MobiFone thông báo đền bù thiệt hại cho người dùng sau sự cố mất 3G

Cryolite.2

Senior Member
Chiều 30/9, MobiFone thông báo đền bù cho khách hàng bằng một số gói ưu đãi. Tuy vậy, nhiều người dùng vẫn tỏ ra không hài lòng với cách này.

Theo nhà mạng này đến nay vẫn chưa thể thống kê hết được số lượng khách hàng bị ảnh hưởng trong sự cố ngày 29/9.

"Chúng tôi vẫn đang liên tục quét lại và xác định những khách hàng bị ảnh hưởng. Mọi khách hàng gặp sự cố đều được chúng tôi gửi gói ưu đãi", đại diện truyền thông của MobiFone chia sẻ.

Theo đó, người dùng sử dụng "điện thoại thông thường" sẽ được miễn phí cuộc gọi dưới 10 phút, tối đa 1.000 phút trong 30 ngày. Với khách hàng sử dụng điện thoại thông minh, MobiFone tặng 7,5 GB dữ liệu di động. Mỗi ngày người dùng được sử dụng tối đa 1,5 GB. Đồng thời, số dữ liệu được đền bù có hạn dùng trong 5 ngày.

Chưa hài lòng
Anh Võ Hoàng Minh, ngụ TP.HCM cho rằng thuê bao trả sau cũng thuộc diện chịu ảnh hưởng nhưng vì sao không được nhận đền bù.

Trong khi đó, người dùng Hoàng Nhật Linh lại cho rằng việc bồi thường dữ liệu nhưng giới hạn thời gian sử dụng giống đang ép buộc. "Mỗi ngày tôi có dùng đến 1,5 GB đâu. Tôi thiệt hại, tôi nhận bồi thường thì dùng lúc nào là chuyện của tôi chứ", ông Linh nói thêm.

Nhiều khách hàng cho rằng mức thiệt hại nhiều hơn những ưu đãi mà MobiFone bồi thường.

mobifone den bu anh 1
Các tài xế xe ôm công nghệ, nhóm chịu ảnh hưởng rộng nhất của MobiFone tỏ ra không hài lòng với cách đền bù của nhà mạng này.


Hiện, gói 8 GB dung lượng của MobiFone có giá 67.000 đồng nhưng có thời hạn sử dụng đến 30 ngày. Trong khi đó, nếu đăng ký gói cước C190, người dùng có thể gọi miễn phí nội mạng dưới 10 phút không giới hạn và có 60 GB/tháng, mỗi ngày 2 GB với giá 190.000 đồng.

"Như vậy gói ưu đãi của MobiFone không có đến 100.000 đồng vì mỗi loại điện thoại chỉ nhận được một dạng ưu đãi. Trong khi thiệt hại của tôi nhiều hơn con số trên", người dùng Minh Vương ngụ Bình Dương cho biết.

Theo ông Vương chiều ngày 29/9, tài xế công nghệ này đang cố chạy để đủ thêm 200 kim cương nhằm đạt mốc 750 kim cương, với khoản thưởng 260.000 đồng. Tuy vậy, do sự cố của MobiFone, ông Vương chỉ đạt mốc thưởng thấp hơn với 160.000 đồng.

"Đền bù như vậy tôi thấy là chưa thỏa đáng", ông Vương kết luận.

Chậm xử lý
Hoàng Đông, tài xế xe công nghệ ở TP.HCM cũng bức xúc với cách xử lý của MobiFone về sự cố tối qua: "Mình đăng ký gói cước 4G của MobiFone giá 190.000 đồng/tháng. Hôm qua đang chạy cuốc được vài km thì mất Internet. Sau khi tìm mạng Wi-Fi để liên hệ với MobiFone, bên đó chỉ trả lời là mạng chập chờn, không tư vấn cách xử lý tạm thời cho khách hàng".

Theo anh Đông, phải đến 20h20 cùng ngày thì Internet mới vào bình thường. Trong 4 tiếng rớt mạng anh ở Bình Dương, phải chạy 30 km về TP.HCM mà không có cuốc xe nào.

Dù sự cố diễn ra từ chiều 29/9 nhưng phải đến 23h31 cùng ngày, MobiFone mới có thông báo chính thức trên fanpage. Thông báo chậm trễ, số điện thoại hỗ trợ không liên lạc được khiến khách hàng tại nhiều khu vực không hài lòng.
https://zingnews.vn/mobifone-thong-...-nguoi-dung-sau-su-co-mat-3g-post1136810.html
Không biết ưu đãi có gài điều khoản xích cổ không cho chuyển mạng vài năm không 🤔
 

huycreative

Đã tốn tiền
Vì sự cố mạng nên Mobifone sẽ đền bù cho khách hàng các gói khuyến mãi cực kỳ ưu đãi. Để nhận các gói cước này quý khách vui lòng soạn tin nhắn “CAMKET24THANG” gửi 900 :shame:
 

axlroses

Senior Member
Đm chiều qua khách gọi chục cuộc ko đc. Ổng cáu mình luôn. May mà tin trên báo ổng mới thông cảm. Mấy bữa về bố đi chuyển mạng, bị vài lần mất sóng đã ức chế, sập nguyên mạng nó chả nhắn tin, thông báo gì sất.
 

Loser.Lesor

Member
Hjc, e dùng sim mobi công việc mà chủ yếu là nghe, còn gọi thì cả tháng may ra 2 phút, càng không dùng 3g 4g. Chiều qua bay mất đơn hàng vậy đền sao :beated:
 
Dùng sim mobi công việc, số riêng không để lộ...Đầu giờ chiều vẫn alo, hẹn a gọi lại sau, đến 4h không thấy mới tá hỏa gọi số riêng thì lão kêu ko gọi đc nên hẹn khi khác :cry:
Thì đúng giờ tới chổ hay hẹn là đc r fen, phòng 803 nhà nghỉ Hoa Sen :shame:
 
Top