tin tức Mitsubishi Attrage 2020 trình làng - Chất lượng Nhật Bản, giá Việt Nam

Toàn thấy review AT, không thấy MT. Mà sao giữa MT vs AT nó chênh kinh dị vậy nhỉ 460 - 375 = 85tr @@

Đúng rồi thím. MT định hướng cho dịch vụ giá càng rẻ càng tốt. AT định hướng cho gia đình nên nhìu ốp sần hơn
B6OfawL.png
. Hai phân khúc khách hàng khác hẳn nhau còn gì.
 
có mấy thím ko phân biệt được pk A vs B mà cũng vào tư vấn như đúng rồi vậy. làm ae khác chưa biết lại hoang mang.
PK A: I10 (sedan + hatch back), Morning, Fadil, Mirage, Celerio, Matiz, Wigo, Spark
PK B: Vios, Mazda 2, Soluto, Rio, Sunny, Atrage, Accent, City, Swiff, Aveo, Fiesta, Jazz, Ciaz
PK C: Mazda 3, Altis, Elantra, Cerato, Civic, Cruze, Lacetti, Avante, Forte, Focus
PK D: Camry, Accord, Mazda 6, Optima
PK E: Vin lux, Genesis
 
Last edited:
Đang chạy City cùng phân khúc e này thì chạy đường đẹp như Pháp Vân hoặc QL5 mới thì 120 thoải mái. Tất nhiên là nếu so với xe xịn thì vẫn là trên mây :)
City, Vios, kể cả xe này, đều có thể chạy dc 120km/h trên cao tốc nhẹ nhàng, xe ko hề rung hay lắc. Nhưng chạy 1 quãng đường dài nếu ko có ga tự động sẽ rất mỏi và thần kinh cũng căng thẳng, vì cảm giác từ khung xe, hệ thống treo... Đổi lại nếu là xe phân khúc D thì 120km/h đối với nó chỉ như xe mình chạy 50, 60 nhàn nhã.
 
City, Vios, kể cả xe này, đều có thể chạy dc 120km/h trên cao tốc nhẹ nhàng, xe ko hề rung hay lắc. Nhưng chạy 1 quãng đường dài nếu ko có ga tự động sẽ rất mỏi và thần kinh cũng căng thẳng, vì cảm giác từ khung xe, hệ thống treo... Đổi lại nếu là xe phân khúc D thì 120km/h đối với nó chỉ như xe mình chạy 50, 60 nhàn nhã.
Giờ Cruise Control phổ biến rồi mà, xe tôi hay con này đều có cả. Tôi chạy thấy để CC còn căng thẳng hơn, vì đường đông tý là các anh khác chạy lấp chỗ trống ngay, để CC cảm giác mình k tập trung bằng đang chân ga :(
 
Giờ Cruise Control phổ biến rồi mà, xe tôi hay con này đều có cả. Tôi chạy thấy để CC còn căng thẳng hơn, vì đường đông tý là các anh khác chạy lấp chỗ trống ngay, để CC cảm giác mình k tập trung bằng đang chân ga :(
CC chạy cao tốc thôi, chứ đường quốc lộ đi kinh lắm, xe ngon hay xe giở, khung gầm cứng chắc hay ko cứ chạy trên 120 là biết. Xe nào cũng chạy dc nhưng cảm giác của ng lái là biết ngay.
 
Đang chạy City cùng phân khúc e này thì chạy đường đẹp như Pháp Vân hoặc QL5 mới thì 120 thoải mái. Tất nhiên là nếu so với xe xịn thì vẫn là trên mây :)
Mình đang có 1 con attrage 2018 và đây là cảm nhận thật của mình bạn ơi. Từ 100kmh lên 110kmh tự nhiên vô lăng bị hẫng nên dù vẫn có thể đạp lên nữa nhưng k dám đạp. Còn 100 trở xún khá ok
Mình đi đường cao tốc đà nẵng quảng ngãi
Xe cỏ tầm thấp thì k so với xe cỏ tầm cao chớ nói j đến xe sang bann
 
Mình đang có 1 con attrage 2018 và đây là cảm nhận thật của mình bạn ơi. Từ 100kmh lên 110kmh tự nhiên vô lăng bị hẫng nên dù vẫn có thể đạp lên nữa nhưng k dám đạp. Còn 100 trở xún khá ok
Mình đi đường cao tốc đà nẵng quảng ngãi
Xe cỏ tầm thấp thì k so với xe cỏ tầm cao chớ nói j đến xe sang bann

Bác chạy có thấy ồn 0 bác. Mình đi grab car con này cũng nhiều mà hành trình ngắn quá nên 0 cảm nhận rõ được. Bác review giúp nhé. Sắp tới cv ổn tí + ông con lớn tí; 2vc mình chắc cũng làm 1 con AT cuối tuần vivu VT với cả nhà ah.
 
City, Vios, kể cả xe này, đều có thể chạy dc 120km/h trên cao tốc nhẹ nhàng, xe ko hề rung hay lắc. Nhưng chạy 1 quãng đường dài nếu ko có ga tự động sẽ rất mỏi và thần kinh cũng căng thẳng, vì cảm giác từ khung xe, hệ thống treo... Đổi lại nếu là xe phân khúc D thì 120km/h đối với nó chỉ như xe mình chạy 50, 60 nhàn nhã.
Mình chưa chạy city vios trên 100kmh. Nhưng chắc chắn bạn chưa đi attrage trên 100kmh mới dám phán vậy.
Mình đi attrage nhé (đã cọc bán cho ng khác đổi xe r). Nó bị hẫng tay lái khi chạy trên 100.
Bác chạy có thấy ồn 0 bác. Mình đi grab car con này cũng nhiều mà hành trình ngắn quá nên 0 cảm nhận rõ được. Bác review giúp nhé. Sắp tới cv ổn tí + ông con lớn tí; 2vc mình chắc cũng làm 1 con AT cuối tuần vivu VT với cả nhà ah.
Có. Tất nhiên. Như các xe hạng B khác.
Độ ồn tùy mỗi ng nhưng thấy ít ồn hơn city chút. Chủ yếu tiếng lốp thôi, tiếng gió và môi trường khá ok. Đi đường xấu (đường đất ấy) thì nghe nhựa gõ khá khó chịu (cốp trước ấy)
 
đéo ai nói không được đi. nhưng tiền ít thì chịu khó đi chậm lại xíu cho nó an toàn. thích thì đóng lên mà có sự cố thì ăn đủ vậy thôi.
Cái xe máy trộm chó có 135cc ko gương kính gì mà nó còn kéo đc trên 100 thì cái xe 1200cc có gì mà chạy 120km/h ko đc bạn. Tất nhiên so vậy là khập khiển nhưng cubgx phần nào cho ra cái nhìn khái quát rồi. Đường tốt thì 120km/h với cái xe ô tô thì ko có gì đáng lo lắm đâu. Chạy cao tốc thì đường rộng thoáng lo gì
 
Giờ Cruise Control phổ biến rồi mà, xe tôi hay con này đều có cả. Tôi chạy thấy để CC còn căng thẳng hơn, vì đường đông tý là các anh khác chạy lấp chỗ trống ngay, để CC cảm giác mình k tập trung bằng đang chân ga :(
Đúng đấy. Cơ bản VN anh e có thói quen lấp chỗ trống hoạc tạt đầu vl ra. Nên để cc phải tập trung hơn. Thêm mấy đoạn đường lún nữa nên đi để cc ko thoải mái lắm
 
Back
Top