Lội thớt đi mấy vấn đề này nói rồi.
Đúng là dân TQ sính ngoại nhưng rõ ràng
Chất lượng xe TQ ngày càng đi lên chứ ko dậm chân 1 chỗ.
Vd anh dân TQ có 300 củ trong tay anh mua X5 thật à ???
300 củ đó thì đi vay thêm 200 củ để lên mẫu xe tầm ~ x7 luôn.
hoặc mua lại xe cũ ..... phân khúc ~ x7
Tôi thấy thằng BAIC làm quảng cáo sản phẩm Beijing nằm gọn 2-3 tỉnh gì đó ko có mật độ cao trên nhiều phương tiện thông tin đại chúng.
và các đại lý của BAIC trải rộng cho lắm.
Tìm hiểu sâu hơn BAIC đang cơ cấu các công ty con khác cũng về oto, thành lập trước đó làm ăn ko đc tốt
BAIC còn có liên doanh với Huyndai nữa . Doanh số ko đc giữ cao
BAIC ko muốn xung đột với nền xe cộ TQ.
Tăng sự cạnh tranh quá cao sẽ đẩy các cty khác chơi tất tay
Về lâu dài tương lai thì chính sách của TQ vẫn đang ưu tiên hàng nội địa vậy nên có cơ sở để khẳng định chất lượng xe / giá tiền sẽ rất hợp lý.