tin tức Mitsubishi Attrage 2020 trình làng - Chất lượng Nhật Bản, giá Việt Nam

Mr.Y

Team vòi xịt
Tayto

Với giá bán hợp lý và hàng loạt nâng cấp so với phiên bản trước đó, Mitsubishi Attrage 2020 hứa hẹn sẽ tạo ra sự khác biệt trong phân khúc sedan hạng B. Xe có giá bán từ 375 triệu đồng tại Việt Nam.

Ngày 17/03/2020, Mitsubishi Việt Nam đã chính thức giới thiệu Mitsubishi Attrage 2020 thế hệ mới với 2 phiên bản nâng cấp MT và CVT. Đây là mẫu xe được rất nhiều khách hàng Việt Nam quan tâm kể từ khi được giới thiệu tại Thái Lan vào cuối năm ngoái.

Với phiên bản facelift 2020, dòng xe Attrage tại Việt Nam đã được thu gọn, giảm từ 04 phiên bản trước đó thành 2 phiên bản duy nhất: MT và CVT. Giá bán niêm yết của phiên bản Attrage MT 2020 là 375 triệu đồng, bản Attrage CVT 2020 cao cấp có giá bán 460 triệu đồng. Như vậy, hai phiên bản Attrage 2020 sẽ rẻ hơn các bản tương ứng đời 2019 lần lượt là 25 và 15 triệu đồng.



Việc định giá sản phẩm mới rẻ hơn sản phẩm cũ là một nước đi táo bạo của Mitsubishi Việt Nam. Với giá bán tốt hơn, dòng xe Attrage 2020 sẽ có sức cạnh tranh tốt hơn và đem lại nhiều giá trị hơn cho khách hàng. Hơn nữa, điều quan trọng nhất là dù giảm giá bán nhưng Attrage phiên bản mới lại sở hữu hàng loạt nâng cấp thiết thực, phù hợp với đối tượng khách hàng lần đầu mua xe đang tìm kiếm một chiếc xe đẹp và thực dụng.

Ngoại thất tân thời



Những nâng cấp về ngoại thất là điểm khác biệt lớn nhất giữa Attrage 2020 và phiên bản 2019. Attrage 2020 sở hữu kiểu dáng mạnh mẽ, hiện đại và năng động đặc trưng của ngôn ngữ thiết kết Dynamic Shield. Phần đầu xe đặc trưng với 2 thanh trang trí mạ crôm hình chữ X tạo nên tổng thể vững chãi và bề thế, trong khi các đường gân màu đỏ tạo điểm nhấn khác biệt cho Attrage 2020 so với các mẫu xe cũng mang gen Dynamic Shield khác như Outlander hay Xpander. Điểm nhấn tiếp theo trong thiết kế đầu xe Attrage 2020 là hệ thống đèn chiếu sáng phía trước Bi-LED dạng thấu kính. Thiết kế sử dụng đèn LED không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn tăng hiệu quả chiếu sáng và tiết kiệm điện năng.



Attrage 2020 với kích thước tổng thể 4,305 x 1,670 x 1,515 mm, chiều dài cơ sở đạt mức 2.550 mm. So với phiên bản 2019, chiều dài cơ sở của xe không thay đổi vì Attrage 2020 là phiên bản nâng cấp giữa dòng đời sản phẩm, không phải là một đời xe hoàn toàn mới. Song, thiết kế thân vỏ mang cảm ứng Dynamic Shield khiến Attrage 2020 đạt chiều dài tổng thể lớn hơn 60 mm so với đời cũ, giúp chiếc xe trông cân đối và hài hòa hơn.



Bên cạnh đó, những điểm nhấn hiện đại như gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ LED và bộ la-zăng 15 inch đa chấu cũng khiến Attrage 2020 đẹp đẽ hơn. Ngoài ra, Attrage được trang bị thêm ăng ten vây cá mập giúp tăng thêm tính thẩm mỹ. Mitsubishi Attrage 2020 có khoảng sáng gầm xe lên tới 170 mm, vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc sedan hạng B.



Sự nâng cấp ở phần ngoại thất còn được thể hiện ở đuôi xe với tấm cản sau tái thiết kế, rộng hơn, vuông vức hơn với điểm nhấn là hai tấm phản quang đặt dọc. Đặc biệt, đèn hậu LED thiết kế mới đặc trưng mang lại ấn tượng mạnh cho phần đuôi xe. Nhìn chung, Mitsubishi Attrage 2020 có ngoại thất đẹp hơn nhiều so với phiên bản cũ.

Nội thất rộng rãi



Khách hàng quan tâm đến xe sedan hạng B thường sẽ tìm kiếm một chiếc xe rộng rãi nhất và không gian nội thất vẫn luôn là ưu điểm của xe Mitsubishi nói chung và dòng Attrage nói riêng. Bằng việc bố trí linh kiện trong khoang động cơ một cách khoa học, Mitsubishi đã tận dụng tối đa diện tích để mang đến một khoang cabin rộng rãi nhất phân khúc.

