socbay199x
Senior Member
Hãng đéo gì toàn xe màu shit thế này
Cứ xe nào p/p tốt êm ái và cách âm tốt nhất phân khúc là quất thôi bác nhỉ,còn ba cái option lặt vặt chỉ được làm màu lùa gà thì thôi
So sánh giá hiện tại mua đc chứ ai so giá mới ra nó ngáo giá thì cũng điều chỉnh rồiMấy cái điều khiển qua app smartphone, tự động L2 cắt hết rồi còn đâu.
So sánh giá lúc mới ra đó bạn.
Beijing X7 cũng xài platform tự build BMFA, ko lẽ mấy anh tàu đã học trộm xong nội công của mấy anh xe ĐứcNhư thông tin đã đưa, One 2022 vốn được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ SIGMA mới của thương hiệu MG
So sánh giá hiện tại mua đc chứ ai so giá mới ra nó ngáo giá thì cũng điều chỉnh rồi
Còn mấy cái tính năng đk qua app mà ko có app cho VN thì thôi chứ, giống X7 cũng đâu có kết nối đc qua app ở VN, phải dùng guest mode hết
Thím có nhầm với ZS ko, chứ vừa lướt 1 vòng các trang đều ghi là có điều khiển qua điện thoại màX7 nó không có phần mềm điều khiển thôi. (Phần mềm ko dùng được ở VN)
Còn MG HS nó cắt cả phần cứng mà bạn.
Beijing X7 cũng xài platform tự build BMFA, ko lẽ mấy anh tàu đã học trộm xong nội công của mấy anh xe Đức
Thím có nhầm với ZS ko, chứ vừa lướt 1 vòng các trang đều ghi là có điều khiển qua điện thoại mà
ở vn mình ít chuộng xe hatchback gầm cao tầm 18cm lai giữa sedan với cuv bác nhỉ,tìm mãi mà không thấy có con gầm lai nào bán luônĐang so xe tàu với nhau nên xe nào p/p tốt hơn thì xúc thôi.
P/P tốt hơn là bao giờ nhiều option hơn nhưng giá tốt hơn nữa mà
Em đang nói HS VN ấy, chưa chạy con này bao giờ nên ko rõ lắm, nhưng lướt thấy đều ghi là có hỗ trợ. Còn cái vụ phần cứng thì ko rõ, cũng ko thấy ai nói đến việc nó cắt hẳn phần cứngBạn đang nói MG HS Việt Nam hay sao?
MG Việt Nam không có xe nào có chức năng này hết.
Em đang nói HS VN ấy, chưa chạy con này bao giờ nên ko rõ lắm, nhưng lướt thấy đều ghi là có hỗ trợ. Còn cái vụ phần cứng thì ko rõ, cũng ko thấy ai nói đến việc nó cắt hẳn phần cứng
Đó là cũng vấn đềT5 về VN định giá ảo tưởng thôi, còn ko phải bản full bên kia thì dân mình ko hào hứng đúng rồi, cũng là xe tàu thì giá đó mua X7 cho lẹ, to rộng full options, Kylin chăm sóc khách hàng ngon hơn DF, nói chung con T5 Evo ở VN ko có gì để so với X7, bên kia bản full còn thấp hơn X7 sang đây bản giữa giá cao hơn thì chịu
Hãng nó còn chưa ra được biển thì lấy gì mà người dùng nhận được xeNói như T5 evo sang VN đến g chưa thấy ông nào nhận xe luôn dù trước đó đã tung tin vài chục khách đặt.
Top doanh số ở thái cũng 1 thời gian , ko liên tục mà thấy bên đấy sale phá giá liên tục . VN học toy thời đầu ngáo giáĐó là cũng vấn đề
Dĩ nhiên nó liên quan đến doanh số ... mà nhiều người VN đang quan tâm
Dongfeng ở VN bán xe chỉ 1 đại lý duy nhất vậy mà ảo tưởng giá
Chả đc như kylin (trung gian) 3 cái đại lý.
Như mấy anh bạn đã bàn ở trên
MG HS 999 tr , lúc mới ra mắt .... Oke MG doanh số của tao bán tốt ở bên Thái Lan .
Đốt tiền vào quảng cáo nên ko đưa ra cái giá hợp lý thì cũng vỡ mộng doanh số.
