tin tức Microsoft tiết lộ có đến 18 triệu người đăng kí sử dụng Xbox Game Pass

Mason Gỗ Xanh

Senior Member
Microsoft đã công bố tổng cộng 18 triệu người đăng ký Xbox Game Pass hàng tháng. Nó có nghĩa là dịch vụ đăng ký của Microsoft đã tăng tổng cộng ba triệu người dùng ròng, tăng từ 15 triệu được đề cập lần cuối vào tháng 9 năm 2020. Năm ngoái đã chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ của Xbox Game Pass, chỉ có 10 triệu người đăng ký vào tháng 4 năm 2020.

Việc bổ sung các trò chơi dịch vụ trực tiếp phổ biến như Destiny 2 chắc chắn đã giúp ích, cùng với các lý do lâu dài hơn để nhảy lên như việc mua lại Bethesda và Zenimax sắp xảy ra của Microsoft, việc bổ sung EA Access vào Xbox Game Pass Ultimate và thực tế là các trò chơi thế hệ tiếp theo hiện nay giá lên đến £ 70 riêng lẻ. Con số mới đến từ kết quả tài chính mới nhất của Microsoft, chưa bao gồm doanh số bán hàng thực tế cho máy chơi game Xbox. Khi ra mắt Xbox Series S / X, Microsoft chỉ đơn giản nói rằng sự xuất hiện của hai máy chơi game này là lần ra mắt Xbox tốt nhất trong lịch sử của công ty với nhiều máy chơi game nhất từng được bán ra trong một tháng ra mắt – tất cả những điều chúng ta đã nghe trước đây.

Điểm lợi lớn nhất của Xbox Game Pass là cho phép game thủ khám phá, tải về các tựa game trực tiếp lên máy Xbox One cá nhân. Sẽ không còn bất cứ nguy cơ lag, giật hình nào do kết nối mạng không ổn định hay lo ngại hết băng thông, bạn có thể thưởng thức game một cách trọn vẹn như khi mua bản full vậy. Thêm vào đó, tất cả các tựa game trong danh sách, bao gồm cả Add-on và DLC sẽ được bán giảm giá cho toàn bộ người dùng Xbox Game Pass, cho phép bạn dễ dàng bổ sung game yêu thích vào thư viện Xbox của mình để chơi thoải mái trọn đời. Hàng tháng, Xbox Game Pass sẽ bổ sung game mới thay thế một số tựa game cũ, giúp người chơi luôn có một thư viện game mới mẻ để khám phá. Như vậy, ngoài lợi ích có thể stream và tải game, bạn còn được mua game Xbox One / Xbox 360 với giá giảm 20% so với khi mua bình thường.

Dành cho những ai chưa biết: Xbox Game Pass là một gói dịch vụ game theo hàng tháng. Chỉ cần cống cho Microsoft 10 đô la mỗi tháng và bạn sẽ có quyền truy cập không giới hạn vào một thư viện trò chơi rộng lớn và luôn luôn mới mẻ thông qua việc nó luôn được cập nhật với những trò chơi mới thay thế những trò chơi cũ. Ngoài ra, bạn còn được những ưu đãi giảm giá đặc biệt, khả năng chơi một số trò chơi sớm hơn, cộng với các đặc quyền khác.

https://www.xbox.com/en-us/xbox-game-pass
 
Ko biết chủ thread có biết là M$ mới tăng giá game pass ultimate lúc trước là 1$ / 3 tháng giờ thành 1$ / 1 tháng ko??? Đăng ký mới nhé, kakaka.
 
Back
Top