tin tức Min tung poster "chốt" luôn tựa đề MV mới "Trên Tình Bạn Dưới Tình Yêu", ngược về quá khứ làm nữ sinh trung học?

Cryolite.6

Senior Member
https://kenh14.vn/min-tung-poster-c...hu-lam-nu-sinh-trung-hoc-2020110108455773.chn
Nữ ca sĩ Min đã tiếp tục tung ra poster MV và công bố tựa đề ca khúc từng làm cho người hâm mộ tò mò.
1604378784119.png


Vừa qua, Min bất ngờ tung teaser video thông báo sự trở lại sau 1 năm dài vắng bóng. Trong tạo hình trẻ trung với mái tóc đỏ buộc 2 chùm, Min đi trên chuyến tàu như ngược về thời trẻ với những người bạn "chất chơi". Bên cạnh đó, hashtag tựa đề bài hát được viết tắt là #TTBDTY đã khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Không để khán giả phải chờ quá lâu, Min đã tung ra 2 tấm poster xác nhận tên bài hát cũng như thông báo thời gian ra mắt MV comeback. Theo đó, sản phẩm lần này của Min sẽ được mang tên Trên Tình Bạn Dưới Tình Yêu.

Min tung poster chốt luôn tựa đề MV mới Trên Tình Bạn Dưới Tình Yêu, ngược về quá khứ làm nữ sinh trung học? - Ảnh 1.

Min tung ra poster MV hé lộ tạo hình cùng tựa đề bài hát

Min tung poster chốt luôn tựa đề MV mới Trên Tình Bạn Dưới Tình Yêu, ngược về quá khứ làm nữ sinh trung học? - Ảnh 2.

MV sẽ được lên sóng chính thức vào 21 giờ ngày 5/11 tới đây

Trước đó, chỉ với đoạn teaser 17 giây, Min đã hé lộ rất nhiều điều thú vị về lần comeback được ấp ủ trong thời gian dài. Dù đã hé lộ cả một đoạn ngắn giai điệu lẫn hình ảnh lần này của Min, nhưng cụ thể nội dung của MV mới như thế nào vẫn là một dấu chấm hỏi đối với khán giả.

Min vốn gắn liền với hình ảnh một cô gái dịu dàng, nữ tính và luôn đắm chìm hết mình trong tình yêu. Thế nhưng với ca khúc Trên Tình Bạn Dưới Tình Yêu, Min dường như muốn đem đến một bản tình ca dành cho những ai đang ở trong một mối quan hệ mập mờ.


Lựa chọn một chủ đề "trúng tim đen" của rất nhiều bạn trẻ, Tình Bạn Dưới Tình Yêu hứa hẹn sẽ là sản phẩm âm nhạc rất đáng để mong đợi sau 1 năm dài ấp ủ của nữ ca sĩ Min. MV sẽ được ra mắt chính thức vào lúc 21 giờ ngày 5/11 tới đây.
Tối hôm qua còn có cả clip báo là Min sắp ra cả một album kèm CD và hoodie, mà tiếc là bị set private rồi :sad:
Capture+_2020-11-03-11-52-46.png
 
Back
Top