Doanh số bên Tàu có tốt mấy thì phải xem họ mang xe đó qua VN làm ăn thế nàoHãng nó còn chưa ra được biển thì lấy gì mà người dùng nhận được xe
Đó cuộc chiến đốt tiềnTop doanh số ở thái cũng 1 thời gian , ko liên tục mà thấy bên đấy sale phá giá liên tục . VN học toy thời đầu ngáo giá
Doanh số bên Tàu có tốt mấy thì phải xem họ mang xe đó qua VN làm ăn thế nào
Đó cuộc chiến đốt tiền
Tôi ko rành về sale và marketing nhưng dân trong nghề thường hay nói
Nếu đã vào sau cuộc chơi mà muốn kiếm thị phần %
x2 - x3 tiền quảng cáo (so với đối thủ trong top) - các chi phí đầu tư mở đại lý
Khuyến mãi các kiểu
Beijing ko làm đc như thế ko thì vào top 20 (trong phân khúc) đúng rồi.
Xét ở VN be x7 là nó vẫn là mẫu xe đáng mua so với tầm giá
Tôi đã nói rồi dân TQ vẫn đang đi xu thế thương hiệu
- tầm giá nhưng nếu so cross của toy họ chọn phân khúc nào . Hạng mục đốt tiền này nó đi kèm hệ thống , bọn truyền thống nó đủ hệ thống mặt bằng , ổn định giá , nó sale đua với đốt tiền thì các anh đốt tiền chất ngất . Chưa kể tiền nó đẩy vào các bên liên doanh gánh lỗ 1 phần
- Beijing nó gọi là tâm lý so sánh nhất thời , nhưng nhìn sang tàu so sánh là bị thua rồi . Chưa kể bảo hành bảo dưỡng nó ảnh hưởng tâm lý người mua , con này éo có gì pr bật lên như doanh số khủng bên tàu , hay bảo hành tốt abc . Nó ít bán dc vì giờ nhiều con vn thỏa mãn như cầu chung người mua xe
anh nhìn mg vẫn đầu 1 chưa chạm đầu 5 con số vẫn bé , Thị trường tàu nó kén xe phết mà dân nó vẫn thiên thực dụng hơn . Chưa kể giá toy hay hon nó sản xuất tại tàu thế phí no ko cao như vn lên giá nó thừa ăn thương hiệu hạng 2 từ xét về các tiêu chí . Ngay các xe tàu ở VN thường là hàng ngang tiêu chuẩn tàu về vn , thì ăn dc mấy con xe top doanh số phò phạch nhật hay hàn . Chứ đánh 1 1 cẩn thận thì tôi thấy khó , nhìn bọn thái lan là thấyTôi đã nói rồi dân TQ vẫn đang đi xu thế thương hiệu
dĩ nhiên be X7 sao nó cạnh tranh đc nếu ko đốt tiền
Bảo dưỡng be x7 ở TQ ko gói 5 năm như MG đâu và kèm theo các lần thay nhớt miễn phí.
MG HS ~ Be X7
https://carsalesbase.com/china-mg-hs/
Doanh số 2021 của MG hơn hẳn Be X7
do nó có chiến lược đốt tiền mạnh
Chứ nhìn 2018-2019 khác gì Be x7 bây g ? Doanh số vẫn lẹt đet đủ ăn thôi.
---
"Chờ doanh số thị trường tàu ra sao , đe dọa ở vn , Chứ thị trường tàu có vẻ khó , riêng con X7 beji ở tàu mất xác hẳn top"
Be x7 chưa bao g lọt top 20 trong phân khúc
Nhìn vào số liệu bán hàng thì tôi lại không đồng quan điểm với bạn vụ đốt tiền vào Marketing của MG bên tàu rồi. HS nó phân khúc cao nên việc đánh chiếm thị trường với Haval H6 và Changan CS75+ là rất khó, X7 cũng vậy thôi. Tuy nhiên số liệu thì HS lại là chiều đi lên nhưng X7 lại là chiều đi ko ổn định dù đã ra mắt được hơn 1 năm ở bên Tàu (nguyên nhân ko đánh giá ở đây). Người ta đi ZS ok thì người ta sẽ tin tưởng HS dần thôi (khi nâng cấp xe chẳng hạn).Bảo dưỡng be x7 ở TQ ko gói 5 năm như MG đâu và kèm theo các lần thay nhớt miễn phí.
MG HS ~ Be X7
https://carsalesbase.com/china-mg-hs/
Doanh số 2021 của MG hơn hẳn Be X7
do nó có chiến lược đốt tiền mạnh
Chứ nhìn 2018-2019 khác gì Be x7 bây g ? Doanh số vẫn lẹt đet đủ ăn thôi.
---
Còn đây là số liệu bán hàng của MG tại Tàu. Xét trên mặt bằng chung thì nó khá là ổn (Hơn mấy ông Hàn & và một số ông Nhật ở bên đấy)"Chờ doanh số thị trường tàu ra sao , đe dọa ở vn , Chứ thị trường tàu có vẻ khó , riêng con X7 beji ở tàu mất xác hẳn top"