tin tức MG5 2021 chốt lịch ra mắt ở Thái vào tháng sau: giá dự kiến từ 430 triệu, sẽ sớm về Việt Nam

davidpuskin

Member
OS_MG-10.jpg

Mẫu sedan hạng C – MG5 2021 hoàn toàn mới đã chốt lịch ra mắt tại Thái Lan vào tháng sau với mức giá dự kiến từ 433 triệu đồng. Sau khi ra mắt tại Thái Lan, MG5 2021 sẽ mở đường về Việt Nam, khả năng ngay trong năm nay để bổ sung vào danh mục sản phẩm hiện có của MG Việt Nam.

OS_MG-2.jpg


Theo thông tin từ trang Headlightmag (Thái Lan), MG Thái Lan đã chốt lịch ra mắt mẫu sedan MG5 2021 mới vào ngày 20 tháng 7 sắp tới. Mức giá khởi điểm dự kiến cho mẫu xe này là 600.000 Bath (tương đương 433 triệu đồng).

Được định vị ở phân khúc sedan hạng C phổ thông, MG5 2021 sẽ cạnh tranh trực tiếp với các mẫu xe như Honda Civic hay Toyota Corolla tại Thái Lan sau khi được ra mắt.

OS_MG-1.jpg


Khác với phiên bản bán ra tại thị trường Trung Quốc, MG5 2021 tại Thái Lan chỉ bán ra phiên bản lắp động cơ 4cyl dung tích 1.5L hút khí tự nhiên, công suất tối đa 118 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 150Nm tại 4.500 vòng/phút, sử dụng kết hợp với hộp số tự động biến thiên vô cấp (CVT) và hệ dẫn động cầu trước (FWD).

Trong khi đó, phiên bản động cơ 4cyl dung tích 1.5L tăng áp cho 171 mã lực và mô-men xoắn cực đại 275 Nm mạnh mẽ hơn, sử dụng kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp sẽ “vắng mặt” ở Thái Lan.
OS_MG-4.jpg


Sở hữu thiết kế đẹp mắt, MG 5 2021 là mẫu sedan hứa hẹn sẽ hút khách nếu được phân phối chính hãng tại Việt Nam. Về thiết kế, lưới tản nhiệt mới của MG5 thế hệ mới khá rộng và có hình dạng tương tự như thiết kế lưới tản nhiệt của Maserati. Nằm dọc theo lưới tản nhiệt mới là cặp đèn pha LED tích hợp dải đèn LED chiếu sáng ban ngày.

OS_MG-3.jpg


Bên cạnh đó, thiết kế cản sau thể thao với bộ khuếch tán sau (giả) và ống xả đôi. Đèn hậu LED có thiết kế vuốt ngược lấy cảm hứng từ MG 6. Nhìn chung, MG5 thế hệ mới mang thiết kế ấn tượng, nhất là ở phần đầu xe giúp mẫu xe này dễ dàng nhận được sự chú ý.

OS_MG-9.jpg


Trong khi cụm đèn hậu phía sau mang thiết kế tương đồng với đèn hậu của mẫu sedan Peugeot 508. MG5 thế hệ mới sở hữu kích thước (DxRxC) lần lượt: 4.675 x 1.842 x 1.480 mm, đi cùng với chiều dài cơ sở đạt 2.680 mm, tương đương với chiều dài cơ sở của Honda Civic (2.700mm). Nội thất của MG5 2021 thiết kế khá “nịnh mắt” với vô lăng thiết kế thể thao, màn hình giải trí 14,1 inch, trang bị cửa cửa sổ trời cỡ lớn, ghế bọc da và đường chỉ khâu nổi bật.

OS_MG-12.jpg

OS_MG-6.jpg

OS_MG-8.jpg


MG5 2021 sẽ sớm về Việt Nam

Sau khi ra mắt tại Thái Lan, MG5 2021 sẽ sớm về Việt Nam, nhanh nhất là trong năm nay. Sự xuất hiện của MG5 2021 sẽ bổ sung vào danh mục sản phẩm của MG Việt Nam hiện nay, vốn chỉ có 2 dòng CUV hạng B và C.
OS_MGs-4.jpg


Nếu được phân phối, MG5 2021 hứa hẹn sẽ hấp dẫn khách hàng Việt nhờ vào thiết kế và giá bán hấp dẫn trong phân khúc. Theo đó, mặc dù MG5 2021 được định vị ở phân khúc C, nhưng giá bán sẽ trong tầm giá phân khúc B. Giá bán “đứng giữa” sẽ giúp MG5 2021 cạnh tranh tốt trong cả 2 phân khúc, hứa hẹn sẽ trở thành mẫu xe bán chạy của MG Việt Nam.

