MobiFone thông báo đền bù thiệt hại cho người dùng sau sự cố mất 3G

thích 69

Junior Member
Để ý xem phía cuối tin nhắn có dòng nào bảo cam kết sử dụng dịch vụ trong ít nhất 12-24 tháng khi nhận ưu đãi không :confuse:
 

dattenkhophet

Senior Member
Đền bù mấy người ko làm ăn buôn bán gì, ít dùng còn đc. Chứ nhiều người thiệt hãi vl luôn
 
Mobi đợt năm trc nó cắt mạng hàng loạt vào chủ nhật, gọi thì nó kêu chưa đăng ký, cuối cùng phải xuống cskh để mở, ai cũng bị đông vl, mịa bọn mobi :doubt:
 

lamlamll

Senior Member
mới up đt vợ lên ios 14 ăn ngay cái lỗi này vào mạng làm vợ chửi quá trời bảo sao anh up làm gì :(

Đời ghét nhất mấy thằng cầm đt người khác bấm update tầm bậy.
Gặp tôi fen ăn cái ghế r:nosebleed:

Gửi từ Vsmart Live bằng vozFApp
 

findan

Junior Member
Dm chó mobile với trò cam kết 24tháng nhé. Xài 10 năm sinh nhật đéo dc 1mb 3g hay cái quần què nào mới nộp yêu cầu chuyển mạng thì gọi xuống ỉa cho cái gói 120k/tháng đòi 24 tháng ko đổi mạng? Bố đéo cần. Bật cái hotspot test máy chưa dc 20s mà trừ sạch 20k tài khoản. Chuyển mạng đổi số thì dm cù nhây 3 lần đéo giải quyết để gọi lên chửi lần thứ 4 mới câm miệng lại, cắt cái bụp trong vòng 30p đéo thông báo gì
 

khodattenqua

Senior Member
riêng khoản liên lạc đúng là thiệt hại nhiều,
nên giờ toàn ngoài số , phải backup thêm zalo, facetime, các kiểu.... chứ kiểu này ớn quá
 

SaDoaTienSinh

Senior Member
Sao nó bảo cộng cho tôi 1.5g 4g / ngày mà hôm qua tôi coi đá banh sài hết 4g / ngày ( tôi dùng gói c90n ) éo thấy cộng thêm nhỉ ... Vẫn thông báo hết lưu lượng và cắt mạng bình thường :beat_shot:
 

shivakl

Đã tốn tiền
Thằng Mobi fone này sau kèo AVG nát vkl ra.

Gửi từ Xiaomi Redmi Note 3 bằng vozFApp
 
Top