tin tức Mitsubishi Outlander ráp tại Việt Nam đạt chuẩn an toàn 5 sao ASEAN ANCAP

Cryolite.

Senior Member
https://thanhnien.vn/xe/thi-truong-...at-chuan-an-toan-5-sao-asean-ancap-26109.html
Trải qua các bài thử nghiệm va chạm, Mitsubishi Outlander lắp ráp tại Việt Nam được Ủy ban đánh giá xe mới khu vực Đông Nam Á - ASEAN NCAP xếp hạng đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao.

Mitsubishi Outlander lắp ráp tại Việt Nam ra mắt tháng 2.2020

Mitsubishi Outlander lắp ráp tại Việt Nam ra mắt tháng 2.2020

Tương tự phiên bản plug-in hybrid sản xuất tại Nhật Bản và được thử nghiệm vào năm ngoái, các phiên bản Mitsubishi Outlander lắp ráp tại Việt Nam cũng được Ủy ban đánh giá xe mới khu vực Đông Nam Á - ASEAN NCAP đánh giá cao về mức độ an toàn.

Tương tự các mẫu xe khác từng được ASEAN NCAP thử nghiệm, Mitsubishi Outlander cũng lần lượt trải qua các bài “test” va chạm trực diện, va chạm hai bên kết hợp với bài kiểm tra công nghệ an toàn trên xe để có được số điểm xếp hạng.

Mitsubishi Outlander ráp tại Việt Nam đạt chuẩn an toàn 5 sao ASEAN ANCAP - ảnh 1

Mitsubishi Outlander lắp ráp tại Việt Nam được Ủy ban đánh giá xe mới khu vực Đông Nam Á - ASEAN NCAP xếp hạng đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao

Kết quả, Mitsubishi Outlander lắp ráp tại Việt Nam đạt tổng điểm 83,54% thấp hơn so với phiên bản Outlander PHEV (86,75%) do Nhật Bản sản xuất. Cụ thể, ở hạng mục bảo vệ người lớn ngồi trong xe khi xảy ra va chạm (AOP), Mitsubishi Outlander đạt 33,06 điểm trên 36 điểm, trong khi hạng mục bảo vệ trẻ em (COP) mẫu Crossover 7 chỗ này đạt 40,48 điểm trên 49 điểm. Ngoài ra về trang bị các tính năng, công nghệ an toàn (SAT) Outlander đạt 12,21 điểm trên 18 điểm.

Outlander tại thị trường Việt Nam có sẵn các hệ thống hỗ trợ người lái như phanh khẩn cấp tự động, hệ thống cảnh báo điểm mù và phương tiện cắt ngang phía sau bên cạnh một loạt trang bị an toàn khác… Đây là yếu tố góp phần giúp Mitsubishi Outlander được ASEAN NCAP đánh giá cao ở hạng mục trang bị các tính năng, công nghệ an toàn (SAT).

Mitsubishi Outlander ráp tại Việt Nam đạt chuẩn an toàn 5 sao ASEAN ANCAP - ảnh 2

Mitsubishi Outlander trải qua các bài “test” va chạm của ASEAN ANCAP

Mitsubishi Outlander tại thị trường Việt Nam thuộc bản nâng cấp với nhiều cải tiến về thiết kế bổ sung hàng loạt trang bị, tính năng, công nghệ mới… được hãng xe Nhật trình làng vào tháng 2.2020. Phiên bản lắp ráp gồm 2 lựa chọn 2.0 CVT và 2.0 CVT Premium có giá bán từ 825 - 950 triệu đồng. Tất cả đều dùng động cơ xăng MIVEC dung tích 2.0 lít, kết hợp hộp số tự động vô cấp CVT - INVECS III thế hệ mới.
 
Đúng là đeck tin đc quảng cáo
Cách đây 1 tuần cầm lái con này của ông anh khoảng 30km, mới lấy đc 3 tháng.
Có 2 điểm - sau:
1. Đi đường trảm bê tông hơi xấu do nhiều xe qua lại mặt đường xuống cấp và bị rạn nứt thì tay lái bị rung.
2. Tăng tốc tua khoảng 2000 - 2.200 thì âm thanh khoang máy dội vào khá nhiều.
Cũng con đường đó mình chạy xe nhà ko bị rung tay lái và âm thanh dội vào khoang lái như vậy.
 
