Mới bị đánh phải nhập viện thì nên xử lí sao bọn đánh người

Cái tội của mày là dám chặn số tao ,làm công trình ăn được ít màu mè mày không chia cho tao định đớp cả à :shame:
 
Số là hôm bữa em bị người ta đánh , giờ đang nhập viện điều trị . Hiện em bị đấm vào mặt dẫn tới một bên mắt bị chấn thương , sau khi điều trị thì vẫn nhìn được bình thường .
Hôm đó thằng đánh em với một đứa bạn nó đi cùng tới nhà em rồi lôi em từ nhà ra đường đánh em . Thằng bạn kia thì không đánh chỉ có thằng kia đánh em . Hiện sau khi đánh em xong thì em có gọi công an phường lên và áp giải hai đứa nó về đồn , còn em bị thương nặng nên giờ vẫn đang trong viện điều trị

Nguyên nhân : Do trước đó có làm chung công ty , và em có nợ nó một số tiền , nói là nợ nhưng thực ra anh em làm chung công trình , thằng này nó gửi giúp em bán dùm ít sản phẩm , em bán cho nó xong nhưng bên mua chưa thanh toán , tới tuần sau bên kia mới trả thì em mới trả nó được . Nhưng nó tưởng em ăn chặn tiền nó nên nó qua đánh em .

Hiện công an chờ em ra viện để hoàn tất hồ sơ , nhưng theo công an báo em là với mức độ thương tật như trên thì chưa đủ cấu thành hình sự , cùng lắm nó chỉ bồi hoàn tiền thuốc men cho em thôi .

Giờ theo mấy thím em nên xử lí như nào ?

via theNEXTvoz for iPhone
Nợ tiền, ăn đập rồi đoi tố cáo, thang kia cũng xác định mất tiền rồi nên mới đập thằng thread luôn, chây ì quá mà.
 
Cứ cái tình trạng cần giám định thương tật mới xét thì còn đánh đấm nhau dài dài, như va chạm giao thông cũng đụng tí là đánh nhau, chính ra đấm 1 cái cũng phải cho bóc lịch hoặc phạt nặng vậy mới đủ sức răn đe
 
Back
Top