• Sắm sửa chuẩn bị nghỉ lễ, làm tí code đi các anh

khoe Mới làm quả 7 plus VN/A giá 8 củ, thơm choét

bro thấy có con nào hàng chính hãng, HĐH thân thiện với người lớn tuổi giá 8tr ngon hơn con này hông? Mình thì thấy hổng có rùi ó, không tính bọn 99%, locked rr nha.
Mẹ mình 63 dùng con samsung chắc là ko thân thiện lắm nên chỉ biết dùng zalo Facebook Youtube :shame:
Mua 1 con android bất kỳ về đặt chế độ người già dùng khác đếch gì iPhone.
Nhưng fen mua con này cho người già thì cũng chuẩn rồi, có game gủng gì đâu mà lo. Mình thì 8 củ mình mua cái ipad mini 5 còn nghe gọi cứ cục gạch cũ là xong
 
Hôm nay lang thang, bỗng dưng thấy nó có khuyến mãi các thím à. Giá 8.999 cũng rẻ, nhưng còn hơi phân vân. Có điều trời không phụ lòng người, lại thấy đc giảm 10% nếu có master card, thế là quất luôn tặng ông bô.
Tính ra 8 củ, quá ngon cho một con hàng VN/A chưa active.
Khoe thêm nữa là Apple Care Protection Plan cho iphone mua được ở VN rồi nha mấy thiếm ơi. Hehe, mới mua hôm kia cho con máy cuả mình xong luôn.

View attachment 59305

8 củ nghe có vẻ vẫn hơi căng, theo mình nên làm con iPad mini 5 hợp lý hơn :D
 
Ai tầm 8 củ còn đi mua 7P nữa trời, thêm tầm 2 củ lựa con X 2hand mạnh hơn bao nhiêu lần, 7P màn xấu tác vụ cũng chậm chạp lắm rồi bác ơi,,,,
 
hỏi về vụ apple care phát, thí dụ tôi đang dùng con 11 pro max mua hàng xách tay hong kong za thì có được đăng ký apple care tại vn ko? và đăng ký ở chỗ nào?
Y8aLVdj.png
 
Mình chẳng thấy nó giá trị ở chỗ nào cả. Thà mua hẳn con ngon ngon hoặc con 2nd. Chứ mua con 7+ giờ hơi lỗi thời đồng bọn và họ hàng (android) rồi. Giá cao nhưng sản phẩm k hợp lý lắm
 
Cái Apple Care có mua cho thiết bị sắp hết hoặc hết bảo hành được không nhỉ? Hay chỉ mua được 1 lần lúc mua máy.
Xác định trước máy có được bảo hành ko hẵn mua. Nếu nứt vỡ rồi thì có mua cũng bằng thừa vì cách nào nó cũng từ chối bh thôi.
 
xưa đi học có cái phương trình để tính tuổi thọ sản phẩm, công nhận bọn Xiaomi làm toán này giỏi lắm bác ạ, cứ hết bảo hành là lăn đùng ra lỗi hoặc chết.
Tivi Sony cũng học rất giỏi môn này đó bác ạ
 
mua cho mình thì mua 2nd, mua cho người thân thì cứ xúc hàng full box sealed cho lành, bác thớt mua thế là chuẩn r :D
 
hỏi về vụ apple care phát, thí dụ tôi đang dùng con 11 pro max mua hàng xách tay hong kong za thì có được đăng ký apple care tại vn ko? và đăng ký ở chỗ nào?
Y8aLVdj.png
ở VN sợ k dc , mua thì mua dc nhưng bọn bảo hành ở VN đòi bill này nọ lọ chai ,
 
Back
Top