MobiFone ra mắt gói cước Trùm data - lướt tẹt ga, không tăng giá

Khá may khi đang sống khu Q9 nên dùng cả 2 sim Mobi đều mượt mà, chắc là do gần cột sóng nên 4G ổn định để chơi LQ ping xanh. Hàng ngày đi làm trong khu CNC thấy mấy ae Viettel bị bóp băng thông kiểu vẹo gì toàn dừng ở 2G 3G, khó hiểu VL. Có cái sim Viettel nhét iPad thì vào Q1 hay về Biên Hòa vẫn ầm ầm :oops:
e gần chỗ bác mà vẫn dùng 4g vt bình thường được nè bác
 
4g mobi như hạch, anh em auto né ra nếu không muốn mất tiền rước bực vào người :feel_good:
1 người dùng mobi 12 năm, nhiều lần bị lừa mua dung lượng của nó chohay :amazed:
Anh em ở đâu! Chứ thấy dịch vụ trong Sài Gòn ngon mà.
 
Mobi sau vụ AVG thì ăn cám cả cty luôn rồi. Giờ dặt dẹo lắm. Công chúa ăn ko đc phá cho hôi giờ Mobi banh xác rồi. Tiếc cho 1 thương hiệu từng rất tốt.

Gửi từ Samsung SM-A530F bằng vozFApp
 
Đn ô đoạn nào thế. Mấy năm trước còn thấy chập chờn nhưng năm nay thấy tốt hẳn luôn. Sóng lúc nào cũng căng đét
sóng căng nên tôi còn xài mobi đó fen+ sim 4g mạng khác, chứ ko tôi đổi mạng luôn giờ, 4g nó vẫn như kẹc, xung quanh tôi ko ai dùng, được nhờ tư vấn, mua dùm ... tôi toàn vt, vina, tôi chỉ nhấn mạnh họ né mobi, tôi giỏi lắm tháng vài trăm k, chứ tôi làm nó mất doanh thu vài tr mỗi tháng có hơn :sure:

Chắc ngoài đó bị sóng biển nó đập quá nên sóng yếu. Chứ SG ổn áp bạn ơi
mừng cho fen, 4g vẫn như cc fen à
nó lấy tiền đi mua AVG hết rồi :haha:
 
ngu mới dùng mobi, sóng kém, mạng chảnh, tốc độ cùi, giờ sóng rộng là Viettel, mạng ngon là Vina, tội gì dùng mobi :confident:
chuẩn fen, viettel cáp quang nhờn mặt tôi đổi luôn nhưng sóng di động nó ngon vl, đi vùng sâu xa vẫn căng đét, vina thì gói mạng ngon mà rẻ, ml mobi có tung mấy cái gói rẻ chứ dùng như cc, ai muốn trải nghiệm cảm giác mất tiền ngu cứ thử
 
Vinaphone tôi tháng free 30Gb, chia cho 3 người nữa dùng còn chả hết nữa là.
 
Đang dùng gói HD90 cả năm nay. Nhờ các cao nhân vozer góp ý có gói nào ngon, bổ, hơi rẻ được không? :(
5B9F3D3A-3E1A-4ECB-A801-7284C16677DD.png
 
Bọn MBF mới nhắn cái tin bảo lên chia sẻ sự hài lòng trên chiase.mobifone.vn, do sự hài lòng của tui đối với mobifone là âm vô cùng nên tui cũng lên chia sẻ một chút. Nhưng chúng nó thiết kế mấy câu hỏi ngu học quá, chẳng hạn câu này:

z2230887705533_cb72c1a5428f625b94e926aa53259f8e.jpg


Trong 5 cái đáp án mà tui ko thấy đáp án nào hợp lý cả, nhưng lại ko cho KH chọn đáp án khác (tự điền vào), cũng ko cho KH skip câu hỏi này. Đứa nào thiết kế cái survey ngu học quá, chỉ muốn lấy con koo vả cho sưng bụng :angry:
 
Back
Top