Mới cãi nhau với bọn cskh shopee vụ trả hàng hoàn tiền

Qua giờ tự nhiên thấy lượng đơn hoàn nhiều hơn bình thường, lên hỏi thì mới biết shopee không cho shop từ chối với trả hàng hoàn tiền, khách yêu cầu là duyệt luôn, thậm chí shop ko biết có đc trả hàng ko (còn có cả 1 hội fb lợi dụng chính sách này của shopee để được mua hàng 0 đồng, mua xong hoàn tiền ko trả hàng), mà trả hàng thì shop phải chịu phí ship nữa.

Dù bên mình đã ghi rõ chính sách rõ ràng áo lỗi , chất lượng kém, sai size, sai mẫu, ko như hình thì sẽ hoàn tiền 100% thậm chí tặng áo khác, còn khách chọn size sai thì sẽ không hỗ trợ đổi, chỉ tặng voucher giảm 30% cho đơn sau

-Nhưng gặp nhiều khách mua hàng méo nhìn kỹ, ưng mẫu này đặt mẫu kia kêu ko thích đòi trả, size ko xem kỹ đặt nhỏ xíu cũng đòi trả kêu size ko đúng dù note kỹ là "xem kỹ bảng size áo nếu ko đc thì inbox shop sẽ tư vấn" thế là đòi trả , áo 60-80k mà đi so với áo 400-500k thế là mua xong kêu không giống áo đang mặc cũng đòi hoàn tiền. trước shop còn được gửi bằng chứng rõ ràng khi gửi áo, đóng gói chứng minh gửi đúng mẫu, đúng size, như hình.v.v. giờ thì gặp chính sách này mình cũng thua. :beat_shot::beat_shot: coi như hàng bị boom còn bị chịu phí ship, mà áo thun in gần như hàng handmade, trả về thì bỏ vô kho chứ có bán đc tiếp đâu.

Hỏi lý do vì sao đổi chính sách bọn shopee thì kêu đợi phản hồi qua mail. Chán luôn.
 
Thích nghi hoặc bị đào thải.
Shopee cũng vậy. Cảm thấy chính sách k hợp lý nó sẽ tự điều chỉnh lại.
Cái quan trọng là cứ từ từ làm theo yc của nó. Cảm thấy k hợp thì té.
 
hoàn tiền chỗ nào mai fen, hôm r mua cái công tắc tuya 2 nút bị hư 1 nút con dog kia đòi mình chịu phí ship về cho nó kiểm tra xem hư k hay do mình xạo lone
 
Ủng hộ shoppe, khách hàng là trên hết. Bữa nghe mấy đứa tiktok nó quảng cáo cái bông kỳ ghét gì đó, mua chục cái về dùng thử như ****, trả hàng hoàn tiền shop nó từ chối, cay vc.
 
khách hàng là trên hết bạn ạ. hôm qua mình mua đồ của tiki nó cũng thế. mua cái remote chụp ảnh. shop nó gửi cho m cái hộp không. gọi hỗ trợ phát ăn luôn.
 
hoàn tiền chỗ nào mai fen, hôm r mua cái công tắc tuya 2 nút bị hư 1 nút con dog kia đòi mình chịu phí ship về cho nó kiểm tra xem hư k hay do mình xạo lone

trong 3 ngày sau khi nhận hàng với shop thường và 7 ngày với shop mall sẽ nó nút trả hàng hoàn tiền. ấn vô khiếu nại thôi bạn
 
hoàn tiền chỗ nào mai fen, hôm r mua cái công tắc tuya 2 nút bị hư 1 nút con dog kia đòi mình chịu phí ship về cho nó kiểm tra xem hư k hay do mình xạo lone
Điều đầu tiên: KO BẤM ĐÃ NHẬN HÀNG khi chưa check hàng (cái gì quan trọng phải viết hoa)
sau bấm vào sp trong mục đang giao (KO BẤM VÀO CHỖ ĐÃ NHẬN HÀNG), chọn Trả hàng hoàn tiền thôi bác
 
Back
Top