Đúng là đeck tin đc quảng cáo
Cách đây 1 tuần cầm lái con này của ông anh khoảng 30km, mới lấy đc 3 tháng.
Có 2 điểm - sau:
1. Đi đường trảm bê tông hơi xấu do nhiều xe qua lại mặt đường xuống cấp và bị rạn nứt thì tay lái bị rung.
2. Tăng tốc tua khoảng 2000 - 2.200 thì âm thanh khoang máy dội vào khá nhiều.
Cũng con đường đó mình chạy xe nhà ko bị rung tay lái và âm thanh dội vào khoang lái như vậy.
cám ơn review của bạn (mặc dù không liên quan đến nội dung post lắm)
 
Đúng là đeck tin đc quảng cáo
Cách đây 1 tuần cầm lái con này của ông anh khoảng 30km, mới lấy đc 3 tháng.
Có 2 điểm - sau:
1. Đi đường trảm bê tông hơi xấu do nhiều xe qua lại mặt đường xuống cấp và bị rạn nứt thì tay lái bị rung.
2. Tăng tốc tua khoảng 2000 - 2.200 thì âm thanh khoang máy dội vào khá nhiều.
Cũng con đường đó mình chạy xe nhà ko bị rung tay lái và âm thanh dội vào khoang lái như vậy.
Thấy âm khoang máy vào khi tua cao nghe nó rạo rực mà. Xe mình ko turbo, coi như cái bô ko phạch phạch rồi. Chỉ còn có nước chạy R cao để nghe tiếng máy cho sướng tai. :shame:
 
Đúng là đeck tin đc quảng cáo
Cách đây 1 tuần cầm lái con này của ông anh khoảng 30km, mới lấy đc 3 tháng.
Có 2 điểm - sau:
1. Đi đường trảm bê tông hơi xấu do nhiều xe qua lại mặt đường xuống cấp và bị rạn nứt thì tay lái bị rung.
2. Tăng tốc tua khoảng 2000 - 2.200 thì âm thanh khoang máy dội vào khá nhiều.
Cũng con đường đó mình chạy xe nhà ko bị rung tay lái và âm thanh dội vào khoang lái như vậy.
1. Tay lái bị rung mới đúng xe phản hồi mặt đường chứ.
2. Xe CVT nên đạp thốc thì xe hơi ồn, mà con này đúng là cách âm khoang động cơ hơi kém nhưng cách âm môi trường, thân vỏ gầm khá OK.

Nói chung trong phân khúc 1 tỷ con này best xe gia đình: rộng rãi, êm ái, điểu hoà mát, ất cả mọi thứ ở mức ổn trừ nội thất hơi buồn tẻ
 
1. Tay lái bị rung mới đúng xe phản hồi mặt đường chứ.
2. Xe CVT nên đạp thốc thì xe hơi ồn, mà con này đúng là cách âm khoang động cơ hơi kém nhưng cách âm môi trường, thân vỏ gầm khá OK.

Nói chung trong phân khúc 1 tỷ con này best xe gia đình: rộng rãi, êm ái, điểu hoà mát, ất cả mọi thứ ở mức ổn trừ nội thất hơi buồn tẻ
vì nó rẻ nhất trong đám crv cx5 tuc x-trail.... còn jề :baffle:
 
1. Tay lái bị rung mới đúng xe phản hồi mặt đường chứ.
2. Xe CVT nên đạp thốc thì xe hơi ồn, mà con này đúng là cách âm khoang động cơ hơi kém nhưng cách âm môi trường, thân vỏ gầm khá OK.

Nói chung trong phân khúc 1 tỷ con này best xe gia đình: rộng rãi, êm ái, điểu hoà mát, ất cả mọi thứ ở mức ổn trừ nội thất hơi buồn tẻ
Cái rung này nó như cái rung đi qua 3 gờ giảm tốc ý.
Tui đi xe nhà nó ko bị như vậy.
Còn trong tầm 1 tỷ con này best hay ko thì cứ nhìn doanh số CX5 - CRV - Outlander.
 
Cái rung này nó như cái rung đi qua 3 gờ giảm tốc ý.
Tui đi xe nhà nó ko bị như vậy.
Còn trong tầm 1 tỷ con này best hay ko thì cứ nhìn doanh số CX5 - CRV - Outlander.
Doanh số thường k phải do chất lượng
Nhìn thị trường xe máy tôi ưng su nhất. Đi suzuki bao h cg hơn hẳn hòn đá già mà ham nhưng doanh số thì....

via theNEXTvoz for iPhone
 
Doanh số thường k phải do chất lượng
Nhìn thị trường xe máy tôi ưng su nhất. Đi suzuki bao h cg hơn hẳn hòn đá già mà ham nhưng doanh số thì....

via theNEXTvoz for iPhone
Nhưng nó cũng là 1 cách để thấy xe nào đang là lựa chọn CUV best trong tầm 1 tỷ
Chất lượng thì chúng ta ngồi đây ko đánh đc đâu. Nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố
 
Nhưng nó cũng là 1 cách để thấy xe nào đang là lựa chọn CUV best trong tầm 1 tỷ
Chất lượng thì chúng ta ngồi đây ko đánh đc đâu. Nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố
Chất lượng ai cg có quyền oánh giá chớ. Bền k? Khó chịu gì k? Êm k? Ngồi sướng k? ....

via theNEXTvoz for iPhone
 
Chất lượng ai cg có quyền oánh giá chớ. Bền k? Khó chịu gì k? Êm k? Ngồi sướng k? ....

via theNEXTvoz for iPhone
Tui có bảo chúng ta ko có quyền đánh giá chất lượng đâu.
Chất lượng nó nhiều yếu tố lắm, cũng phải có thâm thiên nói còn có cơ sở. Khách quan hơn nữa thì nghe tham vấn Thợ thuyền.
 
