Mới bị chị gái 27 tuổi phũ phàng thấy buồn tủi quá mấy bác

đoán là chuyện chế.

đọc tới cái đoạn 500k thấy không thật rồi, ngoài đời thằng nào mà làm vậy thì ăn chửi sml nhé, đàn bà con gái đâu phải ai cũng là đĩ điếm để chúng m làm vậy đâu.
 
Quay tay ra bài chứ có cl ấy.
jJMycAH_d.jpg
 
Em gặp được chị này trên zalo, nhìn cũng nhỏ con xinh xắn, 27 tuổi, làm tư vấn tổng đài online. Nói chuyện với nhau cũng hợp lắm, mới một ngày chị đã hẹn em đi ăn uống rồi, còn nói là lâu rồi mới hẹn hò với trai nhỏ tuổi hơn, thật sự câu nói đó của chị làm em thấy rất vui.

Lần đầu được chị hẹn đi nên em hứng khởi lắm, em chuẩn bị đủ thứ, em đi con xe nhỏ nhỏ mio ra đón chị vì nghĩ chị cũng nhỏ con mà.

Xui cái là lúc đến đón chị, điện thoại em hết tiền, không gọi được, nên em chạy đi mua thẻ đt hết 15p để chị đợi. Nhà trọ chị ở cũng hơi khó tìm, chị nói để chị đi bộ ra luôn.

Lúc ra em cũng cúi chào chị lịch sự, vậy mà chị nhìn em kiểu khinh khinh. Lên xe thì chị cũng nói chuyện bình thường với em, đầu tiên chị chê em ốm(em 50kg 1m65). Sau đó chị kể có thằng nhóc kia cũng cỡ tuổi em theo đuổi chị, nhưng nó đi xe AB, nó mập và cao to, nhưng chị cũng chê thằng đó trẻ con, chỉ quen cho vui.

Rồi chị nói người chị thương nhất lại không thương chị, là 1 anh nào đó giàu và đẹp trai, anh đó chỉ khi cần mới tìm đến chị để thoả mãn, còn chị mỗi khi uống bia với bạn xong thì chị lại nhớ đến anh đó, rủ anh đó đi khách sạn. chị khiến em thấy như trời sập vậy. Chị còn kể hay đi bùi viện 1 mình, mấy anh bàn đối diện sang ngồi cạnh đặt tờ 500k lên bàn đòi ngủ với chị mà chị từ chối.

Sau đó em ghé 1 hàng bánh tráng trộn, định tính tiền cho chị mà chị từ chối, nói không cần, để chị trả cho luôn. Ăn xong thì em hơi buồn, nên chở thẳng chị về trọ, chị nói em chạy xe cẩn thận.

Khi về thì thấy chị block em rồi, chị phũ phàng với em quá mấy bác, có phải do em để chị đợi và em ốm nên mới thành ra như này :(

Bổ sung: Lúc ăn bánh tráng là đứng trên cầu, chị mặc áo 2 dây, gió làm áo hở ngực ra, em có lỡ tay(có thể lúc đó em định quan tâm ga lăng ạ) kéo dây áo lên cho nó kín lại chứ không có ý gì, chị chỉ hỏi: "gì vậy" rồi em giải thích, chị cũng không nói gì nữa, xong rồi sau đó là chở chị về mấy bác. Không biết phải yếu tố này không nhỉ?
Thím biết sao mấy con dẩm loz chảnh chó đó ế tới giờ chưa? Đó là lý do đấy. Cdm, nói ra nghe tiêu cực nhưng miếng ngon méo ai để đến trưa.
 
Th đừng buồn, thất bại là mẹ thành công, lần sau kiếm chị nào 37t kết nối thử xem, k được nữa thì 47,57 mà vẫn k thành công thì th reset làm ván mới đi fen :go:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Xưa cứ nghĩ bọn 94, 95 trẻ con, đọc thread này mới thấy nó cũng 27, 28, gần 30 cmnr =.=" Thời gian trôi nhanh chứ chó chạy vậy.
 
Nc 1 ngày đã hẹn ngay chứng tỏ bả tưởng thớt trẻ + khỏe, mà xui xẻo lại gặp đúng thể loại vozer + simp nên chán chớ sao :)))))
 
Chị 27 là chị dẩm rồi :)), người ta đã kể đến chuyện have sex tự nhiên thế thì cứ mạnh bạo zô.
Kiểu này mà còn làm goog boi thì thứ gì chịu nổi.
Nhanh trí bảo " 500k với chị hơi ít nhỉ, e hẳn giá 1 củ, chị chịu hông" .
Kiểu này chơi qua đường cho zui chứ bền lâu chi nổi, và cũng đéo có thể loại gái nào kể chuyện say rồi gọi trai tới chơi cả. Hay gọi làm dẩm :D
 
Tôi đi AB, cao 1m7 nặng 67kg. Đề nghị thớt gửi info bà chị 27 tuổi này để tôi đến kiểm chứng :rolleyes:
 
Back
Top