[Mới chia tay] Buồn quá các thím

Chính thức giải tán rồi các thím. Em ấy khóc quá trời khóc trong điện thoại, mình chỉ ngồi im nghe thôi.

:too_sad:
Em ấy chắc cũng còn tình cảm với thím =((
Em cũng đang yêu xa, cả tháng nay ny cũng đang lạnh nhạt. Em cũng muốn hỏi lắm mà sợ hỏi cũng là kết thúc, thôi thì tới đâu thì tới :)
 
Em ấy chắc cũng còn tình cảm với thím =((
Em cũng đang yêu xa, cả tháng nay ny cũng đang lạnh nhạt. Em cũng muốn hỏi lắm mà sợ hỏi cũng là kết thúc, thôi thì tới đâu thì tới :)
có thằng khác thôi mai fen :sweet_kiss:
 
Mình năm nay 30 tuổi, đang làm Phd ở châu Âu, còn 2 năm nữa ra trường. Người yêu nhỏ hơn mình 6 tuổi. Bọn mình quen nhau được 4 năm rồi, từ hồi mình còn ở Việt Nam. Mọi việc bình thường trôi qua mấy năm nay, mỗi năm thời gian nghỉ phép mình về Việt Nam 2 lần, ngoại trừ gia đình thì bọn mình dành hết cho nhau. Bọn mình dự định 2 năm nữa khi mình tốt nghiệp phd sẽ cưới.

Thường thì ngày nào bọn mình cũng gọi điện nửa tiếng. Khoảng mấy tháng gần đây công việc nghiên cứu bị bế tắc nên mình khá stress, đâm ra nói chuyện ít với cô ấy, mỗi tuần gọi về có một lần. Một tháng gần đây mình cảm nhận cô ấy nói chuyện lạnh nhạt với mình, nhưng mình cũng chỉ nghỉ là do mình ít gọi về, quan tâm cô ấy thôi. Ai ngờ chủ nhật rồi cô ấy gọi cho mình, bảo chia tay các thím ạ :too_sad:. Mình shock lắm. Mình gặng hỏi thì cô ấy khóc quá trời, nói là không đợi mình được nữa. :too_sad:. Mình điên cuồng lên gọi về Việt Nam cho mấy đứa bạn thân ở chung cư cùng của cô ấy thì chúng nó bảo cô ấy có hay đi chơi với một anh lớn tuổi hơn mình làm trong công ty. :too_sad:

Cả tuần nay mình vật vờ các thím ạ, lên lab làm việc mà đầu óc cứ quay cuồng :too_sad:.Cô ấy có gọi qua cho mình liên tục cả tuần nay nhưng mình tắt không nghe, mình chưa biết phải làm sao nữa các thím.Mình chưa trải qua tình huống này lần nào cả :too_sad:
quá buồn cho phèn,
H4Iv5TU.png
 
Nếu không lo được cho ng ta thì ngồi xuống cho ng ta còn nhìn thấy ng khác fence ơi :LOL:))
Vô tâm hay gì mà cả tuần ms gọi ? Yêu nhau k thấy nhớ à ? Chứ tôi là ngày nào cx phải gọi và nt nhé :)))
 
Lo mà học cho xong. Mình cũng 4 năm rồi chưa được. Còn em này mà giờ có cả phang phập có chấp nhận nổi ko?
 
Yêu xa = 99% đứt, chia buồn với thím đồng niên :sad:

Mình cũng tương tự, ban đầu nói chuyện nhiều, sau thưa dần...thưa dần rồi nta k còn rep.

Dù chỉ còn một tg nữa, nhưng hình như nta đợi ko nổi :(
 
thim thread o My phai khong? chia tay la dung roi, nguoi ta 25-26 tuoi dung tuoi de cuoi chong roi, cho thim ra phd ma bo con nguoi ta la ek toi gia, ba me ngta dau cho phep
 
chia tay thôi mà
chẳng có gì to tát cả
cuộc đời này
còn biết bao chuyện để bận tâm
nước mắt chẳng thể nào chảy ngược
chẳng thể vì thiếu một người
mà bi luỵ cả một đời...

Sent from HMD Global TA-1032 via nextVOZ
 
Back
Top