tin tức Mitsubishi 'nhá hàng' xe mới

Bọn nhật phân tích thì đây có vẻ là pajero sport hơn là cái tên DESTINATOR mà mitsubishi đã đăng ký tên vào năm 2022.
Cũng không phải là xpander vì xpander là mẫu minivan, và mẫu pajero sport cũng từ năm 2015 đến nay là 9 năm rồi.
こいつはパジェロか? 突如フィリピンで発表された三菱の謎SUVの正体とは?(ベストカーWeb) - Yahoo!ニュース (https://news.yahoo.co.jp/articles/da2db3fa213e651280f1ce08d891fe9a7f7ee981)
 
Bọn nhật phân tích thì đây có vẻ là pajero sport hơn là cái tên DESTINATOR mà mitsubishi đã đăng ký tên vào năm 2022.
Cũng không phải là xpander vì xpander là mẫu minivan, và mẫu pajero sport cũng từ năm 2015 đến nay là 9 năm rồi.
こいつはパジェロか? 突如フィリピンで発表された三菱の謎SUVの正体とは?(ベストカーWeb) - Yahoo!ニュース (https://news.yahoo.co.jp/articles/da2db3fa213e651280f1ce08d891fe9a7f7ee981)
Tụi Thái cũng bảo là Pajero Sport All New

via theNEXTvoz for iPhone
 
bản 5+2 của xforce
chứ Outlander chắc Mit cho chết chìm luôn :ah:
Nó theo chiến lược, bán xe theo từng thị trường đấy :big_smile:
Anh để ý các hãng xe cứ vác mẫu toàn cầu về VN thì sẽ ko bán đc hoặc sống giở chết dở, tiêu biểu là Nissan, Mitsu trước đây (ế sml, phá sản)
Có thằng Toy là thằng bán xe theo từng thị trường, nên nó sống rất khỏe :big_smile:
Sau khi Nissan, Mitsu đc cứu sống thì bọn nó buộc phải học theo Toy về cái tối ưu các mẫu xe cho các thị trường :big_smile:
Xpander, Xforce, rồi mấy con Diehatsu, hoặc mấy con xe nền tảng ấn ** của Hyundau, kia là minh chứng rõ ràng nhất về việc tối ưu từng mãu xe cho các thị trường khác nhau :big_smile:
Còn lại rất nhiều hãng xe khác: pegout, vw, renalt, skoda, subaru..... việc ko tối ưu các mẫu xe cho từng thị tường, mà cứ vác bản all the world về bán ở VN là SML hết :big_smile:
Các fen buồn vì Mit ko mang Out mới về, nhưng mang Out mới vế sure kèo là sẽ ế thôi, giá cứ 950-1,1 tỏi thì bán sao đc, cạnh tranh lại thế nào với CX5, Tucson, Sportage, Terri :big_smile:
Nói chung nước đi này của Mitsu có thể ko làm hài lòng các fan của mitsu từ trước đến nay, nhưng sẽ giúp các mẫu sẽ của Mitsu dễ tiếp cận đến tệp KH phổ thông ở VN nhiều hơn :big_smile:
 
