tin tức [MobiFone] Tặng khách hàng 5GB data miễn phí khi cài đặt ứng dụng Bluezone

vozOfficial

Moderator
tayto
970x250.png

Giữa bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp trở lại, với mong muốn “đồng hành cùng cả nước chống dịch” nhà mạng MobiFone tiếp tục có những hành động thiết thực và ý nghĩa như tặng khách hàng 5GB data, và miễn phí 100% cước data cho tất cả thuê bao khi cài đặt ứng dụng khẩu trang điện tử Bluezone.

Đây được xem là hoạt động hỗ trợ ý nghĩa, thiết thực, hướng tới mục tiêu cả nước đạt tỷ lệ ít nhất 50% người dân cài đặt Bluezone để ứng dụng này đạt hiệu quả cao nhất góp phần đồng hành cùng toàn dân chống dịch Covid-19.

Được coi như một chiếc “khẩu trang điện tử”, ứng dụng Bluezone là giải pháp công nghệ mới nhất hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19. Ứng dụng này sử dụng công nghệ định vị Bluetooth, có chức năng cảnh báo người dùng nếu họ từng tiếp xúc gần với người nghi nhiễm Covid-19 trong khoảng thời gian 14 ngày.

Các smartphone khi cài đặt ứng dụng Bluezone có thể nhận diện với nhau bằng Bluetooth ở khoảng cách 2 mét mà không cần kết nối mạng 3G/4G/WiFi, ghi nhận lịch sử tiếp xúc của người sử dụng.

Khi có một người nhiễm COVID-19 (F0), dữ liệu của người nhiễm bệnh đó sẽ được nhập lên trên hệ thống, từ đó chuyển thông tin xuống tất cả các thiết bị đang sử dụng Bluezone. Nếu hệ thống phát hiện thiết bị đã từng tiếp xúc với F0, hệ thống sẽ cảnh báo cho người dùng về nguy cơ có thể lây nhiễm bệnh khi bản thân trở thành F1, ứng dụng này rất hữu ích cho việc truy vết, khoanh vùng dập dịch nhanh chóng.

Ứng dụng hiện đang được Chính phủ, Bộ Y tế khuyến nghị người dân cả nước sử dụng để bảo vệ bản thân và cộng đồng.

Với mong muốn hỗ trợ công tác phòng chống dịch, MobiFone đã theo sát những diễn biến của dịch Covid-19, tích cực hỗ trợ, đóng góp cho chính phủ và cộng đồng phòng chống dịch bệnh. Trong suốt thời gian dịch bệnh, để bảo vệ sức khỏe và sự an toàn của khách hàng trong mùa dịch, MobiFone đã gửi hàng triệu tin nhắn từ Bộ Y tế đến với các gia đình, nhắc nhở người dân cả nước hãy tuân thủ các quy định phòng dịch, đẩy mạnh các hình thức giao dịch điện tử, thanh toán trực tuyến, để cùng nhau an toàn vượt qua mùa dịch.

Đặc biệt, từ ngày 11/8, MobiFone dành tặng phần quà đặc biệt ý nghĩa, tặng 5GB data (1GB/ngày trong 5 ngày) và miễn phí 100% cước data truy cập ứng dụng cho khách hàng khi tải và cài đặt ứng dụng Bluezone.

Để cài đặt ứng dụng thuê bao có thể tải trên Apple Store hay Google Play, sau khi tải ứng dụng thành công và nhận được tin nhắn thuê bao chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp: BLZ5 và gửi 999 để nhận ưu đãi 5GB data miễn phí.

Thông tin chi tiết về chương trình vui lòng liên hệ hotline 9090, Fanpage MobiFone: và kênh livechat để được giải đáp và hỗ trợ.
 
Mà còn phải tính đến mấy triệu thuê bao được tặng mới biết con số khủng dư nào.
Chuẩn luôn bác, nên là cứ có KM free như này là quý rồi, cũng đâu phải mình chương trình này đâu. e thấy nhà mạng cũng hỗ trợ nhiều gói được tăng dung lượng mà giá vẫn không đổi đấy chứ
 
Bật bluetooth liên tục thì mới dùng được cái này phải không nhỉ ? Nếu vậy thì có sợ tốn pin không ?
Bluezone sử dụng công nghệ Bluetooth BLE năng lượng thấp tiết kiệm pin (Bluetooth Low Energy) nên bác có thể bật thoải mái mà không lo ngại đến vấn đề pin nhé
 
Cho em hỏi cài cái này bắt buộc phải bật bluetooth ạ, em dùng 4G có quét được không nhỉ ?
 
Back
Top