Mình bán máy cho người ta mà về bị lỗi giờ giải quyết sao đây?

Ko bao test bác ạ, theo quy luật ko bao test thì ko cần chịu trách nhiệm nhỉ
ko bao test thì thôi, kệ nó. Còn nếu muốn dứt điểm thì sửa cho nó. Nhưng làm thế lại tốn tiền của mình. thôi thì mỗi bên chịu 1 nửa tiền sửa cho 2 bên cùng vui, mà bên kia ko chấp nhận thì thôi. đấy là hỗ trợ hết sức rồi.
 
IT kiểu gì phán nghe thiếu kinh nghiệm, trường hợp này là do jack 3.5 it dùng lâu ngày quá dơ , trước tiên tìm cách vệ sinh, lap tôi trước it đi cf hầu như k dùng 3.5, đến khi dùng thì bị vậy, cứ cắm rút ra rút vô xoay nhiều lần để tiếp xúc cho tốt cái đã rồi tính tiếp, ba cá lỗi cơ bản này nếu lap đời thấp ra đúng thợ chuyên sữa laptop 200k, thợ chuyên sữa laptop là những người chuyên sữa mối cho cửa hàng k qua trung gian như bọn cửa hàng ngoài.

Ổng đã xử lý từ hôm qua rồi chưa được thì coi như đã thử vệ sinh rồi đi.
Nếu 200k thật thì nhẹ nhàng rồi
 
Mua đứt bán đoạn qua test rồi là thôi chứ. Còn nhân đạo thì trừ tiền thôi
8z0gLgp.png
 
Mệt vãi, bán cá nhân thì tự hiểu là test tại chỗ ok thì lấy ko bảo hành gì rồi. Nhưng cũng lấn cấn.
Hôm qua bán cái máy tính cho thanh niên kia, thanh niên đòi đem ra tiệm thuê thợ check mình cũng ok. Xong thanh niên bảo mình chịu giúp chi phí check mình cũng chịu 1 nửa.

Đem về thì lỗi jack cắm tai nghe, mà lỗi này mình ko biết là có, mình chỉnh qua teamview ko được. Giờ phải xử lý thế nào nhỉ? Vì mình bán giá người dùng ko phải giá cửa hàng, nên mua xong là đứt luôn chứ có phải bảo hành đâu
Quan trọng là thoả thuận, hàng bán dạng này thường bao test 1 tuần ( nếu hàng trôi nổi, chắp vá, không nguồn gốc...), người bán chịu trách nhiệm thay thế linh kiện hoặc đổi mới cho khách. Trường hợp này chắc hàng nguyên đai, nguyên kiện nhập lậu nên ông khách không đem lên ttbh được, có khi ông thớt cũng “đua” mớ linh kiện trong máy rồi. Ông ham lời, ông ham rẻ, thôi thì bên khoá sim, tắt máy; bên vote shop 1 sao cho vui dạ đôi đường :go:
 
Quan trọng là thoả thuận, hàng bán dạng này thường bao test 1 tuần ( nếu hàng trôi nổi, chắp vá, không nguồn gốc...), người bán chịu trách nhiệm thay thế linh kiện hoặc đổi mới cho khách. Trường hợp này chắc hàng nguyên đai, kiện, trôi nổi nên ông khách không đem lên ttbh được, có khi ông thớt cũng “đua” mớ linh kiện trong máy rồi. Ông ham lời, ông ham rẻ, thôi thì bên khoá sim, tắt máy; bên vote shop 1 sao là vui dạ đôi đường :go:

Máy này mình mua cũ của người khác dùng trải nghiệm thôi, bán có lời lãi gì đâu. Mỗi tội mua của thằng kia lâu quá rồi giờ đâu đòi hỏi nó vụ jack cắm được. Mình khoái thác trách nhiệm vẫn được mỗi tội thẹn lòng thôi
Muốn biết cách nào mình đỡ tốn tiền nhất mà bên kia cũng ko thiệt thòi
 
Thì hoàn tiền về check lại thôi bác, bán hàng 2nd nên chịu thôi. Có mấy khách kiểu này nọ lắm, mà ko trách đc tại nếu như mình thì cũng muốn săn đc hàng ngon thôi
 
Thì hoàn tiền về check lại thôi bác, bán hàng 2nd nên chịu thôi. Có mấy khách kiểu này nọ lắm, mà ko trách đc tại nếu như mình thì cũng muốn săn đc hàng ngon thôi

Mấy siêu thị điện máy lớn mua về mà lỗi còn ko được hoàn tiền, chỉ có sửa. Mình bán dạng cá nhân ko bảo hành, ko bao test mà đi hoàn tiền thì thiệt quá
 
