MobiFone xin lỗi khách hàng về sự cố gián đoạn dịch vụ 4 tiếng

MrDesign

Senior Member
Có từ tối qua rồi fen. Khởi động lại hay đi đổi sim xem sao.
Tối qua cứ tưởng máy mình là máy lock nữa chứ :amazed:
Mẹo không cần khởi động là bật chế độ máy bay xong mở lại là được
 

minhzau0110

Senior Member
Thấy đồn cơ sở dữ liệu người dùng HSS bị lăn ra chết nên một số người dùng (k phải toàn bộ) bị mất mạng 3G/4G.
 

tuanst87

Senior Member
Khách hàng Mobifone 12 năm, mới chuyển mạng giữ số sang Viettel được 6 tháng thì đọc được vụ này. :)
 

duy1124

Đã tốn tiền
Không có đc 1 tn xin lỗi từ tổng đài nữa. Tin nhắn quảng cáo thì hàng ngày mà tn xin lỗi thì tiết kiệm ghê

Sent from Xiaomi Redmi K20 Pro via nextVOZ

Nhắn tin thì nó còn lưu hoài.
Còn sự cố này qua tháng sau quên hết rồi.

Sent from Samsung SM-N950F using vozFApp
 

Mr.But

Đã tốn tiền
Mới nhận đc tn xin lỗi với tặng 7.5GB của mobi. Mà 4G của mobi dùng như c*t ấy.
 

longcate

Đã tốn tiền
Chỗ mình qua 12h nó lại bị tiếp , tới đâu hơn 1h đêm nó mới bình thường lại :confused:
 
Top