Nó theo chiến lược, bán xe theo từng thị trường đấy :big_smile:
Anh để ý các hãng xe cứ vác mẫu toàn cầu về VN thì sẽ ko bán đc hoặc sống giở chết dở, tiêu biểu là Nissan, Mitsu trước đây (ế sml, phá sản)
Có thằng Toy là thằng bán xe theo từng thị trường, nên nó sống rất khỏe :big_smile:
Sau khi Nissan, Mitsu đc cứu sống thì bọn nó buộc phải học theo Toy về cái tối ưu các mẫu xe cho các thị trường :big_smile:
Xpander, Xforce, rồi mấy con Diehatsu, hoặc mấy con xe nền tảng ấn ** của Hyundau, kia là minh chứng rõ ràng nhất về việc tối ưu từng mãu xe cho các thị trường khác nhau :big_smile:
Còn lại rất nhiều hãng xe khác: pegout, vw, renalt, skoda, subaru..... việc ko tối ưu các mẫu xe cho từng thị tường, mà cứ vác bản all the world về bán ở VN là SML hết :big_smile:
Các fen buồn vì Mit ko mang Out mới về, nhưng mang Out mới vế sure kèo là sẽ ế thôi, giá cứ 950-1,1 tỏi thì bán sao đc, cạnh tranh lại thế nào với CX5, Tucson, Sportage, Terri :big_smile:
Nói chung nước đi này của Mitsu có thể ko làm hài lòng các fan của mitsu từ trước đến nay, nhưng sẽ giúp các mẫu sẽ của Mitsu dễ tiếp cận đến tệp KH phổ thông ở VN nhiều hơn :big_smile:
giữ máy 2.0 về bản 2.4 và 2.4 PHEV, bản thấp nhất vẫn 7xx thì có khi bán được
 
Nó theo chiến lược, bán xe theo từng thị trường đấy :big_smile:
Anh để ý các hãng xe cứ vác mẫu toàn cầu về VN thì sẽ ko bán đc hoặc sống giở chết dở, tiêu biểu là Nissan, Mitsu trước đây (ế sml, phá sản)
Có thằng Toy là thằng bán xe theo từng thị trường, nên nó sống rất khỏe :big_smile:
Sau khi Nissan, Mitsu đc cứu sống thì bọn nó buộc phải học theo Toy về cái tối ưu các mẫu xe cho các thị trường :big_smile:
Xpander, Xforce, rồi mấy con Diehatsu, hoặc mấy con xe nền tảng ấn ** của Hyundau, kia là minh chứng rõ ràng nhất về việc tối ưu từng mãu xe cho các thị trường khác nhau :big_smile:
Còn lại rất nhiều hãng xe khác: pegout, vw, renalt, skoda, subaru..... việc ko tối ưu các mẫu xe cho từng thị tường, mà cứ vác bản all the world về bán ở VN là SML hết :big_smile:
Các fen buồn vì Mit ko mang Out mới về, nhưng mang Out mới vế sure kèo là sẽ ế thôi, giá cứ 950-1,1 tỏi thì bán sao đc, cạnh tranh lại thế nào với CX5, Tucson, Sportage, Terri :big_smile:
Nói chung nước đi này của Mitsu có thể ko làm hài lòng các fan của mitsu từ trước đến nay, nhưng sẽ giúp các mẫu sẽ của Mitsu dễ tiếp cận đến tệp KH phổ thông ở VN nhiều hơn :big_smile:
CX5, Tuc, Camry toàn bản quốc tế còn gì. Ăn là do lắp ráp trong nước thuế phí mềm.
Ăn tiền là bản Đông Nam Á chung mâm với Ấn ** thì có.

Bọn tàu xài ngang bản Mỹ, ngon vãi ra
 
CX5, Tuc, Camry toàn bản quốc tế còn gì. Ăn là do lắp ráp trong nước thuế phí mềm.
Ăn tiền là bản Đông Nam Á chung mâm với Ấn ** thì có.

Bọn tàu xài ngang bản Mỹ, ngon vãi ra
Đúng, hyundai kia, mấy con toàn cầu cũng bắt như tôm tươi còn gì. Quan trọng là option và giá phù hợp là bán thôi.
 