Hỏng hóc gì đồ ở mấy tỉnh lẻ khó thay
Mấy tỉnh lẻ bây giờ đại lý chính hãng cũng cơ bản đầy đủ rồi.
Ko đến nối khát như ngày xưa.
Có chăng thì thắc mắc cái chất lượng dịch vụ và thái độ chăm sóc khách hàng thôi.
 
Thế thành phố to vẫn ván k đc thì lí do là gì

via theNEXTvoz for iPhone

Vì kiểu dáng ko hợp gu với nhiều người fence

Mấy tỉnh lẻ bây giờ đại lý chính hãng cũng cơ bản đầy đủ rồi.
Ko đến nối khát như ngày xưa.
Có chăng thì thắc mắc cái chất lượng dịch vụ và thái độ chăm sóc khách hàng thôi.
Tôi nghĩ là thái độ và chất lượng phục vụ là same nhau tôi, cái chính là mẫu mã. Hòn dái thì ra mẫu mới như gà đẻ trứng còn Su thì 5 năm ra 1 mẫu :LOL:
 
Vì kiểu dáng ko hợp gu với nhiều người fence


Tôi nghĩ là thái độ và chất lượng phục vụ là same nhau tôi, cái chính là mẫu mã. Hòn dái thì ra mẫu mới như gà đẻ trứng còn Su thì 5 năm ra 1 mẫu :LOL:
Phom hãng nào cũng tối thiểu là 5 năm mà, có phom dòng xe còn hơn cả 5 năm nữa.
Có chăng nữa là nâng cấp phom giữa vòng đời. Như thế vẫn chưa phải là phom mới.
 
Thế thành phố to vẫn ván k đc thì lí do là gì

via theNEXTvoz for iPhone
Vì nội thất người trẻ đi chọn sẽ không bao giờ lấy vì hàn cùng phân khúc nội ngoại thất quá ngon mắt, chưa nói đám mazda honda nội thất cũng ăn đứt, còn người già thì auto nam giới kể cả phụ nữ chỉ biết tới Toy, đợt tôi mua xe mẹ cứ ép tôi mua Toy bằng được hỏi sao lại chọn toy vì hồi má mày chưa già chỉ thấy toy bang bang ngoài đường.
 
Vì nội thất người trẻ đi chọn sẽ không bao giờ lấy vì hàn cùng phân khúc nội ngoại thất quá ngon mắt, chưa nói đám mazda honda nội thất cũng ăn đứt, còn người già thì auto nam giới kể cả phụ nữ chỉ biết tới Toy, đợt tôi mua xe mẹ cứ ép tôi mua Toy bằng được hỏi sao lại chọn toy vì hồi má mày chưa già chỉ thấy toy bang bang ngoài đường.
Xe Toy bền thật chứ ko cần quảng cáo, vụ túi khí không nổ chắc ở nước ngoài nó kiện bỏ mẹ, dân mình chưa thấy có tổ chức nào hỗ trợ bảo vệ người tiêu dùng , nó bắt tâm lý người Việt r, suốt ngày cho xơi model cũ xấu vãi, giờ mới bắt đầu đưa form Camry vs Cross mới về

Còn về xe Mitsu thì nhiều cái dở hơn ưu điểm, service chắc tốt hơn Su thôi chứ cũng kém, chậm, kỹ thuật viên yếu . Ngoại thất ổn, nội thật con Outlander ko những xấu mà còn đểu, chạy một thời gian long xòng xọc, thiết kế cái ghế ko ôm , cái tựa đầu còn thẳng đứng ngồi mỏi ko chịu đc , kê gối thì vướng, éo hiểu kiểu gì, cách âm gầm thì tốt nhưng giảm xóc mềm và lắc ngang , đi trong phố say vc , xe 5+2 mà giảm giá tụt váy ko vào top đc thì rõ quá r
 
Mấy tỉnh lẻ bây giờ đại lý chính hãng cũng cơ bản đầy đủ rồi.
Ko đến nối khát như ngày xưa.
Có chăng thì thắc mắc cái chất lượng dịch vụ và thái độ chăm sóc khách hàng thôi.
cái gì cũng ngon chỉ có điều chi phí bảo dưỡng + phụ tùng đắt đỏ, xe bọn này cũng lành nhưng bán vì đam mê hay j đó thấy cũng nâng cấp công nghệ các kiểu mà qua mấy đời ko cải thiện cái nội thất lại, bảo thủ y như bọn toy

via nextVOZ for Android
 
Back
Top