Tôi cũng dùng Mobi ~6 năm chính chủ, đăng ký tại TGDĐ, chỉ đăng ký dịch vụ nghe/gọi, có nhận xét như sau: chất lượng sóng (đối với trường hợp của Tôi nhé) quá tệ, rất nhiều người gọi bảo không liên lạc được (đã đi đổi Sim, thay SIM qua các máy khác nhau).
Đi chuyển mạng giữ số thì bị vướng cái điều kiện gì đó (của gói D5) mà mình không đăng ký, gọi tổng đài Mobi thì nói anh không bị ảnh hưởng, chuyển vô tư. Cứ nhắn tin chuyển mạng thì Trung tâm chuyển mạng Quốc gia lại báo là vi phạm điều kiện gói D5.
Hiện chưa biết khiếu nại ở đâu, trình tự thế nào, tự nhiên rước bực vào người.
Không lẽ ra cột thu phát cho mồi lửa.