tin tức Microsoft sẽ thông báo cho người dùng nếu PC của họ không thể cài đặt bản cập nhật Windows 10 tháng 5-2020

quanglestar

Đã tốn tiền
Microsoft đã bắt đầu tung ra bản cập nhật Windows 10 tháng 5 năm 2020, mang đến một số thay đổi và tính năng cho HĐH này. Một yếu tố mới của bản nâng cấp là người dùng sẽ được thông báo nếu PC của họ không sẵn sàng nhận bản cập nhật.

Trong 1 số trường hợp, một bộ phận người dùng Windows 10 sẽ không thấy gì khi nhấn nút kiểm tra cập nhật. Bắt đầu với bản cập nhật tháng 5 này, Microsoft sẽ cung cấp cho mọi người nhiều phản hồi hơn. Theo báo cáo mới nhất của Windows, Microsoft đang hiển thị một thông báo có nội dung: 'Bản cập nhật Windows 10 tháng 5 năm 2020 đang chuẩn bị được phát hành. Chúng tôi cung cấp bản cập nhật này cho các thiết bị tương thích, nhưng thiết bị của bạn chưa sẵn sàng để nhận nó. Khi thiết bị của bạn đã sẵn sàng, bạn sẽ thấy bản cập nhật có sẵn trên trang này (Windows Update)". Microsoft nói rằng thông điệp mới là một phần trong nỗ lực cải thiện tính minh bạch của họ.

2020-06-01-image-7.jpg


Microsoft hiện có một trang thông tin phát hành cho phiên bản Windows 10 2004 (Bản cập nhật tháng 5) liệt kê các sự cố đã biết đến do bản cập nhật gây ra, được tung ra vào thứ ba tuần trước. Chúng bao gồm những lỗi như khó khăn khi kết nối với nhiều thiết bị Bluetooth, sự cố với trình điều khiển Nvidia cũ, và tốc độ làm mới không hoạt động với Intel iGPU.

Lược dịch từ Techspot
 
Back
Top