Mấy siêu thị điện máy lớn mua về mà lỗi còn ko được hoàn tiền, chỉ có sửa. Mình bán dạng cá nhân ko bảo hành, ko bao test mà đi hoàn tiền thì thiệt quá
Nếu bác ko hoàn thì tùy bác thôi, khác quan điểm khó nói chuyện lắm. Em hay bán hàng 2nd trên mấy group game thường bảo hành 1 tuần cho người ta, thường thì hình thức nói miệng thôi họa hoạn lắm mới có trường hợp trả hàng nhưng kệ thôi về check oke thì bán cho thằng khác có lỗ éo đâu. Với cả mấy siêu thị điện máy lớn nó cho sài cả tháng lỗi thì đổi mà, truwgf khi bác mua oline cãi nhau éo lại shop thôi. Các điện máy lớn đổi trả 1 1 chắc 1 tháng bảo hành chắc 2-3 năm
 
Nếu bác ko hoàn thì tùy bác thôi, khác quan điểm khó nói chuyện lắm. Em hay bán hàng 2nd trên mấy group game thường bảo hành 1 tuần cho người ta, thường thì hình thức nói miệng thôi họa hoạn lắm mới có trường hợp trả hàng nhưng kệ thôi về check oke thì bán cho thằng khác có lỗ éo đâu. Với cả mấy siêu thị điện máy lớn nó cho sài cả tháng lỗi thì đổi mà, truwgf khi bác mua oline cãi nhau éo lại shop thôi. Các điện máy lớn đổi trả 1 1 chắc 1 tháng bảo hành chắc 2-3 năm

Tùy thôi chứ tgdđ nó có bán hàng đổi trả ấy, danh mục đó đâu có được 1 đổi 1
 
Giờ mình tính làm thế này được ko nhỉ.
Bảo ổng là mình đã bao thợ test tại chỗ, và ko có giao kèo bao test gì về sau nên mua bán xong là mình hết trách nhiệm. Lỗi kia mình cũng ko biết nên ko thể báo trước. Tuy nhiên mình vẫn hỗ trợ 400k mua soundcard gì đó là dư hoặc đi sửa nếu muốn
Chuyển khoản rồi sau đó mình block luôn khỏi nhức đầu:sweat:
 
Tùy thôi chứ tgdđ nó có bán hàng đổi trả ấy, danh mục đó đâu có được 1 đổi 1
Capturetgdd.PNG


Mới mua đt thằng nhân viên còn bảo 1 đổi 1 trong vòng 1 tháng đấy bác ơi khổ quá, mấy shop nhỏ đi mua sạc dự phòng cũng cho trả vs điều kiện ko trầy đây
 
Mệt vãi, bán cá nhân thì tự hiểu là test tại chỗ ok thì lấy ko bảo hành gì rồi. Nhưng cũng lấn cấn.
Hôm qua bán cái máy tính cho thanh niên kia, thanh niên đòi đem ra tiệm thuê thợ check mình cũng ok. Xong thanh niên bảo mình chịu giúp chi phí check mình cũng chịu 1 nửa.

Đem về thì lỗi jack cắm tai nghe, mà lỗi này mình ko biết là có, mình chỉnh qua teamview ko được. Giờ phải xử lý thế nào nhỉ? Vì mình bán giá người dùng ko phải giá cửa hàng, nên mua xong là đứt luôn chứ có phải bảo hành đâu

Edit: Giờ mình tính làm thế này được ko nhỉ.
Bảo ổng là mình đã bao thợ test tại chỗ, và ko có giao kèo bao test gì về sau nên mua bán xong là mình hết trách nhiệm. Lỗi kia mình cũng ko biết nên ko thể báo trước. Tuy nhiên mình vẫn hỗ trợ 400k mua soundcard gì đó là dư hoặc đi sửa nếu muốn
Chuyển khoản rồi sau đó mình block luôn khỏi nhức đầu:sweat:
Đức.
1654142943062.png
mua cho
ông khách cái này đi. giá hạt rẻ, lên shoppe đầy. Dùng ok nhé.
1dEqu9K.gif
 
Trước giờ mình mua bán đồ 2nd luôn có vụ bao test mấy ngày đó. Chứ test lúc nhiều khi đâu test hết được :)
Mình hay bán rẻ hơn giá thị trường, nhưng không bảo hành gì cả. Thoả thuận sớm như vậy cho khoẻ.
 
View attachment 1189474

Mới mua đt thằng nhân viên còn bảo 1 đổi 1 trong vòng 1 tháng đấy bác ơi khổ quá, mấy shop nhỏ đi mua sạc dự phòng cũng cho trả vs điều kiện ko trầy đây

Đây là chính sách áp dụng cho hàng mới 100%. Còn tgdđ nó bán đồ trưng bày, đồ đổi trả cũ thì nó dùng chính sách khác, mà hàng của mình là phải so với hàng cũ ở tgdđ chứ so hàng mới sao được

Hãng cũ của nó tháng đầu mà lỗi cũng chỉ được bảo hành, còn muốn trả auto mất 10% nhé
lRSbkIS.jpg
 
Back
Top