tin tức MG ZS giảm giá mạnh còn dưới 500 triệu đồng: Cạnh tranh Kia Seltos nhưng rẻ hơn Sonet bản tiêu chuẩn

Phân vân giữa con ZS này hay là đợi con aMG 5
Hoặc là xích 1 chú mazda 3-6 cũ nhỉ :(
Nếu ko quan trọng gầm cao thấp thì đợi hẳn aMG5 đi thím, có nhiều thứ bản base ko thể bằng bản full đc, rõ nhất là túi khí base 2 full 6, ko biết con MG5 về VN bị cắt những gì thôi

Fen tư vấn vầy chả khác nào kêu khách đi mua Toyota Raize, giá 527tr, full 6 túi khí, động cơ tụt bô 1.0L mạnh mẽ tiết kiệm, trang bị nhiều cảm biến an toàn (hơn cả bản Zs Lux).
 
Fen tư vấn vầy chả khác nào kêu khách đi mua Toyota Raize, giá 527tr, full 6 túi khí, động cơ tụt bô 1.0L mạnh mẽ tiết kiệm, trang bị nhiều cảm biến an toàn (hơn cả bản Zs Lux).
1.0 của Raize nếu chở 2 người chắc chắn mạnh hơn ZS tương đối. ZS yếu vkl luôn, đúng kiểu thông số xe Tàu
 
1.0 của Raize nếu chở 2 người chắc chắn mạnh hơn ZS tương đối. ZS yếu vkl luôn, đúng kiểu thông số xe Tàu

Động cơ ZS bình thường thôi, tại lắp trên xe nặng nên mới thấy nó yếu.

Lắp lên MG5 thì sẽ thấy nó lanh hơn chút xíu.

Động cơ này thông số có ảo đâu, xe tàu có mỗi con Beijing X7 động cơ thông số ảo ma Lazada thôi...
 
Nửa tải các hãng từ đời 2015 đổ về đây leo dốc thua thằng MG kia thì lỗi của thằng lái rồi fen
Cá bao nhiêu tôi cũng chơi

Chắc nửa tải đến giữa dốc thả ga đạp lại. Giờ yếu nhất momen xoắn cũng ~350 Nm thì leo dốc ko yếu đâu. Đề pa chậm thì đồng ý :D

Sent from :beat_brick: using vozFApp
 
Động cơ ZS bình thường thôi, tại lắp trên xe nặng nên mới thấy nó yếu.

Lắp lên MG5 thì sẽ thấy nó lanh hơn chút xíu.

Động cơ này thông số có ảo đâu, xe tàu có mỗi con Beijing X7 động cơ thông số ảo ma Lazada thôi...

Con Zs hồi lâu có test đạp có vẻ ì hơn cả con buổi sáng nữa :beat_brick:

Gửi từ Samsung SM-N970F bằng vozFApp
 
Con Zs hồi lâu có test đạp có vẻ ì hơn cả con buổi sáng nữa :beat_brick:

Gửi từ Samsung SM-N970F bằng vozFApp

Tôi có chạy mấy con hạng A rồi (KIA Morning MT / AT, Chevy Spark) thì không đúng nhé bạn.

Zs đạp vẫn ngon hơn nhiều.
 
Tôi có chạy mấy con hạng A rồi (KIA Morning MT / AT, Chevy Spark) thì không đúng nhé bạn.

Zs đạp vẫn ngon hơn nhiều.

Tui vừa mới tra lại google, test 0-100kmph con morning 14.5s, mg ZS 16s :D ZS xài cvt nên mượt hơn chớ nói ngon hơn thì k đúng lắm

Gửi từ Samsung SM-N970F bằng vozFApp
 
Tui vừa mới tra lại google, test 0-100kmph con morning 14.5s, mg ZS 16s :D ZS xài cvt nên mượt hơn chớ nói ngon hơn thì k đúng lắm

Gửi từ Samsung SM-N970F bằng vozFApp

Cho xin link để mình tham khảo với bạn.

Của mình là thực tế đi đường QL51 nhé.
  • MG Zs thường đi 2 người hoặc full.
  • Xe hạng A thì chỉ đi có 2 người thôi.

Chạy lên cái dốc hướng Ngã tư Vũng Tàu về gần trạm thu phí Tam Phước xe hạng A đạp mãi lên 60km/h là thấy vui rồi. Zs lên nhẹ nhàng ko thấy khó khăn lắm.
 
Cho xin link để mình tham khảo với bạn.

Của mình là thực tế đi đường QL51 nhé.
  • MG Zs thường đi 2 người hoặc full.
  • Xe hạng A thì chỉ đi có 2 người thôi.

Chạy lên cái dốc hướng Ngã tư Vũng Tàu về gần trạm thu phí Tam Phước xe hạng A đạp mãi lên 60km/h là thấy vui rồi. Zs lên nhẹ nhàng ko thấy khó khăn lắm.
Điều bác nói nó có vẻ k liên quan tới cái tui nói mà :confused:

Sent from samsung SM-N970F via nextVOZ
 
Spark VN thì ko phải của Mỹ?
Nghĩa là Spark VN thương hiệu GM và vỏ ngoài của GM. Còn ruột gì tự tìm hiểu đi.
So sánh cũng khôn vãi, lấy 2 xe hạng A yếu nhất để so sánh với sức mạnh của con này. Khác đíu gì thanh niên vật tay với con nít, rồi cho rằng mình khỏe ;)
Chơi vậy trùm quá trùm :LOL:
 
Back
Top