Chiều dài khoang nội thất của Attrage 2020 lên đến 2.002mm. Đây là thông số dẫn đầu trong phân khúc, đảm bảo đem lại cho hành khách sự thoải mái và tiện dụng cao nhất. Đặc biệt, khoảng đặt chân cho hàng ghế sau lên đến 944 mm, vượt trội so với các mẫu xe hạng B và tương đương với xe thuộc phân khúc C to lớn hơn.



Bên cạnh đó, không gian cho hành lý cũng rất rộng rãi. Khoang để hành lý của Attrage có dung tích lên đến 450 lít có thể chứa hành lý lớn cho những chuyến đi chơi xa. Ngoài ra, Attrage mới được trang bị nút bấm mở cốp đặt bên ngoài thay cho kiểu tích hợp vào tay nắm cửa, giúp dễ dàng mở cốp khi đang mang vác nhiều đồ đạc cồng kềnh.



Phiên bản Attrage 2020 cũng được nâng cấp thêm nhiều tiện ích phục vụ người lái và hành khách trên xe theo đúng triết lý hiếu khách, lấy con người làm trung tâm “Omotenashi” trong văn hóa Nhật Bản. Nhằm đem lại sự thoải mái từ những chi tiết nhỏ nhất, Attrage 2020 được trang bị hàng loạt các tiện nghi như: Chìa khóa thông minh, khởi động nút bấm, ghế da có thiết kế mới, nút chỉnh âm thanh trên vô lăng, hệ thống điều hòa tự động, gập gương điện đến những tiện nghi cho hành khách sau như tựa tay với hốc để ly, 3 tựa đầu cho hàng ghế sau.





Điểm nâng cấp đáng chú ý nhất cho Attrage 2020 là hệ thống giải trí DVD mới với màn hình 7 inch hỗ trợ kết nối Android Auto/Apple CarPlay. Đầu DVD nâng cấp này có khả năng kết nối 2 điện thoại cùng lúc và đạt chuẩn Hi-Res Audio. Đây là một sự cải tiến được người dùng Việt Nam mong đợi vì đầu DVD của Attrage đã hoàn toàn khắc phục nhược điểm lớn của các mẫu xe Nhật, vốn thường chỉ được tích hợp đầu đĩa thứ cấp dạng mô-đun. Một cải tiến nhỏ nhưng cực kỳ hữu dụng khác của Mitsubishi Attrage 2020 là bệ tỳ tay ghế lái. Đây là trang bị đơn giản những rất cần thiết cho tài xế trong quá trình sử dụng xe hằng ngày.

Khả năng vận hành tối ưu



Mitsubishi Attrage là dòng xe được thiết kế để hoạt động tối ưu trong môi trường đô thị. Chính vì lẽ đó, chiếc xe được trang bị những thành phần cơ khí dù không quá mạnh mẽ nhưng lại vô cùng bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. Attrage sở hữu động cơ 1.2L MIVEC kết hợp với hộp số CVT INVECS-III giúp chuyển số êm ái và tiết kiệm nhiên liệu. Khối động cơ 3 xy-lanh dung tích chỉ 1.2L của Attrage có công suất tối đa 78 mã lực và lực mô-men xoắn cực đại 100 Nm. Công suất của Attrage không lớn nhưng vì xe có trọng lượng khô chỉ 905 kg nên xe vẫn đạt tỷ lệ công suất/trọng lượng 86 mã lực/tấn, thuộc hàng khá tốt trong phân khúc.



Nhờ trọng lượng nhẹ và động cơ tối ưu, Attrage đạt mức tiết kiệm nhiên liệu vượt trội trong phân khúc với số tiêu thụ nhiên liệu theo công bố của cục đăng kiểm Việt Nam là 5.09L/100km đối với phiên bản MT và 5.34L/100km phiên bản CVT. Động cơ nhỏ gọn giúp xe ổn định hơn khi vào cua nhờ vào phân bổ trọng lượng giữa bánh trước và bánh sau đều hơn.



Attrage 2020 có bán kính quay vòng nhỏ nhất phân khúc, chỉ 4,8 mét giúp việc điều khiển xe nơi đô thị đông đúc hay quay đầu nơi đường hẹp sẽ dễ dàng, an toàn hơn. Mitsubishi Attrage CVT cũng được trang bị Kiểm soát hành trình (Cruise Control), trang bị không phải mẫu xe hạng B nào cũng có.



Về trang bị an toàn, Mitsubishi Attrage 2020 sở hữu trang bị an toàn chuẩn mực với Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, cơ cấu căng đai tự động, túi khí đôi, móc ghế an toàn cho trẻ em ISO-FIX, Camera lùi. Bên cạnh đó, Khung xe RISE là “chìa khóa” giúp Attrage 2020 luôn duy trì tính an toàn ở mức tối đa và giúp giảm tối đa trọng lượng xe. Cấu tạo bởi vật liệu thép siêu cường có độ cứng cao, khung xe RISE vừa hạn chế tác động lên người bên trong xe khi có va chạm, vừa đem đến sự vững chắc khi vào cua hoặc di chuyển ở tốc độ cao. Mitsubishi Attrage 2020 đạt đạt mức an toàn 5 sao theo tiêu chuẩn ANCAP của Australia.