OS_MGs-2.jpg


Dẫu vậy, đối với số đông người mua xe, thì thương hiệu xe MG vẫn còn khá mới mẽ, ngoài ra đa số khách hàng Việt mang định kiến thương hiệu xe có nguồn gốc từ Trung Quốc. Chính vì thế, thương hiệu MG cần một khoảng thời gian để chinh phục khách hàng Việt, đồng thời để người dùng Việt kiểm chứng về chất lượng.

Thêm ảnh MG5 2021

OS_MG-5.jpg

OS_MG-16.jpg

OS_MG-13.jpg

OS_MG-14.jpg

OS_MG-7.jpg

OS_MG-17.jpg

OS_MG-15.jpg
Nguồn : https://www.otosaigon.com/threads/m...kien-tu-430-trieu-se-som-ve-viet-nam.9016503/
 
Xe này sedan hạng C, về VN lăn bánh tầm 550tr thì bọn vios, fadil, accent, city...thậm chí cả xe điện E34 sắp ra cứ coi chừng

Ko phải xe Hàn hay xe Vin, chính xe TQ sẽ là nhân tố lớn nhất ảnh hưởng đến giá xe tại VN

Hoan hô các anh nhập xe TQ. Hi vọng thêm vài hãng xe TQ nữa vào VN, khi ấy lại càng vui hơn
 
Xe này sedan hạng C, về VN lăn bánh tầm 550tr thì bọn vios, fadil, accent, city...thậm chí cả xe điện E34 sắp ra cứ coi chừng

Ko phải xe Hàn hay xe Vin, chính xe TQ sẽ là nhân tố lớn nhất ảnh hưởng đến giá xe tại VN

Hoan hô các anh nhập xe TQ. Hi vọng thêm vài hãng xe TQ nữa vào VN, khi ấy lại càng vui hơn
con này mà lăn bánh hơn 500 thì chắc còn mỗi vios trụ dc :LOL:
 
con này mà lăn bánh hơn 500 thì chắc còn mỗi vios trụ dc :LOL:
Giá MG ZS bên Thái, bản thấp nhất 689k bạt. Bán ở VN 520tr, lăn bánh ở VN tầm 580-600tr tùy từng địa phương

Con MG5 này bên Thái giá 600k bạt. Rẻ hơn ZS 89k bạt, tức là tầm 65tr VNĐ

Nên khả năng lăn bánh con MG5 này ở VN tầm 520-550tr
Đấy là còn chưa tính giảm giá kmai gì, mới tính giá niêm yết.

Giá đó quá ổn với con xe sedan hạng C
 
Giá MG ZS bên Thái, bản thấp nhất 689k bạt. Bán ở VN 520tr, lăn bánh ở VN tầm 580-600tr tùy từng địa phương

Con MG5 này bên Thái giá 600k bạt. Rẻ hơn ZS 89k bạt, tức là tầm 65tr VNĐ

Nên khả năng lăn bánh con MG5 này ở VN tầm 520-550tr
Đấy là còn chưa tính giảm giá kmai gì, mới tính giá niêm yết.

Giá đó quá ổn với con xe sedan hạng C
Hót quá khéo lại phải lạc =]]
 
Hót quá khéo lại phải lạc =]]

Bọn này kinh nghiệm từ đợt đầu ra mắt năm ngoái rồi, ngáo giá quá bán ế sml.

Đợt 2 ra mắt ZS nhập Thái đã đỡ hơn xíu, giá bán lẻ cũng tốt + giảm thêm và khuyến mãi đủ thứ.

Như con ZS Com+ lăn bánh 600tr ở tỉnh.

MG5 này lăn bánh bản giữa ở tỉnh khoảng 500tr là đẹp.
 
Quá ổn, sớm muộn thì xe tàu cũng chiếm thị trường như điện thoại tàu :))
Xe hạng c nhưng giá hạng B
 
Khen hot khen ngon nhưng đến lúc cầm tiền lại chốt vios , có lol mua mg :shame:
via theNEXTvoz for iPhone
công nhận, toàn bảo bọn này bọn nọ phải dè chừng xong rồi lúc cầm tiền toàn chốt vios với accent :LOL:
chừng nào làm xe ít option lại giá đâu đó 3- 400tr như pha điu thì may ra còn khởi sắc
 
Bọn này kinh nghiệm từ đợt đầu ra mắt năm ngoái rồi, ngáo giá quá bán ế sml.

