MobiFone xin lỗi và đền bù người dùng tại TP.HCM

  • Đăng ký thông tin chuyển mạng giữ số trên web viettel.
  • Ra cửa hàng Vietttel cầm theo căn cước khớp thông tin SIM, họ xác nhận thông tin và gửi sim mới, tốn 50k.
  • Nhắn tin YCCM gủi 1441. Đợi tin nhắn xác nhận.
  • Đợi MBF phản hồi (bước này mới nhiêu khê nè).
trc khi đợi mbf phản hồi phải huỷ tất cả các dv đang sd, sau 48h ms đx chuyển
 
Chuyển sang vịt teo… k nói nhiều
AEFD3315-5E7F-4D54-9694-7B889CC58B73.jpeg
 
MBF nó offer cho mình gói C90N, 90k/tháng thì có 4G/ngày, 1000p nội mạng/tháng và 50p ngoại mạng/tháng, tuy nhiên cam kết sử dụng 720 ngày.
Mình đã trót đăng ký sử dụng nên giờ ko chuyển mạng được nữa, huhu.
Nhưng mình đang suy nghĩ là gói này không phải chính thức của MBF, hình như nó đưa ra ưu đãi tốt để bắt thuê bao cam kết tgian sử dụng. Mình ra điểm giao dịch thì các giao dịch viên né tránh tư vấn gói này.
Chính xác như bác nói. Nó spam liên tục
FED7BCE4-2294-4199-9D03-E38D0BD1427D.png
 
0FFPAjM.png
Chắc đổi sang Viettel, 4GB mobifone bữa giờ mở app Baemin còn đéo load nổi, facebook - google load ko nổi luôn.
 
Ok bác. Nãy mình gọi 9090 thì họ bảo "thuê bao anh ko dính cam kết gì, nhưng do anh đã sử dụng 15 năm nên thuộc dạng KH thân thiết nên bên em cần xác nhận anh có muốn chuyển thật sự hay ko, do nếu chuyển thì sẽ mất quyền lợi khuyến mãi của các gói tương lai".
Sau đó mình gọi Viettel yêu cầu họ gửi lại yêu cầu khác rồi.
Update 11/1: Mobifone đã từ chối 3 lần, dù mình gọi tổng đài và ra cửa hàng hỏi thì họ đều nói mình đang ko dính cam kết gì.
Đã gọi lên hotline cục viễn thông phản ánh. Tiếp tục chờ đợi.
 
Update 11/1: Mobifone đã từ chối 3 lần, dù mình gọi tổng đài và ra cửa hàng hỏi thì họ đều nói mình đang ko dính cam kết gì.
Đã gọi lên hotline cục viễn thông phản ánh. Tiếp tục chờ đợi.

Ra thẳng cửa hàng chửi bỏ mẹ nó cho nhanh chứ cv tụi của nó là giữ khách bằng mọi giá, a có mà chờ tới tết :nosebleed:
 
AE796596-48AF-409A-AAED-BF19A6B2DBA8.jpeg

Cũng đăng ký chuyển mạng rồi, mà đi 2 ngày chưa được . :beat_brick:

Lần đầu thì do mobi dùng thẻ cccd cũ nên giờ thẻ mới ko đc.
Lần 2 hôm nay ra mobi đổi xong thì cửa hàng viettel rớt mạng.
Tí nữa ra lần 3 mà vẫn không đc thì qua cửa hàng khác chứ cửa hàng viettel này ko hợp phong thuỷ rồi :sweat:
 
View attachment 1609068
Cũng đăng ký chuyển mạng rồi, mà đi 2 ngày chưa được . :beat_brick:

Lần đầu thì do mobi dùng thẻ cccd cũ nên giờ thẻ mới ko đc.
Lần 2 hôm nay ra mobi đổi xong thì cửa hàng viettel rớt mạng.
Tí nữa ra lần 3 mà vẫn không đc thì qua cửa hàng khác chứ cửa hàng viettel này ko hợp phong thuỷ rồi :sweat:
Ủa là fen nhắn 1441 chưa?
 
View attachment 1609068
Cũng đăng ký chuyển mạng rồi, mà đi 2 ngày chưa được . :beat_brick:

Lần đầu thì do mobi dùng thẻ cccd cũ nên giờ thẻ mới ko đc.
Lần 2 hôm nay ra mobi đổi xong thì cửa hàng viettel rớt mạng.
Tí nữa ra lần 3 mà vẫn không đc thì qua cửa hàng khác chứ cửa hàng viettel này ko hợp phong thuỷ rồi :sweat:
qua chỗ khác bọn mobi cũng từ chối à, như em gọi hỏi nó bảo đủ dk mà nó huỷ của em 2 lần , để lần 3 em gọi bên chuyểng mạng phản ánh
 
các bác dùng mobi giờ mới chuyển à, tôi không dùng nhưng mà có cái vụ đk gói cước bắt cam kết thì tôi chuyển mẹ cho rồi. sống như loz mới cần gài kèo như vậy
 
Chuyển mạng khỏi mobi phải chửi bới liên tục, gọi cho cả tổng đài mobi và tổng đài nhà nước nhé, tầm 10 ngày mới xong, có khi 15 ngày. Cứ từ từ.
 
Thím nào chuyển mạng mà 1 2 lần đầu nó từ chối thì gọi tổng đài của Cục viễn thông số 18006099 phản ánh sau đó ra cửa hàng mobi làm gắt lên nó mới chuyển. Đừng gọi tổng đài, vừa tốn phí vừa chả có ích gì.
Xin phép dm tụi mobi.
 
Back
Top