Nếu so sánh với đối thủ trực tiếp Kia Soluto, Mitsubishi Attrage bản cao nhất có giá bán cao hơn 5 triệu đồng. Attrage có lợi thế xe nhập nguyên chiếc từ Thái Lan, trong khi Soluto là xe lắp ráp trong nước. Đại diện Nhật Bản cũng có nhiều ưu thế khác như đèn pha LED, đèn hậu LED, la-zăng 15 inch (so với 14 inch của Soluto), chìa khóa thông minh, nút bấm khởi động, điều hòa tự động và Cruise Control. Đổi lại, Kia Soluto có động cơ mạnh mẽ và khoang hành lý rộng hơn.

Nhìn chung, Mitsubishi Attrage 2020 là mẫu xe nhập khẩu có thiết kế đẹp, nội thất rộng rãi, tiết kiệm nhiên liệu và có nhiều trang bị hữu ích. Đây là chiếc xe phù hợp cho những khách hàng mới mua xe lần đầu, phục vụ tốt cả nhu cầu xe gia đình cũng như xe kinh doanh vận tải.



Vĩ Phạm (Tuoitrethudo)
Nguồn XeHay
 
con này đầu đít + nội thất ổn mà nhìn ngang sao nó ngắn thế không biết. Cùng phân khúc mà Vios với City nhìn trường xe hơn hẳn
 

Isiris

Đã tốn tiền
con này đầu đít + nội thất ổn mà nhìn ngang sao nó ngắn thế không biết. Cùng phân khúc mà Vios với City nhìn trường xe hơn hẳn
con này nó ngắn gầm cao nữa nên nhìn như thằng gù ấy
còn city và vios hơn cả 100 =1/4 cái xe rồi nên không so được
 

121314

Đã tốn tiền
Còn này so ngang với soluto thì hợp lý hơn. Đợi xem đánh giá chi tiết từ mấy ông review xe xem sao vậy.
 

longhaui

Junior Member
hạng B có soluto-i10 sedan-vios-sunny-city-accent-cerato-mazda2-ciaz-attrage. Riêng em attrage với mức giá 375tr thì mua về chạy dịch vụ quá ngon ăn đứt ông i10 sedan hay soluto.
 

Attachments

kakavt

Member
hạng B có soluto-i10 sedan-vios-sunny-city-accent-cerato-mazda2-ciaz-attrage. Riêng em attrage với mức giá 375tr thì mua về chạy dịch vụ quá ngon ăn đứt ông i10 sedan hay soluto.
i10 sedan nó kéo cái đít thằng HB ra tí xíu, nhìn xấu vl. Thím đừng xếp nó vô hạng B
 

BaKuBi

Junior Member
hạng B có soluto-i10 sedan-vios-sunny-city-accent-cerato-mazda2-ciaz-attrage. Riêng em attrage với mức giá 375tr thì mua về chạy dịch vụ quá ngon ăn đứt ông i10 sedan hay soluto.
I10 với Soluto sao lại hạng B
?
 

BaKuBi

Junior Member
i10 thì không phải chứ Soluto KIA giới thiệu là hạng B mà thím :byebye:
Thím ngâm cứu lại nhé. Soluto thật ra là con Rio cũ đổi tên + kéo trục, nên chính xác nó phải vô A+ chứ 0 phải B. Bọn hàn xẻng chuyên gia làm các kiểu thiết kế lưng lửng khó định danh, một ví dụ khác con san sắt ấy.
 
Thím ngâm cứu lại nhé. Soluto thật ra là con Rio cũ đổi tên + kéo trục, nên chính xác nó phải vô A+ chứ 0 phải B. Bọn hàn xẻng chuyên gia làm các kiểu thiết kế lưng lửng khó định danh, một ví dụ khác con san sắt ấy.
Uả thế Rio k phải hạng B à? Thế Rio với Morning cùng hạng à :oops:

i10 sedan thì cũng là i10 cũng là hạng A thôi, B với A+ gì. Chả nhẽ Madza 3 hatchback là hạng C còn Madza 3 sedan là C+. Hay sedan là C còn hatchback là C- :angry:

Còn ông nào trên kia xếp Cerato vào hạng B nữa chứ :(
 

BaKuBi

Junior Member
Uả thế Rio k phải hạng B à? Thế Rio với Morning cùng hạng à :oops:

i10 sedan thì cũng là i10 cũng là hạng A thôi, B với A+ gì. Chả nhẽ Madza 3 hatchback là hạng C còn Madza 3 sedan là C+. Hay sedan là C còn hatchback là C- :angry:

Còn ông nào trên kia xếp Cerato vào hạng B nữa chứ :(
Tự gạch
.
 

kakavt

Member
Con soluto là con Pegas liên doanh giữa Kia và Dongfeng (TQ), option chả có gì, chỉ có cái máy lớn hơn con Attrage.

Nếu thím nào phân vân con Soluto 455tr với con Attrage 460tr thì nên chọn Attrage đi. Máy 1.2 nhưng xác nhẹ đi gia đình oke rồi, tôi thấy xe 1.0 vẫn chạy ầm ầm có sao đâu.
 
Top