Đợt 2 ra mắt ZS nhập Thái đã đỡ hơn xíu, giá bán lẻ cũng tốt + giảm thêm và khuyến mãi đủ thứ.

Như con ZS Com+ lăn bánh 600tr ở tỉnh.

MG5 này lăn bánh bản giữa ở tỉnh khoảng 500tr là đẹp.
con này độ êm ái và cách âm vẫn thua xa kia nhỉ
Hót quá khéo lại phải lạc =]]
 
Giá MG ZS bên Thái, bản thấp nhất 689k bạt. Bán ở VN 520tr, lăn bánh ở VN tầm 580-600tr tùy từng địa phương

Con MG5 này bên Thái giá 600k bạt. Rẻ hơn ZS 89k bạt, tức là tầm 65tr VNĐ

Nên khả năng lăn bánh con MG5 này ở VN tầm 520-550tr
Đấy là còn chưa tính giảm giá kmai gì, mới tính giá niêm yết.

Giá đó quá ổn với con xe sedan hạng C
Tầm 520tr lăn bánh thì êm quá.
Hy vọng set giá chuẩn như ZS và ko ngáo như HS.
 
MG này chất lượng so với xe Hàn thì sao ae

Gửi từ Xiaomi M2012K11AG bằng vozFApp

Chất lượng tốt đó, ko tệ đâu.

MG lắp ráp ở Thái Lan hoặc Trung Quốc xuất đi Âu, Úc, bán rất chạy ở Thái Lan, test đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn ở các nước / khu vực (China NCAP, Asean NCAP). Bản bán ở VN cũng đã cắt đi khá nhiều tính năng rồi á: Các tính năng thông minh (Kiểm tra xe qua app, đề nổ qua app...).

Xe Hàn lắp ráp ở VN thì quá xịn sò nên không thằng nào đi test cả :LOL: Túi khí cũng cắt bớt. Con Seltos base hồi mới ra còn ko có màn hình, bị chửi quá nên THACO nó bố thí cho cái màn hình vào (Và tăng thêm 10tr, sau đó tăng thêm 10tr nữa. Từ 589tr lên 609tr), rồi còn dột các kiểu nữa.

con này độ êm ái và cách âm vẫn thua xa kia nhỉ

Fen chạy rồi hay sao mà biết êm ái và cách âm thua xa KIA, mà cụ thể thua là thua xe nào của KIA nhỉ?
 
Chất lượng tốt đó, ko tệ đâu.

MG lắp ráp ở Thái Lan hoặc Trung Quốc xuất đi Âu, Úc, bán rất chạy ở Thái Lan, test đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn ở các nước / khu vực (China NCAP, Asean NCAP). Bản bán ở VN cũng đã cắt đi khá nhiều tính năng rồi á: Các tính năng thông minh (Kiểm tra xe qua app, đề nổ qua app...).

Xe Hàn lắp ráp ở VN thì quá xịn sò nên không thằng nào đi test cả :LOL: Túi khí cũng cắt bớt. Con Seltos base hồi mới ra còn ko có màn hình, bị chửi quá nên THACO nó bố thí cho cái màn hình vào (Và tăng thêm 10tr, sau đó tăng thêm 10tr nữa. Từ 589tr lên 609tr), rồi còn dột các kiểu nữa.



Fen chạy rồi hay sao mà biết êm ái và cách âm thua xa KIA, mà cụ thể thua là thua xe nào của KIA nhỉ?
so với con cùng phân khúc c là crt đó bác
 
Con này phải nói phối màu quá đẹp, kiểu dáng cũng hiện đại, chắc phải tống con mái già ở nhà đi để rước em nó về mất :confused:
 
Xe này sedan hạng C, về VN lăn bánh tầm 550tr thì bọn vios, fadil, accent, city...thậm chí cả xe điện E34 sắp ra cứ coi chừng

Ko phải xe Hàn hay xe Vin, chính xe TQ sẽ là nhân tố lớn nhất ảnh hưởng đến giá xe tại VN

Hoan hô các anh nhập xe TQ. Hi vọng thêm vài hãng xe TQ nữa vào VN, khi ấy lại càng vui hơn

con này mà lăn bánh hơn 500 thì chắc còn mỗi vios trụ dc :LOL:

Mg ZS giá thấp hơn seltos 100 củ mà còn ko ai mua.
Con Mg5 này về vn 500 củ thì chỉ ngang Cerato, ko cạnh tranh dc đâu
 
Back
Top