Bọn nhật phân tích thì đây có vẻ là pajero sport hơn là cái tên DESTINATOR mà mitsubishi đã đăng ký tên vào năm 2022.
Cũng không phải là xpander vì xpander là mẫu minivan, và mẫu pajero sport cũng từ năm 2015 đến nay là 9 năm rồi.
こいつはパジェロか? 突如フィリピンで発表された三菱の謎SUVの正体とは?(ベストカーWeb) - Yahoo!ニュース (https://news.yahoo.co.jp/articles/da2db3fa213e651280f1ce08d891fe9a7f7ee981)
Theo tôi sẽ là thay con Out, form 5+2 rất được chuộng ở ASEAN nên phát sinh con xe gầm hạng C nhưng form 5+2 không phải hiếm. PS đã update vòng đời thiết kế mới kiểu nhọn nhọn giống con Xpander rồi, Xforce với Triton thì all new không nói, chỉ có con out là lỗi date nhất. Out với giá hạt dẻ dọn kho như năm nay thì tôi thấy bán không đến nỗi nào, nên tiềm năng để Mit outplay CUV hạng C với con all new này là khả thi :D

Với lại PS mới lộ diện rồi mà, khả năng mang thiết kế kiểu Triton:

1727938251639.png
 
Last edited:
Theo tôi sẽ là thay con Out, form 5+2 rất được chuộng ở ASEAN nên phát sinh con xe gầm hạng C nhưng form 5+2 không phải hiếm. PS đã update vòng đời thiết kế mới kiểu nhọn nhọn giống con Xpander rồi, Xforce với Triton thì all new không nói, chỉ có con out là lỗi date nhất. Out với giá hạt dẻ dọn kho như năm nay thì tôi thấy bán không đến nỗi nào, nên tiềm năng để Mit outplay CUV hạng C với con all new này là khả thi :D

Với lại PS mới lộ diện rồi mà, khả năng mang thiết kế kiểu Triton:

View attachment 2714343
Thì con suv dùng chung khung với bán tải nên khả năng cao sẽ ra sớm thôi. Đã thế phần đầu đèn dùng chung như Ranger thành công phết.
 
Nó theo chiến lược, bán xe theo từng thị trường đấy :big_smile:
Anh để ý các hãng xe cứ vác mẫu toàn cầu về VN thì sẽ ko bán đc hoặc sống giở chết dở, tiêu biểu là Nissan, Mitsu trước đây (ế sml, phá sản)
Có thằng Toy là thằng bán xe theo từng thị trường, nên nó sống rất khỏe :big_smile:
Sau khi Nissan, Mitsu đc cứu sống thì bọn nó buộc phải học theo Toy về cái tối ưu các mẫu xe cho các thị trường :big_smile:
Xpander, Xforce, rồi mấy con Diehatsu, hoặc mấy con xe nền tảng ấn ** của Hyundau, kia là minh chứng rõ ràng nhất về việc tối ưu từng mãu xe cho các thị trường khác nhau :big_smile:
Còn lại rất nhiều hãng xe khác: pegout, vw, renalt, skoda, subaru..... việc ko tối ưu các mẫu xe cho từng thị tường, mà cứ vác bản all the world về bán ở VN là SML hết :big_smile:
Các fen buồn vì Mit ko mang Out mới về, nhưng mang Out mới vế sure kèo là sẽ ế thôi, giá cứ 950-1,1 tỏi thì bán sao đc, cạnh tranh lại thế nào với CX5, Tucson, Sportage, Terri :big_smile:
Nói chung nước đi này của Mitsu có thể ko làm hài lòng các fan của mitsu từ trước đến nay, nhưng sẽ giúp các mẫu sẽ của Mitsu dễ tiếp cận đến tệp KH phổ thông ở VN nhiều hơn :big_smile:
Nói dài quá. Giá đắt chó nó mua. Vậy thôi. Tầm 700-900tr mua nhiều nhất anh bán con xe cả tỉ thì người ta né như hủi thôi
 
Theo truyền thống vuốt đuôi đầu của thằng Mít ghẻ thì con này hạng C tối đa hoặc B+ thôi ae, chắc x force bản 7 chỗ
 
mong là pajero new nhưng chắc khó, thấy bảo xin nissan share khung gầm mà nissan ko chịu
 

Thread statistics

Created
Wei Shen,
Last reply from
ThaituShang,
Replies
50
Views
8,650
Back
Top