Chaozywao
Senior Member
Tôi đặc thù công việc phải gọi điện - nhận email nhiều, mà từ hôm thứ 6 đến giờ nó hành tôi khổ bằng chết...Thông cảm đi fen. Tụi tổng đài 3 ngày qua bị khủng hoảng khiếu nại của khách hàng, được chỉ đạo chỉ trả lời "xin lỗi, thông cảm và không rõ" thôi. Bọn nó cũng chả có quyền hành hay khả năng gì giải quyết được cả.
Nhà mạng lớn mà keo kiệt đi thuê mấy thằng kỹ thuật ngu, lỗi vài giờ đã gây thiệt hại lớn, đây 3 ngày chưa khắc phục được thì làm ăn con mẹ gì nữa
Nghĩ đi nghĩ lại hồi trước đăng ký nó không đưa cho tờ hợp đồng nào, chứ giờ ngồi mò lại hợp đồng mà kiện đc là tôi kiện bỏ cụ chúng nó luôn...