doanh số của Cross.
 
Ở Thái Lan thì MG HS 6 tháng bán đầu năm bán được 2k4 xe, tính ra trung bình 400 xe/1 tháng, top 1 đâu ra vậy, cộng cả doanh số ZS + HS lại còn chưa bằng doanh số của Cross.

Cross đâu có chung phân khúc với HS... Nếu tính tổng thì HS hạng 2 trong phân khúc, ZS cũng hạng 2 trong phân khúc luôn.

suv_table_july_2021.jpg


crossover_table_jun21.jpg

https://www.headlightmag.com/sales-report-compact-suv-july-2021/
https://www.headlightmag.com/sales-report-subcompact-crossover-half-2021/
 
Cross đâu có chung phân khúc với HS... Nếu tính tổng thì HS hạng 2 trong phân khúc, ZS cũng hạng 2 trong phân khúc luôn.

suv_table_july_2021.jpg


crossover_table_jun21.jpg

https://www.headlightmag.com/sales-report-compact-suv-july-2021/
https://www.headlightmag.com/sales-report-subcompact-crossover-half-2021/
Thì bạn nói top 1 Thái còn mình nói không phải top 1 chứ còn gì nữa, giá bán của MG thì ở Thái hay ở Trung cũng chỉ bằng cỡ 2/3 giá xe Nhật nhưng doanh số vẫn thua => ở Việt Nam cũng chỉ nên định giá cỡ đó thôi, lúc mới ra HS đòi bán 1 tỷ cho bản 2.0 Trophy, ngang giá Tucson và CX5 thì ngáo giá rồi
 
Thì bạn nói top 1 Thái còn mình nói không phải top 1 chứ còn gì nữa, giá bán của MG thì ở Thái hay ở Trung cũng chỉ bằng cỡ 2/3 giá xe Nhật nhưng doanh số vẫn thua => ở Việt Nam cũng chỉ nên định giá cỡ đó thôi, lúc mới ra HS đòi bán 1 tỷ cho bản 2.0 Trophy, ngang giá Tucson và CX5 thì ngáo giá rồi

Ừa, mình chỉ thỉnh thoảng xem số liệu hồi mấy tháng trước thôi, ko có xem thường xuyên, bạn nhìn lại xem tháng 4, 5 HS vẫn top 1 còn gì.

2.0T Trophy động cơ 2.0 Turbo của GM, trang bị an toàn chủ động rất nhiều, dẫn động bốn bánh toàn thời gian. Giá như vậy là hợp lý, chỉ có điều thương hiệu của Tàu nên nó thành không hợp lý thôi.

MG HS cũng được an toàn 5 sao EURO NCAP, hơn hẳn bọn CX5, Tucson ráp lắp ở VN là chắc chắn luôn.

Điều đó có thể thấy là ở Thái Lan, người mua xe đã bắt đầu biết tính toán hơn nhiều rồi.

HS 2.0T AWD ở Thái giá bằng 3/4 Honda CRV 2.4 AWD, chứ không phải 2/3 như bạn nói đâu, 2/3 thì Honda không có cửa luôn.
 
Ừa, mình chỉ thỉnh thoảng xem số liệu hồi mấy tháng trước thôi, ko có xem thường xuyên, bạn nhìn lại xem tháng 4, 5 HS vẫn top 1 còn gì.

2.0T Trophy động cơ 2.0 Turbo của GM, trang bị an toàn chủ động rất nhiều, dẫn động bốn bánh toàn thời gian. Giá như vậy là hợp lý, chỉ có điều thương hiệu của Tàu nên nó thành không hợp lý thôi.

MG HS cũng được an toàn 5 sao EURO NCAP, hơn hẳn bọn CX5, Tucson ráp lắp ở VN là chắc chắn luôn.

Điều đó có thể thấy là ở Thái Lan, người mua xe đã bắt đầu biết tính toán hơn nhiều rồi.

HS 2.0T AWD ở Thái giá bằng 3/4 Honda CRV 2.4 AWD, chứ không phải 2/3 như bạn nói đâu, 2/3 thì Honda không có cửa luôn.
Ở Thái Lan CRV giá niêm yết từ 1.36-1.7M Baht MG HS 919K - 1.12M (rẻ hơn Cross) mà bạn bảo bằng 3/4 :shame: :shame:
Ở Trung Quốc HS giá cũng bằng 2/3 CRV mà doanh số CRV gấp 10 lần (250k CRV so với 25k HS 1 năm). HS động cơ hợp tác giữa GM và SAIC còn trực tiếp sản xuất vẫn là Trung Quốc, nhà máy ở Thượng Hải, dùng sắt thép Trung Quốc chứ sao tự nhận là GM được, động cơ Turbo của Tàu thì điểm yếu chung delay với uống xăng như voi uống nước bạn ạ, không ngon đâu.
 
Ở Thái Lan CRV giá niêm yết từ 1.36-1.7M Baht MG HS 919K - 1.12M (rẻ hơn Cross) mà bạn bảo bằng 3/4 :shame: :shame:
Ở Trung Quốc HS giá cũng bằng 2/3 CRV mà doanh số CRV gấp 10 lần (250k CRV so với 25k HS 1 năm). HS động cơ hợp tác giữa GM và SAIC còn trực tiếp sản xuất vẫn là Trung Quốc, nhà máy ở Thượng Hải, dùng sắt thép Trung Quốc chứ sao tự nhận là GM được, động cơ Turbo của Tàu thì điểm yếu chung delay với uống xăng như voi uống nước bạn ạ, không ngon đâu.

Tôi so chính xác 2 xe mà, chọn range như vậy so mà đúng được bạn.

Bên tàu thì so thêm option nữa… CRV bên tàu bao la option luôn mà. Tôi ko biết tiếng tàu nên fen chịu khó tìm hiểu, CRV là số 1 phân khúc rồi.

Động cơ GM thì theo tiêu chuẩn GM chứ, thép gì miễn đạt tiêu chuẩn là được.

Nhật bán nhôm sx máy bay còn fake tiêu chuẩn, WW fake tiêu chuẩn khí Thải ở châu Âu nữa kìa…
 
Trước lái thử con này thấy cũng tạm ổn, nội thất hoàn thiện thua con Bj X7, cảm giác tay lái ngon hơn X7, nhưng chân ga hỗn quá, để Normal mà nó cứ chồm chồn, về eco thì ngon nhưng lại ì quá :) có cảm giác bên trong chật hơn con CX5

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top